13

278 22 0
                                    


Chương 13

Như vậy a, xem ra lúc này đây bên kia thế giới lựa chọn không giống nhau tiên quyết điều kiện đâu.

Kính đen hạ, Edogawa loạn bước màu xanh lục con ngươi lãnh đạm mà nhìn lại lần nữa nháo ở bên nhau năm điều ngộ cùng hạ du kiệt.

Cảm giác được trong đầu từng điều manh mối đem chính mình từ bế tắc trung rút ra bày biện chỉnh tề, loạn bước chậm rãi thở phào nhẹ nhõm.

Nguyên lai, đây mới là không giống nhau địa phương, thật là ít nhiều cái này không gian người phụ trách, lầm đạo đến hảo!

Rốt cuộc, nhất định phải có một cái lựa chọn nói, tổng muốn chọn một cái không phải như vậy kém cỏi tới tuyển đi?

Fyodor còn lại là hiếm thấy mà trầm hạ mặt, cái kia hạ du kiệt lý tưởng, thật đúng là hoàn toàn cùng hắn tương đối đâu, còn có hắn tên kia làm mạnh nhất bằng hữu......

Hắn màu đỏ tím con ngươi tràn đầy trộn lẫn ác ý lạnh nhạt, dừng một chút, tiện đà có chút khôn kể mà dựa vào phía sau ghế dựa giữa.

Đáng tiếc, cho dù không thể chịu đựng được cũng muốn kiên trì đi xuống a, cứ như vậy lúc sau thế giới mới có khả năng trở nên càng tốt đẹp.

Nhân thể thí nghiệm sao? Dazai Osamu trầm mặc mà nhìn cách đó không xa Trung Nguyên trung cũng, này liền không nan giải thích cái kia ta vì cái gì sẽ dùng kia chỉ con sên tin tức tới hạ nhị.

Nhưng là, chỉ bằng điểm này cũng là không đủ.

Dazai Osamu diều sắc con ngươi lóe vài cái, càng ngày càng nhiều nghi ngờ không ngừng mà xông ra.

Trừ phi một cái khác nhị chính là hạ cấp bên kia hạ du kiệt, nhưng này liền càng kỳ quái, lấy trung cũng hành vi hình thức cùng lực phá hoại, hắn tin tức không có khả năng sẽ không bị người biết.

Nhưng bên kia năm điều ngộ lại một bộ đối Yokohama giáo hoàn toàn không biết gì cả bộ dáng, rốt cuộc là bởi vì hắn gây thù chuốc oán quá nhiều, vẫn là bởi vì cho dù hắn là mạnh nhất cũng không thể tiến vào lãnh đạo tầng đâu?

Bên kia ta tựa hồ đối hắn thực khinh thường......

Hắn sẽ không thật sự chỉ là một cái giáo viên đi? Địch nhân rõ ràng liền kém đại minh đại phóng mà chương hiển mục tiêu của chính mình.

Bất quá, loại tình huống này hạ, đối địch hai bên cư nhiên đều đối Yokohama giáo tin tức không biết gì bộ dáng.

Này không hợp lý, nhất định là còn có cái gì bị xem nhẹ.

Trung Nguyên trung cũng màu xanh cobalt hai mắt chính diện để thượng Dazai Osamu đang ở suy tư gì đó tầm mắt.

Hắn lộ ra một cái tự do mà tùy ý tươi cười, hoàn toàn làm lơ không gian một chỗ khác các loại tìm hiểu lại đây tầm mắt.

Nửa người nửa chú linh sao? Này lệnh người khó chịu đánh giá.

Xem ra ở bên kia thế giới, cái kia ta cũng không có gì hảo trải qua đâu.

"Nhìn kia chỉ dị đồng chú linh tránh ở góc tường một bộ bị dọa phá gan đáng thương dạng.

"Năm điều ngộ?" Dazai Osamu chống mặt, tinh xảo trên mặt lộ ra quái dị thần sắc.

"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ