38 - Cầu cho ngươi một đời bình an vui vẻ

915 118 27
                                    

Những tưởng Lý gia chủ sẽ không cho hai người rời khỏi Lý phủ, chẳng có ngờ, Lý Đế Nỗ mới chỉ dè dặt nói một câu, ông đã phất tay để bọn họ đi.

"Các con căng thẳng nhiều ngày rồi, cũng nên nghỉ ngơi một chút." Lý gia chủ nói. "Ra ngoài dạo chơi đi, nơi này có ta lo."

Vậy là Lý Đế Nỗ thay một bộ y phục gọn gàng màu trắng, giắt kiếm bên hông, dắt tay Tại Dân xuống núi.

Hôm nay Tại Dân mặc y phục màu xanh lam, mái tóc hồng búi gọn trên đỉnh đầu. Y đội thêm một chiếc mũ có mạng che, chỉ cần kéo thấp một chút, đối phương liền không nhận ra cặp mắt màu xanh ngọc hết sức khác người của y. Nhìn thoáng qua, trông y chẳng khác nào một thiếu niên bình thường, chẳng ai có thể ngờ y chính là hồ ly hóa người trong lời đồn thổi của thiên hạ.

Lý Đế Nỗ có chút bực bội, Tại Dân của hắn xinh đẹp như vậy, vì sao phải che giấu?

Tại Dân nhìn thấy vẻ mặt không vui của hắn, chỉ lắc đầu cười.

"Ngươi đừng ngốc thế." Y nói. "Chúng ta khó khăn lắm mới có cơ hội ra ngoài dạo chơi một chút, ta chỉ là không muốn thu hút sự chú ý không đáng có."

"Ta không quan tâm thiên hạ nghĩ gì. Kẻ nào dám đặt điều về ngươi, ta lập tức đánh kẻ đó một trận." Lý Đế Nỗ nói.

"Ngươi đấy, đường đường là gia chủ tương lai, lại đòi đi đánh người vô tội." Tại Dân cười lớn.

Rốt cuộc thì Lý Đế Nỗ vẫn đồng ý để Tại Dân đội mũ che mặt, dù trong lòng không mấy vui vẻ.

Hắn làm sao không nhìn ra chút tâm tư nho nhỏ của Tại Dân?

Chuyện hồ ly Tại Dân trở thành sủng vật của Lý gia, thiên hạ này ai cũng biết. Nhưng chuyện hắn và y chính thức ở cùng một chỗ, lại chỉ có mình hai người bọn họ biết.

Tại Dân chỉ là không muốn người ngoài nhìn thấy y sóng đôi cùng hắn, sợ thiên hạ dị nghị đủ đường về hắn. Trước kia khi chưa có chuyện gì, y còn có thể an tâm ngẩng cao đầu. Nhưng khi đã xác định tình cảm của đối phương, trong lòng y liền như có quỷ, luôn e sợ có một ngày nào đó, thế gian vô tình sẽ vì y mà dìm Lý Đế Nỗ xuống vực sâu, sợ vì y mà hắn phải chịu đau khổ.

Lý Đế Nỗ nén một tiếng thở dài. Đã lâu không được tự do dạo chơi nên Tại Dân háo hức vô cùng, giống như một đứa trẻ nhỏ ngây thơ, khiến hắn không nỡ làm hỏng niềm vui nhỏ bé này của y.

Xuống đến chân núi, Tại Dân kéo thấp mạng che, cùng Lý Đế Nỗ hòa vào dòng người.

Lý Đế Nỗ lén lút nắm lấy tay Tại Dân, ống tay áo bọn họ dài, che phủ hai bàn tay đang đan chặt. Tại Dân có chút hoảng hốt, nhưng Lý Đế Nỗ giữ rất chặt, không cho y trốn tránh, y bèn cứ thế nép vào người hắn mà đi, bàn tay cũng vô thức siết lấy hắn.

Cho dù là dưới một lớp áo, nhưng có thể nắm tay hắn dưới ánh mặt trời như thế này, trong lòng y đã rất vui vẻ.

Ngày hôm nay nắng rất đẹp, người người qua lại trên phố vô cùng đông đúc, Tại Dân rất nhanh đã được bầu không khí náo nhiệt này làm cho cao hứng, quên mất mọi lo nghĩ trước đây. Cho dù đã ở Lý gia một thời gian, song y gần như chẳng có lúc nào thoải mái rời khỏi phủ, lần nào ra ngoài cũng là vì trừ yêu diệt ma cùng Lý Đế Nỗ, vất vả vô cùng. Vì vậy khi nhìn thấy khung cảnh nhộn nhịp, tâm tình thoải mái, liền vô cùng thích thú.

Jeno x Jaemin | Tam sinh hoán ái tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ