19

250 18 1
                                    


Chương 19

"Huyết sắc lan tràn không trung.

Đại địa cùng không trung giới hạn mơ hồ không rõ.

Hắc cùng màu đỏ mơ hồ một mảnh, lay động tràn ngập khắp tầm nhìn.

Nguyên bản căng ngạo như đêm đàm giống nhau đóa hoa bị huyết sắc ô nhiễm, như là nhiễm đặc sệt vết bẩn, thất thủy giống nhau chậm rãi khép lại.

Đứng ở mọi người trước người tồn tại lại một lần hiển lộ ra ' người ' bộ dáng, hắc mà đặc sệt hoa văn trên da một đường lan tràn, thẳng đến kéo dài đến thân thể các nơi, như là bị không rõ tới chỗ ác độc nguyền rủa nuốt hết.

Rõ ràng là người bảo vệ tồn tại thiếu niên, giờ phút này lại là toàn bộ trong lĩnh vực, nhất bất tường ngưng hợp thể.

Mấy người hô hấp cứng lại, rõ ràng ở vào Trung Nguyên trung cũng bảo hộ dưới, tại đây mãnh liệt, ập vào trước mặt bất tường trung, trong lòng theo bản năng dâng lên, lại là đối bảo hộ người sợ hãi.

Phảng phất cả người ngâm ở nguyền rủa trung, như thế nào giãy giụa cũng vô pháp thoát đi sợ hãi.

—— đây là người bản năng phản ứng, đối tự mình bảo hộ, đối vượt qua hạn độ chi vật mâu thuẫn."

Này! Gakuganji gia duỗi mục lục dục nứt trừng lớn hai mắt, cư nhiên thật là đặc cấp chú linh!

Lão phu vốn định kia Trung Nguyên trung cũng có thể lấy nhân loại tư thái sống tạm hậu thế đã là không dễ, không nghĩ tới nhưng hắn cư nhiên còn có thể có như vậy sức mạnh to lớn!

Không thể! Hắn quyết không thể sống! Nếu lúc sau trong thế giới người này cùng màn hình trở nên giống nhau, lão phu tất nhiên muốn......

"Hừ." Lão tử liền biết, năm điều ngộ khinh thường mà thu hồi lưu tại mỗ vị lạn quả quýt bên người lực chú ý, hắn nhịn không được cười nhạo một tiếng.

Không thể nào? Kinh đô giáo hiệu trưởng tang sẽ không còn nghĩ chính mình sau khi ra ngoài còn có thể nói lung tung đi?

Trước không nói lão tử có thể hay không tìm hắn phiền toái, liền này trong không gian Trung Nguyên trung cũng nhìn cũng không phải cái gì hảo trêu chọc nhân vật a.

Chẳng lẽ lạn quả quýt đôi mắt mù sao? Thật đúng là đem chính mình đương quyền uy đương thói quen, chậc.

Cho dù cách màn hình đều ngăn cản không được này phân uy áp, thật là hình dung đáng sợ a......

Trung Nguyên trung cũng biểu tình lạnh nhạt mà nhìn màn hình.

Quá tể mỗi lần chính là tại đây loại trạng huống hạ vì ta giải trừ ô trọc trạng thái sao?

Không, khả năng so này còn không xong, phát động ô trọc lúc sau ta là hoàn toàn đánh mất lý trí trạng thái, chỉ biết dư lại công kích dục cùng hủy diệt dục, này phân hoang thần lực lượng sẽ duy trì ta liên tục bùng nổ, cho đến này thân tiêu vong......

Kia thân thể giòn muốn chết quá tể rốt cuộc là ôm một loại cái gì tâm thái tiếp cận khi đó ta đâu? Như vậy ta, rõ ràng liền ta chính mình đều sẽ không tưởng tiếp cận.

"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ