Chương 25
""Nha, buổi sáng tốt lành a."
Đông Kinh giáo mấy người không hẹn mà cùng mà nghiêng đầu xem qua đi.
Người mặc như là anh luân trinh thám giống nhau trang phục thiếu niên cười tủm tỉm, hắn mang theo màu nâu mũ Beret, màu đen tóc tùy ý mà rối tung, màu nâu áo choàng ở gió nhẹ thổi quét hạ hơi nâng lên, màu lam cà vạt hợp quy tắc, nện bước lại mang theo cùng chi không hợp tùy ý.
Thiếu niên một tay cắm túi, chính chậm rì rì về phía bọn họ đi tới.
' loại này phong cách......'
Phía trước Natsume Souseki xuất hiện khi cũng ở đây Zenin Maki nháy mắt có điểm phỏng đoán.
"Tiền bối?" Chú ý tới Zenin Maki quái dị biểu tình phục hắc huệ nhỏ giọng dò hỏi.
Trinh thám trang thiếu niên cách bọn họ càng ngày càng gần, Zenin Maki không hảo trực tiếp cùng hậu bối nói chính mình phỏng đoán, chỉ có thể dùng ba chữ đơn giản mà khái quát nhắc nhở, "Cao niên cấp."
' bước chân phù phiếm, thể thuật hẳn là rất kém cỏi, nhưng hơn nữa Yokohama giáo thân phận, thoạt nhìn càng không đơn giản. '
Phục hắc huệ ngầm hiểu.
Nhìn hai người ở trước mắt mân mê động tác nhỏ thiếu niên trinh thám chỉ là nhướng mày, rộng lượng mà không có đi so đo, đứng yên ở mấy người trước người, "Tóm lại, nếu xã trưởng như vậy làm ơn, liền từ loạn bước đại nhân phụ trách các ngươi hảo."
' quả nhiên loạn bước đại nhân mới là nhất đáng tin cậy! '
' loạn bước '!
Nghe được quen thuộc tên, mấy người trong lòng lại theo bản năng dâng lên cảnh giác, ở bọn họ được đến các loại tình báo trung, ' loạn bước ' là tổng hoà Dazai Osamu bị cùng nhau nhắc tới tên.
Có Dazai Osamu làm tương đối, bọn họ theo bản năng đem trước mắt tính trẻ con thiếu niên nguy hiểm trình độ kéo cao.
Tựa hồ là nhận thấy được mấy người trong lòng suy nghĩ, thiếu niên bất mãn mà hừ một tiếng, "Quá tể tên kia cùng ta so sánh với kém xa!"
' loạn bước đại nhân mới sẽ không cố ý đi làm cái gì đâu. '
Bị nói trúng trong lòng suy nghĩ mấy người đồng thời sửng sốt, tầm mắt mang lên không thể tưởng tượng.
"Này không phải thực rõ ràng sự sao." Thiếu niên buông tay, mới mặc kệ mấy người phản ứng. Ở hắn trong thanh âm, có nguyên tự đáy lòng tự tin cùng đối hết thảy man không để bụng tùy hứng đan chéo.
"Ta là Yokohama giáo ba năm sinh, Edogawa loạn bước, là cái siêu nổi danh danh trinh thám! Thuật thức là có thể nhìn thấu hết thảy chân tướng 【 siêu trinh thám 】, bất luận cái gì ý tưởng ở trước mặt ta đều không chỗ che giấu ác."
' danh trinh thám? '
Gấu trúc nghiêng đầu, lại lần nữa đánh giá một lần Edogawa loạn bước ăn mặc.
"Đôi mắt?" Hổ trượng du nhân nhấc tay vấn đề, "Cùng năm điều lão sư đôi mắt một cái loại hình sao?"
"Đương nhiên ——" Edogawa loạn bước kéo trường thanh âm, một bộ ' ngươi như thế nào như vậy bổn a ' biểu tình, "Không phải!"
BẠN ĐANG ĐỌC
"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủ
RandomTránh lôi khu: 『 bổn thiên là JJ kết thúc văn 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang đồng nhân văn. Hết thảy vinh dự quy về nguyên tác cùng tề hạ mỹ ưu thái thái. Bổn văn không đề cập nguyên tác sáp cốc sự kiện lúc sau thời gian tuyến ...