35

144 11 0
                                    


Chương 35

"Vừa mới hỗn độn phảng phất ảo giác giống nhau biến mất không thấy, cả người chật vật Dazai Osamu lại giống như dường như không có việc gì, cười tủm tỉm mà hướng Nakajima Atsushi so cái ngón tay cái, "Đôn quân, tới thật kịp thời."

' trước tìm tới nơi này sao? Sức phán đoán không tồi, cảm giác lực cũng có tiến bộ. '

Nakajima Atsushi hộ ở Dazai Osamu trước người, cảnh giác mà nhìn trước mắt chú linh, "...... Là lần trước kia chỉ."

"Yên tâm lạp đôn quân, này chỉ chỉ là phân thân." Dazai Osamu từ sau lưng vỗ vỗ vai hắn, ngữ điệu nhẹ nhàng,

"Ngươi giải quyết hắn, ta đi xuống tìm mỗ chỉ mau mất khống chế con sên."

"Trung cũng tiền bối!" Nakajima Atsushi chấn động, nghiêm túc gật đầu, "Hảo!"

Bị chuẩn xác không có lầm mà kêu ra phân thân thân phận, chân nhân ánh mắt tối tăm vài phần, nhưng hắn thực mau lại mang lên ý cười, "Vô dụng, chỉ cần không trực tiếp tiếp xúc, ngươi cái gì đều làm không được."

Dazai Osamu mỉm cười liếc nhìn hắn một cái, cũng không quay đầu lại về phía chấm đất hạ đi trước.

' không tiếp xúc sao? Cư nhiên trách oan phí giai......'"

"Chậc chậc chậc, này chỉ chân nhân hoàn toàn bị bọn họ đùa bỡn với cổ chưởng bên trong a." Đem chân kiều ở trên bàn, năm điều ngộ ra vẻ cao thâm mà lắc đầu, "Vị kia Dazai Osamu máu liền có mạt tiêu năng lực đâu."

Bất quá, nếu là đối mặt 【 ô trọc 】 trạng thái Trung Nguyên trung cũng nói, bình thường lượng huyết là không dùng được đi? Mà hắn trước mắt đã có điểm mất máu quá nhiều.

Năm điều ngộ có chút ngưng trọng mà nhìn về phía không gian nội Dazai Osamu.

Nếu lúc sau trong thế giới, vị này Dazai Osamu máu cũng có năng lực này......

Không, hẳn là không đáng lo lắng cái này, ngấm ngầm giở trò mưu quỷ kế nói, ta cảm thấy lạn quả quýt nhóm căn bản không xứng cùng hắn ngồi vào một cái bàn thượng.

Nói nữa, bọn họ bên kia nhìn còn man đoàn kết, liền bọn họ trước mắt bày ra ra tới thực lực mà nói, trực tiếp phỏng theo Yokohama giáo đem chú thuật giới rửa sạch một lần hẳn là cũng là làm được đến.

Nghĩ đến đây, năm điều ngộ tươi cười trung dần dần lộ ra vài tia khó chịu. Lúc sau làm sự thời điểm, nhưng đừng lại nghĩ đem lão tử bài trừ ở ngoài liền quá tốt.

Vị này chú thuật giới mạnh nhất lại ở miên man suy nghĩ. Dazai Osamu có chút bất đắc dĩ mà cảm giác đến năm điều ngộ không thêm che giấu tra xét.

Ai nha, tuy rằng tưởng cảm ơn hắn quan tâm, nhưng hắn đối tương lai phán đoán thật sự là......

Nói trở về, bên kia còn ở đơn thuần xem ảnh sao? Trước mắt mới thôi tự hỏi đến nhiều nhất, cư nhiên là cái kia vừa thấy chính là vai ác hoàn lương hạ du kiệt......

Dazai Osamu vô ngữ mà sao một chút lưỡi.

Tính, xem ở vị kia phân thượng, có ủy thác nói, về sau coi chừng một ít các ngươi năm điều phái người cũng không phải vấn đề, rốt cuộc lần này cũng coi như là lấy các ngươi phúc.

"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ