47

129 13 1
                                    


Chương 47

"Kịch liệt chấn động lại một lần vang lên.

' trung cũng bên kia không sai biệt lắm đến cực hạn. '

Dazai Osamu biểu tình dừng lại một cái chớp mắt, nhưng thực mau lại khôi phục thường lui tới bộ dáng, "Tóm lại, vị này chú linh, ân...... Hình như là kêu đà cấn tới?"

' đối tiêu hải dương chú linh, sách, nhân loại mặt trái cảm xúc cũng quá nhiều mặt, hải táng rõ ràng thực bảo vệ môi trường......'

Hắn nói còn không có nói xong, phía sau đột nhiên trống rỗng xuất hiện phi ngư, hướng hắn không hề phòng bị phía sau lưng đâm tới.

"Vô dụng."

' buông vô ý nghĩa thử, làm chúng ta nhanh lên tiến vào chính đề đi. '

Dazai Osamu không né không tránh, phi ngư cá hôn ở tiếp xúc đến hắn trong nháy mắt biến mất bóng dáng.

Tựa hồ là nghe được hắn tố cầu, bàng bạc chú lực đột nhiên lấy đà cấn vì bán kính hướng ra phía ngoài khuếch trương mà đi, này chú lực phập phồng phảng phất nghênh diện mà đến sóng biển, bên tai hoảng hốt có thể nghe được sàn sạt vang nhỏ.

' đây là......'

Zenin Maki biểu tình đột nhiên ngưng trọng lên.

"Lĩnh vực triển khai 【 đãng chứa bình tuyến 】"

Kỳ diệu ngôn ngữ tự chú linh trong miệng nhảy hiện.

Xán liệt trời quang từ bên cạnh lan tràn, bao phủ mấy người phía trên.

Trước mắt là sóng gió phập phồng biển rộng cùng xán lạn tươi đẹp bờ cát, ánh mặt trời long trọng, đỉnh đầu thanh không sáng sủa không mây.

Có mềm nhẹ gió biển phất quá Zenin Maki giật mình lăng gương mặt.

Nhưng mà, không biết vì sao, rõ ràng lý trí nói cho chính mình khả năng tính không lớn, nàng vẫn là theo bản năng về phía Dazai Osamu nhìn lại.

Ở nàng trong mắt, từ mạt tiêu phi ngư liền rốt cuộc không xuất thủ qua Dazai Osamu đứng ở chiến trường nhất bên cạnh, một bộ đã sớm đoán được nhàm chán biểu tình, phảng phất gãi đúng chỗ ngứa.

"Nên nói ngươi cái gì hảo đâu, xuẩn?"

' tự mang nghỉ phép thắng địa lĩnh vực, chậc. '

Chính ngưng trọng mà nhìn về phía đối diện thiền viện thẳng bì người đột nhiên quay đầu lại.

Ở nơi đó, lấy Dazai Osamu dưới chân vì bán kính, sinh đến lĩnh vực trời xanh mây trắng dần dần biến mất, hiển lộ ra này xuống nước bùn thép chân thật.

' mọi người đều có lĩnh vực đâu, ta đây cũng hòa hợp với tập thể một chút? Ngô, 【 đi vọng tồn thật 】? '"

"Quả nhiên, bên kia quá tể tiên sinh cũng thực không đàng hoàng đâu, thời điểm chiến đấu cư nhiên còn có rảnh......" Nakajima Atsushi bất đắc dĩ mà xoay đầu, tầm mắt tìm kia mạt màu nâu nhạt tìm được cảng hắc bên kia.

"!"

Thân...... Hôn!

Cùng chúng ta trong thế giới Trung Nguyên trung cũng!

"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ