32

162 12 0
                                    


Chương 32

"Mọi người ngồi xe rời đi Yokohama giáo sau, chờ đợi lâu ngày Fyodor lập tức đẩy ra một chỗ ẩn nấp ám môn đi ra.

Thuận tay đem trong tai phiếm tạp âm tai nghe ném tới trong túi, hắn có chút bất đắc dĩ mà mà cười cười.

"Ai, loạn bước tang thật đúng là sẽ cho ta thêm phiền toái đâu."

' lần này liền hống hống loạn bước tang hảo, rốt cuộc những cái đó người thường tội nghiệt còn không đến mức ta......'

Ở chỉ còn lại ánh trăng trong bóng đêm, Fyodor có chút tiếc nuối mà nhìn mất đi hoa hồng cửa sổ hành lang. Lắc lắc đầu.

Hắn bước chân nhẹ nhàng mà tránh đi đầy đất rách nát pha lê tra, phảng phất lặp lại trăm ngàn lần cái này động tác giống nhau, trong bóng đêm chuẩn xác mà sờ lên kia phiến treo thánh mẫu giống trên cửa không chớp mắt phong ấn phù.

"Dazai-kun thoái nhượng chính là rất khó đến."

' lần sau lại tưởng giao dịch nói sẽ bị sư tử đại há mồm đi. '

Fyodor lấy ra kia chỉ thịnh có Dazai Osamu máu tươi tiểu viên bình, cẩn thận mà bủn xỉn mà tích vài giọt ở kia trương phong ấn phù trung ương.

"Phác!"

Phong ấn phù bị nhanh chóng đằng khởi màu đỏ ngọn lửa thiêu cái sạch sẽ.

"Thật tốt dùng a, ngươi nói có phải hay không, loạn bước tang?" Fyodor hướng tới khung cửa một góc cameras cười cười.

Cameras thượng màu đỏ quang điểm lập tức biến mất, rõ ràng là chủ điều khiển đóng cửa này một chỗ theo dõi.

"Như vậy, kế tiếp." Fyodor màu đỏ tím con ngươi ôn nhu mà nhìn về phía từ trong sườn kéo ra môn hài tử, "Lâu làm quân, muốn ra tới chơi trong chốc lát sao?""

Thì ra là thế, vị kia Fyodor muốn dùng chính là vị kia sống thiên tai - mộng dã lâu làm năng lực a.

Xác thật, ở đã biết vị kia Fyodor thuật thức là đụng vào tức chết tiền đề hạ, lâu làm kia hài tử xác thật sẽ không có can đảm đối hắn ra tay đâu.

Tuy rằng không có Dazai-kun năng lực có nhằm vào, nhưng đối với lâu làm tới nói cũng vẫn có thể xem là một loại hữu hiệu khống chế phương thức.

Chính là cứ như vậy, thương vong khả năng liền càng khó khống chế đâu, phúc trạch điện.

Ly thể sau như cũ có vô hiệu hóa tác dụng máu sao? Bên kia Dazai-kun nhưng giá trị lợi dụng thật là càng ngày càng cao, dị thế giới bảo tàng cũng thật nhiều a......

Nhưng thật ra bên kia loạn bước quân, cái này hành sự tác phong, nói không chừng càng thích hợp chúng ta cảng hắc a, sâm âu ngoại rất có hứng thú mà nhướng mày.

Hắn cư nhiên đem mộng dã lâu làm mang ra tới! Trung Nguyên trung cũng màu xanh cobalt đồng tử hơi co lại. Hơn nữa này vẫn là quá tể tên hỗn đản kia ngầm đồng ý?!

Trung Nguyên trung cũng rũ xuống mắt, đè nén xuống trong lòng khó có thể ức chế phẫn nộ. Đã từng chết ở cái này ác ma trong tay kia vài vị bộ hạ gương mặt ở hắn trước mắt từng cái hiện lên.

"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ