Chương 15
""Bang."
Một cái tạo thành cầu khoai lát đóng gói túi nện ở thùng rác bên cạnh sau đó nhảy đánh rơi trên mặt đất.
"Hảo nhàm chán a...... Dệt điền lão sư." Ngồi ở một trương xoay tròn ghế, Edogawa loạn bước híp mắt một lần nữa mở ra một bao đồ ăn vặt.
"Vì cái gì gần nhất không có gì mới mẻ sự có thể chơi đâu." Bắt một ngụm khoai lát, Edogawa loạn bước mơ hồ không rõ mà nhỏ giọng lẩm bẩm, "Sườn núi quân cũng không ở quốc nội."
' cứ như vậy tiểu lão hổ liền phải đổi cái địa phương đặt. '
"Loạn bước tang nói, ta góp nhặt một ít địa phương báo chí, có lẽ có ngươi phía trước còn không có điền quá số độc......" Oda Sakunosuke hơi chút tự hỏi một chút, từ một đống folder hạ lấy ra mấy phân báo chí.
' khuyết thiếu án kiện, gần nhất giống như đột nhiên trở nên bình tĩnh nhiều. '
"Ngô, cũng đúng đi." Edogawa loạn bước vỗ vỗ tay thượng khoai lát tra.
' sao, loạn bước đại nhân lên sân khấu còn ở phía sau biên. '
"Như vậy ta liền đi trước cấp năm nhất đi học." Thu thập hảo thủ trung giáo án sau, Oda Sakunosuke thuận tay đem thùng biên rác rưởi phóng hảo, sau đó nghiêm trang mà rời đi phòng này.
Hành lang một khác chỗ chỗ ngoặt đột nhiên truyền đến một tiếng vang lớn.
"Quá tể! Ngươi nói muốn đem ta mang đi đương triển lãm phẩm là chuyện như thế nào? Ngươi biết rõ ta trạng huống......"
' ngươi gần nhất rốt cuộc lại đang làm cái quỷ gì, đã vài thiên không ở trường học nhìn thấy ngươi! '
Ân, là cây trồng hai năm Trung Nguyên quân.
"Táo bạo tiểu chú lùn, xuẩn đã chết, chính là đương triển lãm phẩm sao, tú một chút chúng ta bên này bài mặt."
' mọi người đều ở vội vàng bố cục cùng hạ chú, liền ngươi tương đối nhàn. '
Cố ý kéo dài quá thanh âm, là quá tể.
Oda Sakunosuke không nhanh không chậm mà đi vào cái này chỗ ngoặt.
"Ha? Rõ ràng có rất nhiều người đều so với ta thích hợp đi, đây chính là Yokohama giáo lần đầu tiên chính thức bộc lộ quan điểm." Trung Nguyên trung cũng xanh thẳm sắc đáy mắt một mảnh hoang vu, đôi tay cắm túi, vẻ mặt lạnh nhạt bộ dáng.
' còn sợ Yokohama giáo không đủ trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích sao ngươi. '
"Cho nên nói mang tiểu con sên đi mới tốt nhất, chẳng lẽ trung cũng không nghĩ giúp đôn chia sẻ một ít áp lực sao?" Đỡ đỡ trên mặt vừa mới bị quyền phong sát ra tới vệt đỏ, Dazai Osamu cười đến vẻ mặt thoải mái thanh tân, cõng quang, hắn diều sắc con ngươi phảng phất có thứ gì trầm trầm phù phù làm người thấy không rõ lắm.
' nhị đều hạ, tổng muốn cho con cá lại đây thử một chút a. '
"Thật là phiền toái." Trung Nguyên trung cũng có chút bực bội mà sách một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủ
De TodoTránh lôi khu: 『 bổn thiên là JJ kết thúc văn 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang đồng nhân văn. Hết thảy vinh dự quy về nguyên tác cùng tề hạ mỹ ưu thái thái. Bổn văn không đề cập nguyên tác sáp cốc sự kiện lúc sau thời gian tuyến ...