Chương 21
"Như thế nào, sao lại thế này. Am ca cơ có chút ngạc nhiên tả hữu nhìn nhìn, nàng vẫn là lần đầu tiên thấy Yokohama giáo học sinh đối trưởng bối như vậy tôn kính.
Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo làm ở đây mọi người trung nhất có tư cách lên tiếng, cách kính râm, tự nhận là bất động thanh sắc mà quan sát nam tính hồi lâu, cái thứ nhất mở miệng, "Ngài là Yokohama giáo hiệu trưởng?"
' không phải là họ nhị độ đi? '
Nhưng mà ra ngoài hắn dự kiến, nam tính lắc lắc đầu.
"Chỉ là cái về hưu lão nhân thôi."
Kết hợp Oda Sakunosuke phía trước nói qua nói, năm điều ngộ nâng lên tay trái, tư thái tùy ý mà mở miệng, "Hạ mục tiên sinh."
Nam tính hướng hắn chuyển qua đầu.
' a, đoán đúng rồi. '
Năm điều ngộ bốn chỉ khép lại, ngón tay cái về phía sau chỉ chỉ còn không ngừng xuống phía dưới rơi xuống mảnh nhỏ hoa ngự, "Còn lại trước không đề cập tới, dựa theo quá tể đồng học cách nói, ngươi tính toán xử lý như thế nào cái này? Dù sao cũng là Yokohama giáo giải quyết chú linh, Yokohama giáo có ưu tiên xử lý quyền ác."
Hắn lời nói cam chịu trước mắt người là Yokohama giáo người cầm quyền.
Ít nhất là người cầm quyền trung một người.
Natsume Souseki ngữ điệu tự nhiên, như là đang nói không có gì ghê gớm sự, "Lão phu tính toán là thả hắn đi."
Ở hắn sau lưng Dazai Osamu nhún nhún vai, một bộ ' xem đi ' biểu tình.
Natsume Souseki dư quang khinh phiêu phiêu quét hắn liếc mắt một cái.
Dazai Osamu lập tức thu hồi sở hữu dư thừa biểu tình, làm bộ không có việc gì phát sinh.
"Vì cái gì?" Am ca cơ không hiểu hỏi lại, "Đây chính là đặc cấp chú linh, thả ra đi sẽ trực tiếp gián tiếp mà hại chết vô số người, sấn hiện tại mọi người đều ở, trực tiếp đem chi phất trừ mới là ổn thỏa nhất xử lý phương thức."
"Các ngươi có cái gì kế hoạch sao?" Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo ngược lại nghĩ tới khác khả năng, "Muốn lợi dụng hắn dẫn ra khác đặc cấp chú linh? Đích xác, gần nhất một hơi xuất hiện rất nhiều phía trước không phát hiện đặc cấp chú linh, Đông Kinh giáo cũng ở xuống tay tương quan điều tra."
Ngược lại là vẫn luôn cười hì hì năm điều ngộ, như là đã nhận ra cái gì, dần dần thu hồi ý cười.
' lại nói tiếp, phía trước cái kia núi lửa đầu chính là này chỉ chú linh cứu đi đi. '
' thời buổi này, chú linh đều có đồng bạn tình sao? '
"Thật đáng tiếc." Natsume Souseki ngón tay nhẹ nhàng gõ gõ gậy chống, "Yokohama giáo tồn tại mục đích đều không phải là là bảo hộ phi thuật sư, phất trừ chú linh."
' ngô chờ bất quá là vì kẽ hở cầu sinh thôi. '
Hắn thanh âm cũng không nghiêm túc, Quan Tây khang làm câu đuôi giơ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủ
RandomTránh lôi khu: 『 bổn thiên là JJ kết thúc văn 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang đồng nhân văn. Hết thảy vinh dự quy về nguyên tác cùng tề hạ mỹ ưu thái thái. Bổn văn không đề cập nguyên tác sáp cốc sự kiện lúc sau thời gian tuyến ...