14

331 21 1
                                    


Chương 14

"Ngoài cửa sổ ánh nắng tươi sáng, thời tiết vừa lúc, đáng tiếc phòng bức màn lại là nhắm chặt.

Lược hiện chen chúc cơ trong phòng, trừ bỏ máy tính cơ rương nội quạt ngẫu nhiên phát ra động tĩnh ở ngoài, chỉ còn lại có đánh bàn phím thanh âm.

"......D tiên sinh, hôm nay rạng sáng hai điểm tả hữu, ngài thiết lập tại thần nại xuyên huyện......" Trò chuyện tai nghe một bên người có chút gian nan mà nói.

"Những cái đó a, không có việc gì, chỉ là người nào đó ở giận dỗi thôi." Fyodor ngồi ở máy tính trước bàn, ngón tay không ngừng mà ở trên bàn phím bay múa, màu xanh lục số liệu lưu giống như thác nước giống nhau từ trước mắt hắn lướt qua.

"Vị kia chú linh thao thuật, hai ngày này vị trí có biến hóa sao?" Fyodor đem ghế dựa chuyển tới một cái khác phương hướng, ngón tay hoạt động vài cái, rất có hứng thú địa điểm khai một cái video.

"Không có biến động, tiên sinh, quả qua tiên sinh một giờ trước còn thử cái kia chung cư phụ cận......" Bên kia người ta nói lời nói thanh âm dần dần lưu sướng lên, "Đối phương hành động quy luật trước sau như một."

"Đúng không, gần nhất ở tân túc cùng sáp cốc nhiều phóng một ít đôi mắt đi, trọng điểm là dòng người dày đặc khu vực." Nhìn trong video phảng phất ở lầm bầm lầu bầu hạ du kiệt, Fyodor đi theo hắn khẩu hình không ngừng mà điều chỉnh, lặp lại vài lần sau rốt cuộc hoàn toàn trùng hợp, hắn vui sướng mà nheo nheo mắt, "Đáng tiếc chú linh là không thể bị quay chụp tiến vào a."

' sâm tiên sinh gần nhất chính là có điểm bực bội đâu. '"

Trên đầu có...... Khâu lại tuyến kiệt? Năm điều ngộ đồng tử hơi hơi phóng đại, tuy rằng sáu mắt không dung trí chước mà nói cho hắn trước mắt cái này xác thật là hạ du kiệt, nhưng là, cùng nhìn không thấy chú linh chuyện trò vui vẻ kiệt? Đây là cái gì khủng bố chuyện xưa a? Chẳng lẽ là kiệt tự bế lâu lắm đều phải đến phiên cùng chú linh nói chuyện giải buồn?

Thời buổi này chê cười chuyện này như thế nào cùng đánh không xong chú linh giống nhau nào nào đều có thể toát ra tới a? Năm điều ngộ gắt gao mà nhìn chằm chằm màn hình cái kia kiệt, chỉ cảm thấy trước mắt này hết thảy đánh vỡ hắn lẽ thường.

Nếu nói hắn vị trí cái này không gian có thể sống lại kiệt, đó có phải hay không thuyết minh bên kia thế giới kiệt khả năng cũng bị sống lại?

Bất quá, hoàn toàn sa đọa đến chú linh kia một bên kiệt? Cái này vô luận nghĩ như thế nào đều không đúng đi? Không đạo lý a?

Phía trước cái kia chân nhân cũng là, hoàn toàn không giống như là bị kiệt chú linh thao thuật khống chế hạ chú linh, tên kia lời nói nhiều như vậy, quả thực tựa như cái biến thái nghiên cứu viên giống nhau......

Chẳng lẽ kiệt tính toán dự trữ nhưng thăng cấp đặc cấp chú linh, sau đó tìm thời gian cùng nhau ăn luôn bọn họ? Tựa như qua mùa đông sóc giống nhau?

"Bang!" Nhìn năm điều ngộ từ khiếp sợ chuyển vì một loại khác khiếp sợ biểu tình, hạ du kiệt không thể nhịn được nữa mà một cái tát chụp đến hắn trán thượng, vi diệu nghi ngờ một giây chính mình khí lượng lúc sau, hạ du kiệt vô ngữ mà nhìn hắn, "Đừng nghĩ, kia tuyệt đối là có người dùng ta thi thể."

"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ