Chương 53
""A."
Hạ du kiệt trong tay chen đầy vặn vẹo người mặt tiểu cầu ngoại da dần dần rách nát, trong đó cất chứa đại lượng chú linh dốc toàn bộ lực lượng, từ rách nát tường thể, sụp xuống trần nhà, từ nhà ga các xuất khẩu trào ra.
"Oa nga." Dazai Osamu vẻ mặt xem diễn biểu tình, như là thấy được xuất sắc một màn.
Hạ du kiệt một bộ hao tổn tâm trí bộ dáng, "Tuy rằng ta không phải để ý người khác chú ý người, nhưng nếu là ở ngay lúc này còn bị cướp đi tiêu điểm, không khỏi quá thất bại."
"Nói không sai nga, ' vai ác tiên sinh '." Dazai Osamu hướng hắn vẫy vẫy tay, thực không đi tâm, "Cố lên cố lên."
"Uy." Zenin Maki vô ngữ mà liếc hắn một cái.
Hạ du kiệt đối Dazai Osamu phản ứng ngoảnh mặt làm ngơ.
' chuyện tới hiện giờ, đã là cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống......'
"Ta phía trước đánh dấu quá hai loại phi thuật sư, vừa mới đã bị 【 vô vi chuyển biến 】 cải tạo hoàn thành."
Hắn cười nâng lên hai ngón tay, "Thứ nhất là giống hổ trượng du nhân như vậy đem chú vật hấp thu tiến trong cơ thể người."
Hạ du kiệt buông một ngón tay, "Một loại khác là bản thân có được thuật thức, đại não lại là phi thuật sư người."
"Ngươi đem bọn họ đại não cải tạo?" Dazai Osamu tay đáp tại hạ ngạc thượng, hứng thú bừng bừng mà suy đoán.
' chân nhân thật tốt dùng a, phòng thí nghiệm bên kia thật có phúc. '
"Nói không sai, tiếp theo......" Hạ du kiệt vươn tay, ở hai tay chỉ chi gian, nguyên bản hệ thượng kết mảnh vải nhẹ nhàng bị hắn kéo ra.
"Những cái đó chú vật phong ấn đã đều bị bị giải trừ, từ giờ trở đi, những người đó sẽ vì gia tăng chính mình đối chú lực lý giải mà lẫn nhau chém giết."
' thật là vất vả ngươi, vội lâu như vậy......'
Cúi đầu, Dazai Osamu làm bộ làm tịch mà thở dài.
' loại này biết rõ chính mình đụng vào ván sắt, cũng không tính toán sửa kế hoạch đối thủ thật làm người thực không cảm giác thành tựu a. '"
"Kẻ điên." Thiền viện thật y cắn chặt răng răng, ánh mắt phẫn hận.
Đem chú vật hút vào người trong cơ thể? Làm tất cả mọi người trở thành chú thuật sư? Như thế ý nghĩ kỳ lạ cách làm cư nhiên làm thành?
"Đây là hắn cái gọi là ' chú lực tối ưu giải '? Yokohama giáo bên kia tựa hồ cũng......" Phản ứng lại đây chính mình nói gì đó, am ca cơ vội vàng che lại miệng mình, bất chấp quan sát Gakuganji hiệu trưởng phản ứng, nàng kinh ngạc mà nhìn về phía Đông Kinh giáo bên kia.
Nhưng hiển nhiên bên kia ' mạnh nhất ' hai người tổ cũng không tính toán để ý tới nàng.
"Thấy không, kiệt, đây mới là làm thật sự người, không, chú linh." Năm điều ngộ mặt không đổi sắc mà trêu chọc, "Nhân gia đương khởi vai ác tới có thể so ngươi thoạt nhìn thành công nhiều ai."
BẠN ĐANG ĐỌC
"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủ
RandomTránh lôi khu: 『 bổn thiên là JJ kết thúc văn 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang đồng nhân văn. Hết thảy vinh dự quy về nguyên tác cùng tề hạ mỹ ưu thái thái. Bổn văn không đề cập nguyên tác sáp cốc sự kiện lúc sau thời gian tuyến ...