Chương 31
"—— 9 giờ chỉnh.
Mãnh liệt chấn động đột nhiên từ nhà ga dưới nền đất hướng ra phía ngoài khuếch tán mà đi.
Nguyên bản hoan hô đám người còn không kịp phản ứng rốt cuộc đã xảy ra cái gì, kinh ngạc cùng chưa kịp rút đi kích động quậy với nhau.
Hoan hô tiếng gầm đột nhiên im bặt.
Không biết là đám người nơi nào hô lên một tiếng "Động đất".
Như là mới bị những lời này đánh thức, vừa mới còn mờ mịt mà nhìn chung quanh mà người bắt đầu từ nhà ga rời khỏi, hướng về không rộng địa phương tiến lên, nguyên bản còn chỉ là thưa thớt vài người, chậm rãi hình thành tảng lớn lui ly đám đông.
Bọn họ không biết rốt cuộc đã xảy ra cái gì, tưởng lại bình thường bất quá một lần động đất, trên mặt còn mang theo oán giận cùng bất mãn.
Phẫn nộ đám người thực mau liền phát hiện đưa bọn họ vây khốn trụ trướng, bọn họ dùng cánh tay chụp phủi lưu động màu đen lá mỏng.
Mặt đất hạ một tầng, đầy người khâu lại tuyến chú linh ngồi xếp bằng ngồi ở sân ga, nhìn chung quanh rút đi đám đông, hứng thú bừng bừng.
Trải qua hắn bên người đám người như là không thấy được hắn tồn tại, không có phân đi chút nào ánh mắt.
"Kế tiếp giữ nguyên kế hoạch thực hành là được đi?"
Nghịch đám đông, hướng sân ga nhàn nhã đi tới đầu bạc thiếu niên mang theo tiểu xảo mái vòm mũ, hắn đã tố chất thần kinh mà cười hảo một đoạn thời gian, nghe được chú linh hỏi chuyện cũng chỉ là tùy ý mà ' ân ' một tiếng.
Trước mắt mang theo kỳ dị hoa văn, nhìn qua như là nước mắt nam nhân đá tay đứng thẳng rời xa hai người sân ga chỗ, "Dựa theo ước định, hổ trượng du nhân cho ta."
"Đương nhiên." Hạ du kiệt khoác áo cà sa, tựa hồ là hết thảy dựa theo đoán trước tiến hành, khóe miệng mang theo ý cười, "Ngươi chỉ cần ngăn lại hắn một đoạn thời gian, còn lại không sao cả."
"Giải phóng bọn họ trói buộc hì hì hì ~ chúng ta đều ái tự do!" Quả qua vui sướng mà xoay cái vòng, trên mặt thần thái lại từ điên khùng dần dần chuyển biến vì san bằng mặt mày bình tĩnh, "Như vậy, ta cũng đi làm ta nên làm sự."
Hắn tháo xuống mũ dạ động tác khoa trương mà khom người chào, liền từ tại chỗ biến mất.
Hạ du kiệt nhíu nhíu mày, trong lòng đối vị này Fyodor đề cử tới giúp đỡ có chút bất mãn. Lúc này nhận thấy được quả qua ra trướng, hắn cũng không tính toán ngăn trở, rốt cuộc với hắn mà nói Fyodor nanh vuốt tránh xa một chút ngược lại sẽ làm hắn càng an tâm một ít."
Cái này trường hợp, tuy rằng ở phía trước nhìn đến cái kia Fyodor lấy ra trướng chú cụ khi liền đoán được, nhưng chuyện tới hiện giờ, nhìn đến bọn họ cư nhiên đem ở sáp cốc cuồng hoan đám người toàn bộ vây khốn, ở đây chú thuật sư vẫn là cầm lòng không đậu mà nhăn chặt mày.
"Diện tích che phủ quá lớn, này quả thực chính là cái lò sát sinh......" Nanami Kento tiếng nói có chút khô khốc.
Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo đi phía trước khuynh khuynh, "Bọn họ tưởng lấy đám người làm con tin, nói như vậy......" Có thể lớn nhất trình độ mà hạn chế năm điều ngộ thực lực. Câu nói kế tiếp tuy rằng chưa nói ra tới, nhưng đang ngồi mọi người đều biết hắn ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủ
RandomTránh lôi khu: 『 bổn thiên là JJ kết thúc văn 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang đồng nhân văn. Hết thảy vinh dự quy về nguyên tác cùng tề hạ mỹ ưu thái thái. Bổn văn không đề cập nguyên tác sáp cốc sự kiện lúc sau thời gian tuyến ...