6

435 32 4
                                    


Chương 6

Này thật đúng là, hai viên lộng lẫy vô cùng kim cương a, tuy rằng tạm thời là nhà người khác.

Sâm âu ngoại vẻ mặt hưởng thụ thưởng thức không gian trung tam cái kim cương kịch liệt mài giũa hiện trường, ở các loại tạp âm phối nhạc trung, hắn vừa lòng mà gật đầu.

Trung cũng nhìn qua đánh thực vui sướng sao, võ đấu phái quả nhiên này đây luận bàn làm xã giao hành động phái đâu.

Ân?

Lúc này kinh đô giáo phương hướng một cái trần trụi nửa người trên mãnh nam hưng phấn vọt vào đặc cấp nhóm chiến trường.

"Trở về! Đông đường!" Am ca cơ nháy mắt đứng lên, biểu tình có điểm hoảng loạn.

"Cái kia ngu ngốc! Hắn xông lên đi làm gì!" Thiền viện thật y vẻ mặt kinh giận sau này lui lui.

"Phỏng chừng là thấy cái mình thích là thèm đi, dù sao cũng là đông đường sao." Tây cung đào có chút đề phòng nắm chặt chính mình cái chổi chú cụ.

"Làm hắn đi, không cần phải xen vào bọn họ." Sáu mắt này tiểu quỷ, thật đương lão phu mắt mù nhìn không ra ngươi suy nghĩ cái gì sao! Cùng tội nhân như thế hành vi......

Gakuganji gia duỗi mắt không thấy tâm không phiền nhìn chằm chằm màn hình.

Đã dung hợp thế giới kia, cư nhiên lại xuất hiện một vị mười loại ảnh pháp thuật thuật thức người nắm giữ, thô sơ giản lược tới xem, thực lực ở một bậc tả hữu, ở cái này tuổi đã là không thua sáu mắt ưu tú.

Võ trinh cái kia đầu bạc tiểu tử......

Nếu bên kia thế giới đã vì ngô chờ thế giới tương lai, ở lúc sau tân thế giới trung, thiền viện gia hay không sẽ xuất hiện một cái có thể cùng sáu mắt chống lại tân gia chủ......

"Ngộ, giống như thực hưởng thụ chiến đấu bộ dáng." Gấu trúc nghe bên kia đối quyền chạm nhau khi phát ra từng trận âm bạo, phẩy phẩy trong không gian bị giơ lên tro bụi.

"A, không cần phải xen vào bọn họ." Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo giấu ở kính râm hạ hai mắt tràn đầy phức tạp cảm xúc.

Ngộ, kiệt, chuyện cũ đã không thể truy, tại đây có thể tạm thời vứt bỏ lập trường không gian trung, các ngươi như thế hành sự cũng liền thôi, đãi chúng ta rời đi nơi này các ngươi lại nên như thế nào lựa chọn đâu.

Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo thói quen tính bưng lên một ly trà, nhập khẩu sau mới phát hiện chính mình cổ họng phát làm, không cấm tự giễu cười.

Tại đây kỳ lạ trong không gian, ta cư nhiên sẽ cảm thấy loại này không khoẻ, xem ra thật đúng là già rồi, này nhoáng lên cũng là mười năm a......

"Đem trong tay một con tiểu bạch hổ hình dạng tai nghe ném hồi ngăn kéo, Dazai Osamu ngửa đầu đem chính mình nện ở sau lưng sô pha.

' cư nhiên dám quải tiền bối điện thoại, đi ra ngoài một chuyến đôn lá gan cũng biến đại không ít a. '

Dazai Osamu cười xấu xa so đo một giây hậu bối bất kính.

"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ