43

152 15 0
                                    


Chương 43

"Đại bộ phận chú thuật sư quá mức coi trọng chú lực, đối nhục thể tương đối bỏ qua.

Đối nhục thể đồng dạng coi trọng chú thuật sư đều thuộc tinh nhuệ, đã đánh bại chính mình chú thuật, ở thượng tầng ra mệnh lệnh hộ tống bọn họ rút lui.

Mặt khác uy hiếp, Ất cốt ưu quá bị sâm âu ngoại bám trụ, đã nửa uy hiếp nửa lừa gạt nhập giáo...... Phản loạn.

Bởi vậy, dọc theo đường đi, đại bộ phận chú thuật sư đối Oda Sakunosuke tới nói đều không đáng giá nhắc tới, nhưng hắn chỉ là ra tay đánh hôn mê bọn họ, không có làm càng nhiều.

Trên thực tế, càng nhiều chú thuật sư đều là bị bọn họ đã từng lấy làm tự hào thuật thức đánh ngất xỉu đi.

Khắp nơi đều là hôn mê quá khứ chú thuật sư, ngắn ngủn vài phút, bị sương mù dày đặc bao phủ thật lớn vật kiến trúc trung, thanh tỉnh người đã không dư thừa hạ số chẵn.

"...... Yokohama giáo!!!"

Chống quải trượng, gian nan đi trước lão ông nhìn đầy đất chú thuật sư, tựa hồ nhận định bọn họ đã chết, vì thế trừng lớn đôi mắt, tròng trắng mắt tràn đầy tơ máu, nghiến răng nghiến lợi, "Vì cái gì làm như vậy!!"

Oda Sakunosuke chậm rãi đứng lên, không có trả lời.

' không có trả lời ngươi nghi vấn hứng thú......'

"Các ngươi muốn cân bằng! Này tính cái gì cân bằng! Giết sạch chú thuật giới liền tính cân bằng sao?!!" Hắn sắc mặt điên cuồng về phía hắn rống to, bởi vì quá mức kịch liệt, thậm chí bị chính mình nước bọt sặc mà không được thấp khụ, thoạt nhìn dị thường già nua.

"Không, không có giết sạch." Oda Sakunosuke cư nhiên biểu tình nghiêm túc phản bác hắn, "Các ngươi sớm tại trước tiên liền đem chân chính tinh nhuệ chiến lực dời đi, dư lại đều là có thể bị vứt bỏ quân cờ."

' tổng cảm giác bi tình diễn nhân vật không rất thích hợp ngươi. '

' bọn họ thực rõ ràng là lưu lại ' chịu chết ' kéo dài thời gian, chính cái gọi là bỏ xe bảo soái. '

' không có bị đặt ở thiên bình một mặt bị cân nhắc giá trị ý nghĩa. '

Phòng đại thẳng thanh âm líu lo biến mất.

"Này bất quá là một cái bắt đầu mà thôi."

Trước mặt nam nhân thanh âm bình tĩnh, ánh mắt lại mang theo điểm nghiêm túc, "Này chỉ là một cái báo trước."

' tuy rằng kết quả cuối cùng không kém. '

Nghĩ đến quá tể ở sáp cốc trạm cùng hắn tách ra trước công đạo nói mấy câu.

"Dệt điền làm chỉ cần chiếu ý nghĩ của chính mình đi làm là được." Đưa lưng về phía Trung Nguyên trung cũng, Dazai Osamu ánh mắt ôn hòa mà nói.

' không nghĩ giết người, liền không giết hảo. '

"Cái này tân kế hoạch, loạn bước quân đã cho phép qua, phí giai sao, lần này khiến cho hắn hảo hảo chơi đi." Nói tới đây, Dazai Osamu cười đến có chút ý vị thâm trường, "Ai kêu cái kia nguyền rủa sư bất hòa hắn ăn uống đâu, tổng muốn cho hắn đem khí rơi tại bên ngoài mới hảo."

"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ