41

157 13 0
                                    


Chương 41

"Trên người đột ngột xuất hiện màu đen áo khoác ở không trung phiêu đãng một cái chớp mắt, nguyên bản đứng ở nơi đó Nakajima Atsushi giây lát gian biến mất không thấy.

Chân nhân nghiêng đầu, xa xa từ trên đài cao nhảy khai. Mũi chân vừa mới rơi xuống đất trong nháy mắt, thanh phát chú linh nhướng mày, duỗi tay chặn lại nghênh diện mà đến công kích ——

Lạch cạch.

Tái nhợt còn mang theo khâu lại tuyến thủ đoạn rơi xuống trên mặt đất, phát ra nhẹ nhàng mà một tiếng trầm vang.

......

Vừa muốn cười mở miệng chú linh đột ngột mà sửng sốt, tươi cười cương ở trên mặt.

Hắn chậm rãi cúi đầu, nhìn về phía chính mình rỗng tuếch thủ đoạn, "...... Vô pháp tái sinh?"

"Không cùng hắn chém giết quá người vô pháp biết được."

Cách đó không xa, Akutagawa Ryunosuke thanh âm lạnh băng, "Hổ trảo có xé rách thuật thức lực lượng, tựa như hắn đã từng xé rách ta 【 Rashomon 】."

Đầu bạc thiếu niên người mặc màu đen tây trang, ánh mắt nghiêm túc trầm ngưng, giơ lên thủ đoạn.

"Chỉ cần dùng ta thuật thức khuếch trương hắn cắt đứt không gian, liền sẽ biến thành vô luận là vật lý bọc giáp vẫn là thuật thức đều có thể xé rách. Làm này vô pháp phòng ngự thần nhận."

Thật lớn lợi trảo xuất hiện ở không trung, ở nhân công ánh đèn hạ phản xạ ra sắc bén quang mang.

Chân nhân thu hồi trên mặt toàn bộ biểu tình, sắc mặt âm trầm, dư quang liếc hướng phía sau ra trạm khẩu.

"Đây là" Akutagawa Ryunosuke che miệng lại, nhẹ giọng khụ khụ.

Ngay sau đó, hơi mang khàn khàn trầm thấp thanh âm cùng trong sáng nghiêm túc thanh âm cùng vang lên.

"【 dưới ánh trăng thú Rashomon 】"

Lợi trảo gào thét mà đến, mang theo bén nhọn tiếng xé gió."

"Cùng tổ hợp thủ lĩnh đánh lần đó giống nhau!" Nakajima Atsushi kinh ngạc mà nhìn về phía Akutagawa Ryunosuke.

"......"

Giới xuyên còn ở biểu tình kích động mà nhìn chằm chằm quá tể tiên sinh không bỏ đâu.

Tốt, hoàn toàn có thể lý giải. Nakajima Atsushi có chút xấu hổ mà quay đầu lại.

"Chú thuật sư thuật thức còn có thể làm ra cái này hiệu quả sao? Nhìn qua hảo soái!" Cảm giác được chung quanh có chút ngưng trọng không khí, hổ trượng du nhân thử mà mở miệng.

"Không, ít nhất ta là không nghe nói qua có loại này thuật thức dung hợp cách dùng." Gia nhập tiêu tử ninh mi, "Năm điều, từ ngươi bên kia xem đâu?"

"Liền cùng ngươi nhìn đến giống nhau nga, tiêu tử." Năm điều ngộ "Ân" một tiếng, đem phía trước hàm chứa đường cầu cắn, có điểm thất thần, "Đương nhiên, này đại khái là chính bọn họ khai phá ra tới hợp thể kỹ đi, cái này công kích hiệu quả thực kinh người sao, chúng ta bên này bị so không bằng nga."

"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ