Chương 37
"Ở một gian trải đại lượng giám thị màn hình trong phòng, Fyodor chính thất thần mà thưởng thức trong tay xấu xí con rối.
"Chi......"
Là bạc xoa cố ý xẹt qua sứ bàn mang đến chói tai thanh âm.
"Làm sao vậy?" Fyodor thần sắc bất biến mà ngẩng đầu, cười nhìn về phía ngồi ở tiểu bàn tròn bên kia mộng dã lâu làm, "Bánh kem không thích ăn sao?"
"...... Không, ta thực thích a." Từ bỏ đùa bỡn kia cái bị chọc lạn dâu tây, mộng dã lâu làm lộ ra một cái ngoan ngoãn tươi cười, cùng chi không hợp chính là cặp kia kỳ lạ dị đồng, thiên chân vô tà trung thế nhưng tràn ngập sền sệt hắc ám, hắn thanh âm điềm mỹ, "Tiền bối, thực thích lâu làm thú bông sao?"
' hảo muốn đem Fyodor tiền bối xé nát nha ~ '
"' thích '?" Tựa hồ là bị mộng dã lâu làm vấn đề chọc cười, Fyodor màu đỏ tím đôi mắt ở tối tăm trong phòng càng thêm thâm thúy, "Cho dù là ta......"
"Phí giai! Vì cái gì năm điều ngộ......" Bị phong ấn? Một cái đầu bạc thiếu niên đột nhiên xuất hiện ở trong phòng, trên mặt hắn điên cuồng tức giận chưa biểu đạt đi ra ngoài, liền vừa vặn nện ở phản ứng không kịp mộng dã lâu làm trên người.
' vì cái gì, hắn sẽ ngồi ở ta tọa độ thượng? '
Màu đen dấu tay nhanh chóng theo quả qua vai cổ leo lên mà thượng, tại lý trí dừng lại cuối cùng một giây, hắn lưu trữ huyết lệ nhìn về phía Fyodor, "Rõ ràng ngươi đã nói muốn giết hắn......"
' ta bạn thân......'
Fyodor trong mắt mang theo rõ ràng bi ý, tay lại không nhanh không chậm ấn ở bày biện ở một bên chú cụ thượng.
Trong phút chốc, một cái phạm vi không đủ hai mét loại nhỏ trướng xuất hiện ở trong nhà, đem giống tang thi giống nhau xông lên công kích quả qua mệt nhọc cái kín mít.
"A, đau quá a......" Mang theo hồn nhiên ý cười, tránh ở một bên mộng dã lâu làm tựa thật tựa giả mà oán giận.
' không đủ, quá ít, muốn......'
Hắn chậm rì rì mà từ trên mặt đất bò dậy, trong lúc vô ý như là liên lụy đến cái gì vết thương cũ, quấn lấy băng vải cánh tay từ ống tay áo trung lộ ra tới, thế nhưng lộ ra loang lổ vết máu.
Trong bóng đêm, mộng dã lâu làm mang theo chân thành khát vọng nhìn về phía đẩy ra cửa phòng, tựa hồ đang chuẩn bị rời đi Fyodor.
"Tiền bối trò chơi, còn thiếu người sao?"
' muốn, càng nhiều......'
"Đương nhiên." Nghịch quang, giống một vị chịu tội đi trước tuẫn đạo giả giống nhau, Fyodor cười hướng hắn vươn tay, "Đi thôi.""
"Y, đây là có chuyện gì a?" Đinh kỳ cây tường vi súc súc cổ, có chút kháng cự mà nhỏ giọng nói, "Bọn họ lại đấu tranh nội bộ?" Người một nhà hãm hại người một nhà? Lại phát sinh cái gì?
"Ai biết được, bất quá đứa nhỏ này thật đáng sợ a......" Gấu trúc trầm thấp thanh âm, cũng không dám lớn tiếng nói chuyện. Rõ ràng nhìn qua ngây thơ đáng yêu bộ dáng, vì cái gì cảm giác hắn âm trầm trầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủ
RandomTránh lôi khu: 『 bổn thiên là JJ kết thúc văn 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang đồng nhân văn. Hết thảy vinh dự quy về nguyên tác cùng tề hạ mỹ ưu thái thái. Bổn văn không đề cập nguyên tác sáp cốc sự kiện lúc sau thời gian tuyến ...