Chương 45
""......"
Cúi đầu hài tử đột nhiên sửng sốt, ngẩng đầu lên, như là có chút mờ mịt, "Đại tỷ tỷ...... Ngươi vì cái gì một bộ rất khổ sở biểu tình?"
' cái này biểu tình, giống như lâu làm là ngươi quan trọng người giống nhau, thật khó xem a. '
99 từ cơ trầm mặc, thật sự vô pháp duy trì vừa mới như vậy ý cười, nàng nếm thử một chút, vẫn là từ bỏ, nàng thanh âm thực nhẹ, như là sợ lại một lần thương tổn trước mắt hài tử, "Ta có thể nhìn xem ngươi tay sao?"
"Có thể nga." Mộng dã lâu làm tươi cười không trộn lẫn chút nào âm u, dễ dàng vươn chính mình cánh tay.
' đối sao, như vậy mới đối...... Các ngươi đều là giống nhau......'
99 từ cơ vươn tay, thử kéo mộng dã lâu nhà văn trên cánh tay rũ xuống băng vải, nhưng mà, nàng chỉ là lực đạo mềm nhẹ mà hơi chút nâng lên, liền ở bên nhau băng vải tựa hồ mang theo cái gì, mộng dã lâu làm nhỏ giọng kêu một chút, cánh tay cơ bắp thông qua thần kinh phản xạ hơi nhảy, đỏ tươi chất lỏng dọc theo băng vải bên cạnh chảy ra.
Hài tử non nớt mà yếu ớt cánh tay thượng, màu trắng băng vải dần dần bị màu đỏ thẩm thấu, lấp đầy, làm 99 từ cơ đồng tử hơi đốn.
Nàng nháy mắt thu hồi tay, thanh âm có chút gian nan, "Xin lỗi, có phải hay không làm đau ngươi." 99 từ cơ tưởng chính mình động tác kéo ra phía trước miệng vết thương vết sẹo.
Mộng dã lâu làm thu hồi chính mình tay, màu xanh biển tay áo trượt xuống dưới lạc, che đậy này hạ làn da, hắn lại lần nữa đem mặt chôn ở thú bông mặt sau, miệng bộ tựa hồ ly thú bông rất gần, xuyên thấu qua thú bông thanh âm có chút sai lệch.
"Không có nga, đại tỷ tỷ, không có việc gì."
"Không có việc gì."
' có việc người, không phải là lâu làm nga. '
Hắn nhẹ giọng lặp lại một lần, tránh ở thú bông mặt sau tươi cười quỷ dị."
"Cái này xuất huyết lượng? Hắn băng vải phía dưới tuyệt đối có cái gì." Đông đường quỳ bình tĩnh mà nhìn màn hình, "Nếu không lấy lão sư đối lực độ khống chế, căn bản không có khả năng sẽ lộng thương hắn, hắn là cố ý bị thương."
Cho nên bị thương là hắn thuật thức thi triển tiền đề sao? Biết điểm này sau, chỉ cần hảo hảo phòng bị hắn tới gần là được.
"Kia hài tử đã thói quen bị thương, hơn nữa, hắn đối người khác thiện ý giống như tiếp thu bất lương?" Tam luân hà biểu tình phức tạp.
Hoàn toàn vặn vẹo đâu. Xem hắn tuổi, đứa nhỏ này đại khái suất từ nhỏ liền không tiếp thu quá bình thường giáo dục đi? Yokohama giáo bọn họ thật là đã đáng thương lại đáng giận a.
Còn hảo tân thế giới trung không có Yokohama giáo, cứ như vậy, bọn họ tính nguy hiểm cũng sẽ giáng xuống một ít đi?
"Mau im miệng đi ngươi." Thiền viện thật thuận theo kẽ răng bài trừ một câu. Nàng ánh mắt đề phòng mà cúi đầu, có chút đứng ngồi không yên, một bộ phi thường tưởng lôi kéo tam luân hà các nàng rời đi kinh đô giáo khu vực này, trốn đi hắn chỗ bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủ
De TodoTránh lôi khu: 『 bổn thiên là JJ kết thúc văn 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang đồng nhân văn. Hết thảy vinh dự quy về nguyên tác cùng tề hạ mỹ ưu thái thái. Bổn văn không đề cập nguyên tác sáp cốc sự kiện lúc sau thời gian tuyến ...