42

139 14 0
                                    


Chương 42

"Sương mù dày đặc bên cạnh đột nhiên đi tới bóng người.

"Ai?!"

Đánh mất vẫn luôn lấy chi vì kiêu ngạo chú lực, biến thành đã từng chính mình khinh thường người thường, chú thuật sư nhóm cảnh giác mà nhìn người tới, dưới chân lại theo bản năng mà không hẹn mà cùng lui về phía sau nửa bước.

Ngược lại là hiện trường nhất niên thiếu Ất cốt ưu quá ánh mắt bình tĩnh, nắm chặt phía sau hắc bao.

Sương mù dày đặc bên cạnh bóng người càng ngày càng gần.

Giây tiếp theo, Ất cốt ưu quá trên mặt bình tĩnh biến mất không thấy.

Hắn ánh mắt chinh lăng mà nhìn hướng hắn đi tới nữ hài.

"...... Hương?"

Nữ hài tuổi thoạt nhìn không lớn, ăn mặc một thân màu đen váy liền áo, góc váy có mảnh khảnh ren điểm xuyết, lỏa lồ bên ngoài tay chân tinh tế, lại mang theo mất tự nhiên tái nhợt.

Nàng cúi đầu, Ất cốt ưu quá thấy không rõ nàng biểu tình.

Nhưng mà, nữ hài cái trán chỗ được khảm đá quý màu đỏ, ở sương mù dày đặc bao phủ trung phản xạ ra quỷ dị lại mỹ lệ ánh sáng nhạt.

"Ưu...... Quá......"

Nữ hài thanh âm khàn khàn, ngữ điệu gập ghềnh.

Ất cốt ưu quá vừa muốn há mồm.

"...... Mau...... Chạy!!"

Phảng phất từ trong cổ họng bài trừ tuyệt vọng thanh âm cùng công kích cùng nhau đánh úp lại."

"...... Hương?" Muốn sát...... Ta? Ất cốt ưu quá sắc mặt mờ mịt mà nhìn màn hình.

"Thanh tỉnh điểm! Nhìn xem hương trên trán đá quý màu đỏ! Nàng tuyệt đối là bị khống chế!" Zenin Maki một cái tát hô đến Ất cốt ưu quá trên đầu.

"A đau." Ất cốt ưu quá phục hồi tinh thần lại, tay không tự chủ được mà sờ hướng chính mình trán.

Cái trán làn da bị ngón áp út thượng nhẫn cắt một chút, Ất cốt ưu quá trong mắt lướt qua một mạt tàn khốc, hắn cắn răng, một lần nữa nhìn về phía màn hình.

"Hoắc, thuật này thức rất mạnh a." Năm điều ngộ yên tâm mà thu hồi quan tâm Ất cốt ưu quá ánh mắt.

Ưu quá bên kia hẳn là không cần nhiều quan tâm, làm hắn cùng đồng bạn hảo hảo ở chung đi.

Cũng không biết là chỉ có vị kia 【 hương 】 bị khống chế đánh lại đây, vẫn là khác chú thuật sư thuật thức cũng biến thành hình người đâu?

Đã lâu mà cảm nhận được một tia uy hiếp, năm điều ngộ có điểm tay ngứa, nhưng tưởng tượng một chút nhân cách hoá 【 vô hạn cuối 】 trừng mắt sáu mắt, lung tung phóng ra 【 sài 】 trường hợp. Tuy là hắn cũng không cấm tim đập tạm dừng một giây.

A a a, thuật thức cũng quá BUG đi? Thuật thức nhân cách hoá muốn so đơn thuần cướp đoạt thuật thức còn muốn đáng sợ a uy!

"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ