Chương 18
"Nghe được Dazai Osamu hàm nghĩa không rõ nói, Zenin Maki hô hấp đốn một giây.
"Muốn đồ vật?" Zenin Maki thấp giọng lặp lại, nhíu mày trầm tư.
' chú linh muốn đồ vật? Hổ trượng? '
"Thật hi tiền bối!"
' tìm được rồi! Yokohama giáo người...... Cùng hư hư thực thực đặc cấp chú linh? '
Lúc này, phục hắc huệ theo ngọc khuyển ngửi được hương vị tới hiện trường, nhìn đến đối diện chú linh, hơi hơi một đốn.
"Huệ?" Zenin Maki nhíu mày, "Trở về, kêu ngộ tới."
' này không phải chúng ta có thể đối phó cấp bậc. '
Phục hắc huệ đề phòng mà lui đến thật hi bên người, trong miệng lại trực tiếp cự tuyệt, "Có theo dõi, lão sư khẳng định biết bên này tình huống, hắn không thuấn di lại đây thuyết minh đang bị chuyện khác vướng."
Zenin Maki đương nhiên biết điểm này, vấn đề là hiện trường thế cục không rõ, nàng không hy vọng phục hắc huệ trộn lẫn tiến vào.
Phục hắc huệ đương nhiên cũng biết Zenin Maki chân chính ý tứ, nhưng hắn bên cạnh người, hai chỉ ngọc khuyển đã vây quanh ở bên cạnh hắn, chương hiển thái độ của hắn.
Mấy người nói chuyện với nhau trong lúc, hoa ngự vẫn luôn không có động tác.
Zenin Maki nhanh chóng chỉnh hợp hạ phía chính mình chiến lực, cảm thấy hẳn là có hy vọng kéo một đoạn thời gian, để ngừa vạn nhất, nàng vẫn là hỏi một chút, "Các ngươi đều mấy cấp?"
' tổng muốn trước thử xem có thể hay không kéo dài đến ngộ lại đây. '
Đứng ở đằng trước Trung Nguyên trung cũng quay đầu lại nhìn thoáng qua, "Yokohama giáo toàn viên trước mắt còn không có bình xét cấp bậc."
' bình xét cấp bậc là ngoại giáo cách làm, chúng ta bên kia là ấn khoa phân. '
"Đừng như vậy nghĩa khác, nhân gia căn bản không phải hỏi ngươi cái này." Ở một đống như lâm đại địch người chi gian, Dazai Osamu bầu không khí tự tại đột ngột, "Dựa theo các ngươi chú thuật giới, chính là đặc cấp." Hắn chỉ chỉ Trung Nguyên trung cũng.
' ngốc hề hề tiểu chú lùn, thiếu chút nữa bị dụ nói ra. '
Phục hắc huệ sửng sốt, phản xạ có điều kiện bỗng chốc ngẩng đầu xem qua đi.
' đặc cấp! '
Nghe thấy cái này danh từ, rõ ràng là bên ta có lợi thế cục, Zenin Maki lại nhẹ nhàng ' sách ' một tiếng, cao hứng không đứng dậy.
"Lại nói tiếp hiện tại chú thuật giới bốn cái đặc cấp, giống như chỉ có một là ngự tam gia. Oa a ~ hảo mất mặt, phía trước còn muốn dùng kẻ hèn 1 tỷ mua chúng ta đôn quân."
' thật là cái chọc người bật cười giá cả, chúng ta đôn quân chính là 7 tỷ Mỹ kim đều không bán quý trọng vật phẩm đâu, nếu 1 tỷ ngày nguyên cái này giá cả có thể mua được nói, tổ hợp người nằm mơ đều phải cười chết. '"
BẠN ĐANG ĐỌC
"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủ
RandomTránh lôi khu: 『 bổn thiên là JJ kết thúc văn 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang đồng nhân văn. Hết thảy vinh dự quy về nguyên tác cùng tề hạ mỹ ưu thái thái. Bổn văn không đề cập nguyên tác sáp cốc sự kiện lúc sau thời gian tuyến ...