Chương 44
"Lấy dị năng lực là chủ...... Thế giới?" Năm điều ngộ cổ một tạp một tạp mà quay đầu lại nhìn về phía đột nhiên ra tiếng hổ trượng du nhân, hắn luôn luôn phản ứng cực nhanh đầu nhỏ như là bị người đột nhiên đánh mông giống nhau, có chút choáng váng.
"...... Là nói chúng ta lúc sau tân thế giới?" Cho nên, ta chú thuật muốn biến thành dị năng lực? Oa nga!
"Đúng vậy, phía trước không gian người phụ trách ở chúng ta xem ảnh bắt đầu trước không phải đã nói rồi sao?" Edogawa loạn bước có chút khó chịu mà cắm khởi một tiểu khối cùng quả tử nhét vào trong miệng, thuận miệng giải thích nói, "Thế giới tiến hóa là thông qua thế giới chi gian ' gồm thâu cùng dung hợp ' cái này hành vi mà tạo thành, Yokohama giáo nơi thế giới kia rõ ràng là các ngươi song song thế giới đem chúng ta song song thế giới gồm thâu lúc sau sản vật."
"' gồm thâu cùng dung hợp '? Giống như ở ban đầu kia một trường xuyến giới thiệu trung, cái kia người phụ trách xác thật có nhắc tới quá này một câu tới?" Lấy lại bình tĩnh, năm điều ngộ hưng phấn mà đánh giá trước mắt tựa hồ không cảm thấy chính mình nói gì đó đại sự Edogawa loạn bước, dưới chân không khỏi về phía hắn đi rồi hai bước, tựa hồ là nghĩ tới cái gì, hắn miễn cưỡng nghiêng đi mặt tiếp đón một câu, "Kiệt, ngươi còn nhớ rõ ban đầu cái kia người phụ trách nói như thế nào sao?"
Không người đáp lại hắn.
"......"
Trái tim, co rút lại đến quá nhanh, bên tai thậm chí có thể ảo giác đến trong cơ thể màng nhĩ bất kham gánh nặng khép mở thanh âm.
Không có chú linh tân thế giới sao? Cho nên nói, này xem như, bị thực hiện sao? Ta đại nghĩa?
Cách đó không xa, hạ du kiệt an tĩnh mà nhìn dưới mặt đất, rũ xuống mi mắt che lấp hắn thần sắc.
Đúng không, dùng loại này phương pháp a, trực tiếp đem này bệnh trạng thế giới đánh nát trọng tổ......
"Kiệt? Ngươi suy nghĩ cái gì?"
Cảm giác không đúng năm điều ngộ nháy mắt nắm hạ du kiệt bả vai, có chút cường ngạnh mà nâng lên đầu của hắn, cưỡng bách hắn cùng chính mình đối diện.
Sáu mắt nhan sắc, thật thuần tịnh a.
Từ bừng tỉnh trung phục hồi tinh thần lại, cảm thụ được trên vai dần dần tăng thêm lực đạo, hạ du kiệt bất đắc dĩ mà xoa xoa năm điều ngộ thò qua tới đầu bạc, trong miệng an ủi nói, "Không có gì, chỉ là có chút ngoài ý muốn phía trước đã đoán sai tương lai thế giới bộ dáng." Làm ngộ biến thành hiện tại như vậy giống như chim sợ cành cong tư thái, thật đúng là tội lỗi......
"Cái gì sao, ngươi đừng đột nhiên làm ta sợ a." Cảm giác được hạ du kiệt dần dần khôi phục bình thường tim đập cùng hô hấp, năm điều ngộ lúc này mới lẩm bẩm buông ra trên tay lực độ, cặp kia mỹ lệ lam đôi mắt cũng lại lần nữa tàng trở về hơi hơi rung động hạc vũ rũ xuống lông mi sau.
Thế giới mới đại khái chính là kiệt muốn cái loại này đi? Không có chú lực nói, chú linh cũng nên đã không có đâu, cứ như vậy......
BẠN ĐANG ĐỌC
"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủ
RastgeleTránh lôi khu: 『 bổn thiên là JJ kết thúc văn 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang đồng nhân văn. Hết thảy vinh dự quy về nguyên tác cùng tề hạ mỹ ưu thái thái. Bổn văn không đề cập nguyên tác sáp cốc sự kiện lúc sau thời gian tuyến ...