20

255 21 0
                                    


Chương 20

"Hắc hồng đan chéo lá mỏng một vòng một vòng nhộn nhạo nước gợn dạng nước bùn, như là có cái gì muốn từ bên trong phá ra.

Tới gần lĩnh vực bên cạnh mấy người như có cảm giác, nhanh chóng thối lui, giây tiếp theo, đại lượng phá thành mảnh nhỏ màu trắng mảnh nhỏ cuốn dắt cái gì đó chạy ra khỏi lá mỏng.

"Phanh!"

Kịch liệt một thanh âm vang lên động, liền đại địa đều đi theo lay động lên.

Thừa nhận trụ hoa ngự đánh sâu vào đại thụ rên rỉ ngã xuống, cành lá cùng mặt đất cọ xát ra hỗn độn sách âm. Hoa ngự cùng đại thụ ngã vào cùng nhau, mấy lần giãy giụa suy nghĩ muốn đứng lên, che kín vết rạn thân thể lại không được vỡ vụn, lớn lớn bé bé mảnh nhỏ như là lá rụng giống nhau băng giải.

Mà ở hắn đối diện, quất phát thiếu niên đã không hề là ban ngày gặp qua bộ dáng kia.

Điềm xấu hoa văn lan tràn toàn thân, bị hắc hồng bao trùm hình người mồm to thở dốc, thân thể không chịu khống mà run rẩy, cùng với nói người, càng như là vâng theo bản tính chú linh.

Nghênh diện mà đến điềm xấu hơi thở làm am ca cơ theo bản năng nâng lên kẹp phù chú ngón tay, tay nàng chỉ phát khẩn, trở nên trắng đốt ngón tay xoa nhíu giấy mặt, chính mình lại hoàn toàn không ý thức được.

Trung Nguyên trung cũng vừa muốn tiến lên.

Dazai Osamu như suy tư gì mà đem tầm mắt từ hoa ngự trên người quay lại tới, liền hướng lâm vào điên cuồng trạng thái Trung Nguyên trung cũng đi đến.

"Nguy hiểm! Trở về!" Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo nhăn lại mi quát, muốn đem Dazai Osamu kêu trở về.

Làm hiệu trưởng, ý thức trách nhiệm làm hắn không thể đối một cái vị thành niên chú thuật sư ngồi chi không để ý tới.

Nhưng mà, ở mấy người kinh ngạc trong tầm mắt, Dazai Osamu cũng không quay đầu lại mà xua xua tay, phảng phất sân vắng tản bộ, dễ như trở bàn tay tiếp cận lúc này rõ ràng lâm vào điên cuồng trạng thái Trung Nguyên trung cũng.

' lại trở nên rách tung toé đâu, trung cũng. '

Rõ ràng thân thể đều ở thống khổ mà run rẩy, rõ ràng thoạt nhìn thời khắc phải bị ô trọc nuốt hết, Trung Nguyên trung cũng lại như là dùng hết sức lực duy trì cuối cùng thuộc về ' người ' lý trí, tùy ý hắc hồng hoa văn kích động, không có bất luận cái gì công kích động tác.

Dazai Osamu bước chân tạm dừng ở Trung Nguyên trung cũng trước người, hai người chi gian cách không đến một tay khoảng cách.

' loại này thời điểm ngươi còn man ngoan ngoãn sao, giống cái nghe lời tiểu cẩu cẩu giống nhau, tuy nói ta chán ghét cẩu đi. '

Bị ô trọc bao bọc lấy tồn tại gần lộ ra nửa bên mặt, biến thành màu đỏ đen đồng tử thượng di, đong đưa, hỗn độn tầm mắt nhắm ngay trước người Dazai Osamu.

' mỗi một lần đều là như thế này, như vậy tín nhiệm ta sẽ đem ngươi kéo trở về sao? Thật làm người thẹn thùng......'

"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ