Chương 36
"' xin lỗi, ta cứu không được mọi người. '
' nhưng tương đối, ta nhất định sẽ phất trừ hắn. '
Ngầm năm tầng, bởi vì thương vong quá mức nghiêm trọng, năm điều ngộ làm một hồi bất đắc dĩ xa hoa đánh cuộc, hắn triển khai 0.02 giây sinh đến lĩnh vực.
Vị này một mình chiến đấu hăng hái đầu bạc mạnh nhất lấy bản thân chi lực, ở lĩnh vực giải trừ sau 299 giây trung, đem bị đầu nhập phó đều tâm tuyến B5F 1000 danh cải tạo người toàn bộ mạt sát!
Trong tay hắn dẫn theo vặn vẹo thịt khối, đạp lên tràn đầy nước bùn vũng máu trung, chậm rãi từ ánh mắt dại ra trong đám người đi ra.
Ngày xưa như vũ trụ thuần túy đã lâu màu lam đôi mắt, giờ phút này bị lạnh băng hàn ý nhuộm dần.
Chung quanh không khí đều mang lên lạnh băng."
"Như vậy a, những cái đó người thường trong đầu bị rót nửa năm lượng vô dụng số liệu sao......" Năm điều ngộ nhìn như đối màn hình thảm trạng không hề xúc động, biểu tình lại dần dần cùng một cái khác hắn trùng hợp, "Đây là, tưởng bám trụ bên kia ta?" Dùng những người này mệnh? Nhưng này với ta mà nói căn bản không phải cái lựa chọn đề đi?
Lời tuy như thế, nhưng có thể đem ngộ bức đến cái này phân thượng...... Hạ du kiệt cố nén phẫn nộ nhìn vị kia 28 tuổi bạn thân lẻ loi một mình, giết đến chết lặng mà từ hoảng loạn vô tri trong đám người đi ra.
Sẽ không bị lý giải, sẽ không bị cảm kích.
Cùng phía trước Trung Nguyên trung cũng bị chọc giận trước hình ảnh giống nhau, những cái đó không biết nguy hiểm nguyên đám người chỉ biết đem sợ hãi cùng căm ghét đầu hướng chính mình người thủ hộ, bọn họ trên mặt khủng hoảng mỗi nhiều một phân, hạ du kiệt liền cảm thấy chính mình nội tâm thống khổ cùng ghê tởm càng nhiều một phân.
Đây là vô giải sự, chỉ cần có chú linh tồn tại, chỉ cần có người thường tồn tại......
299 giây nội nháy mắt sát ngàn danh địch nhân?! Nhìn trong màn hình năm điều ngộ cặp kia lộng lẫy sáu mắt, bản khẩu an ngô trên trán mồ hôi như mưa hạ, trên tay lại ở ổn định vững chắc mà không ngừng ghi lại.
Đây là siêu việt giả cấp bậc thực lực, liền uy hiếp lực mà nói, chỉ sợ có thể bằng được ' xác '...... Vị này năm điều ngộ lực lượng quá siêu quy cách, là không thể là địch người.
"Rất có quyết đoán sao, vị này mạnh nhất." Dazai Osamu buông chén rượu, nhìn về phía do do dự dự, tưởng đổi vị trí ngồi Trung Nguyên trung cũng, ôn nhuận thanh âm không vội không chậm, "Nếu là trung cũng nói, phỏng chừng sẽ không nhanh như vậy liền hạ được quyết tâm đi?"
Rốt cuộc trên đường quy củ chính là bên ngoài thượng không thể đối bình dân ra tay sao. Giống sáp cốc hiện giờ loại tình huống này, vị kia năm điều ngộ này chiến vô luận thắng hay thua, kế tiếp đều thật không tốt xử lý.
Trung Nguyên trung cũng duỗi hướng ghế dựa tay dừng lại, hắn mặt mang rối rắm, "Dong dài! Nếu là ta nói......"
"Trung cũng nói, chúng ta cảng hắc nhất định sẽ không làm hắn rơi xuống loại này hoàn cảnh." Ozaki Koyo thu tươi cười, ánh mắt như sắc bén đoản đao giống nhau thứ hướng Dazai Osamu.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủ
RandomTránh lôi khu: 『 bổn thiên là JJ kết thúc văn 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang đồng nhân văn. Hết thảy vinh dự quy về nguyên tác cùng tề hạ mỹ ưu thái thái. Bổn văn không đề cập nguyên tác sáp cốc sự kiện lúc sau thời gian tuyến ...