Chương 54
"' tích thủy bất lậu. '
Ất cốt ưu quá vô pháp từ sâm âu ngoại phản ứng trung nghiệm chứng chính mình suy đoán, hắn âm thầm cắn chặt răng, tiếp tục mở miệng.
"Nếu là ta đoán không sai."
Ất cốt ưu quá ánh mắt đầu hướng một bên Oda Sakunosuke, trong lòng cũng không phải quá xác định, thanh âm lại mang theo xác thực chắc chắn, "Dệt điền lão sư, ngươi thường xuyên lặng lẽ thả chạy muốn bắt hài tử đi."
' tựa như ta lần đó giống nhau. '
' cho nên, không biết vì sao cố ý xúc tiến năm điều lão sư đối chú thuật giới cách mạng Yokohama giáo ' cách mạng phái ', mới có thể thúc đẩy Oda Sakunosuke chấp hành nhiệm vụ lần này, đem Ất cốt ưu quá này trương bài ' nhường ra ', cũng ở nhiệm vụ sau khi thất bại ra tay bảo hạ Oda Sakunosuke. '
' cũng có khả năng Oda Sakunosuke bản thân chính là ' cách mạng phái ' một viên, ẩn núp ở Yokohama giáo tiền nhiệm lãnh đạo tầng phụ cận, nhưng năm điều lão sư phía trước nói qua, Oda Sakunosuke cũng không phải Yokohama giáo tân nhiệm lãnh đạo tầng một viên. '
Oda Sakunosuke ngẩn ra, nhưng gần là thực mau một cái chớp mắt, nếu không phải Ất cốt ưu quá đem toàn bộ chú ý đều đặt ở trên người hắn, tuyệt đối sẽ bỏ lỡ.
Nhìn đến Oda Sakunosuke cái này phản ứng, Ất cốt ưu quá hơi không thể nghe thấy mà thở hắt ra.
' đoán đúng rồi. '
Sâm âu ngoại nhẹ giọng cười cười, lại lặp lại một lần, "Ất cốt đồng học, ngươi thật sự, phi thường nhạy bén."
' số 3 phòng thí nghiệm khâu lại tuyến quân năm đó chính là quay chung quanh ngươi làm không ít bố trí a, thật làm người an tâm, làm nhị ngươi, đối chính mình bị chú ý độ thật sự là quá không tự giác. '
' nói cách khác, vì khâu lại tuyến quân kế hoạch hết thảy thuận lợi, mọi người đều dung túng dệt điền lão sư hảo tâm đâu, chỉ là sau lại......'
Thân khoác bác sĩ áo khoác nam nhân đốt ngón tay đáp tại hạ ngạc, ý có điều chỉ, "Quả nhiên là có như thế nào lão sư liền sẽ dạy ra như thế nào học sinh sao?"
' hạ mục lão sư lúc trước giống như cũng như vậy khen quá cái kia năm điều ngộ đâu. '
"Bất quá......" Sâm âu ngoại phóng xuống tay, lẳng lặng mà nhìn Ất cốt ưu quá, "Ngươi đã biết này đó lại có thể như thế nào đâu?"
' hiện giờ đại thế đã thành, chúng ta có thể làm đã làm xong. '
Ất cốt ưu quá nghiêng đầu, tâm tình có chút phức tạp, "...... Bất luận như thế nào, cảm ơn ngươi." Sau một câu là đối với Oda Sakunosuke nói.
Nếu là không có Oda Sakunosuke, hắn khả năng vô pháp cùng năm điều lão sư, cùng chính mình các đồng bạn gặp gỡ, cũng vô pháp vì hương giải chú, làm nàng thành Phật, chính mình đem vĩnh viễn ở tuyệt vọng trung bồi hồi.
Vô luận như thế nào, Ất cốt ưu quá phải đối hắn tỏ vẻ cảm kích."
"...... Ưu quá?" Gấu trúc do dự mà đem bàn tay đặt ở Ất cốt ưu quá trên vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủ
De TodoTránh lôi khu: 『 bổn thiên là JJ kết thúc văn 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang đồng nhân văn. Hết thảy vinh dự quy về nguyên tác cùng tề hạ mỹ ưu thái thái. Bổn văn không đề cập nguyên tác sáp cốc sự kiện lúc sau thời gian tuyến ...