Tại Dân cố gắng lết thân cáo nhỏ tới gần Trịnh Thành Xán, khản giọng gọi. "Thành Xán."
Trịnh Thành Xán yếu ớt ngẩng lên nhìn y, cặp mắt nâu trong suốt giờ đỏ lòm màu máu tươi.
"Ngươi có sao không?" Tại Dân nói.
Dương khí của Trịnh Thành Xán cứ ngày một yếu ớt, gần như chỉ còn một hơi tàn thoi thóp như có như không. Tại Dân càng lúc càng hoảng loạn, vội vàng sống chết cắn vào tay nó, vừa cắn vừa nài nỉ. "Thành Xán, mau tỉnh lại đi."
Y không muốn nó chết trước mắt y.
Y không muốn bất kỳ ai phải chết trước mặt mình.
Trịnh Thành Xán dường như bị cắn đau mà từ từ lấy lại ý thức, hai con ngươi dần lấy lại tiêu cự. Nó hướng mắt lên bầu trời đã phủ một tầng bóng đêm, thều thào nhả ra hai chữ. "Ác thú."
Tại Dân gật gật đầu, sống lưng y lạnh toát.
Phong ấn bị phá rồi.
Trịnh Thành Xán nghiến răng bò dậy, hai chân run lên bần bật. Nó cắm thanh kiếm của mình xuống đất làm trụ, một tay túm gáy Tại Dân lên, gằn giọng nói. "Phải quay về thôi."
Phủ Lý gia lúc này đã tan hoang thành cái dạng gì, Tại Dân không dám nghĩ nữa.
Nhưng Trịnh Thành Xán nói không sai, phải quay về thôi. Lý Đế Nỗ không ở đây, y không thể dựa dẫm vào hắn, không thể chỉ biết vô vọng chờ hắn trở về.
Trịnh Thành Xán bắt đầu nặng nhọc lê từng bước về phía phủ Lý gia, hồ ly Tại Dân yên vị trên cánh tay. Máu tươi lấm lem khắp gương mặt hai bọn họ, mùi tanh nồng xộc lên khiến Tại Dân đầu váng mắt hoa, tà khí khiến cơ thể y lạnh đến run rẩy, song y không cho phép mình ngất đi, mà phải tự cắn lưỡi để giữ cho bản thân tỉnh táo.
Lý gia, còn có Lý gia chủ...
Tất cả mọi người đều phải bình an.
Ở phía phủ Mặc gia, Chung Thần Lạc và Phác Chí Thịnh đang hấp tấp chạy từ chỗ này sang chỗ kia chữa trị cho những người vừa ngất xỉu vì chịu không nổi tà khí ngút ngàn của ác thú Hỗn Độn. Hoàng Quán Hanh vất vả đỡ lấy Tiêu Đức Tuấn đang xiêu xiêu vẹo vẹo, Lý Đông Hách cầm ly rượu trên bàn ném thẳng phía phủ Mặc gia vẫn đóng cửa im lìm, tức giận quát lớn. "Mặc Liễm tên hỗn đản, ngươi trốn vào cái xó nào rồi? Mau cút ra đây cho ta!"
Lý Đế Nỗ, Mã Khắc và Trịnh Tại Hiền vận hết linh lực đến lấm tấm mồ hôi, song thế cục chẳng chút xoay chuyển.
Toàn bộ phủ Mặc gia đã bị giăng kết giới rồi!
Thật không thể hiểu nổi! Bọn họ vốn là đang nhàn nhã uống rượu, vậy mà chỉ trong một khoảnh khắc, tà khí khủng khiếp của ác thú Hỗn Độn đã trải khắp bốn bề. Lý Đế Nỗ cùng những người khác đều chẳng kịp phản ứng, chỉ có thể giơ kiếm lên, tự dựng kết giới để bảo vệ bản thân. Đến khi hạ kiếm xuống thì toàn bộ nơi này đã bị một tầng kết giới khổng lồ bao phủ, có làm thế nào cũng không thoát ra được.
Lý Đế Nỗ điên tiết chém một đường thật mạnh lên kết giới, liền bị bật ngược lại suýt ngã nhào. Lý Đông Hách đỡ lấy hắn, kêu lên. "Vô ích thôi! Loại kết giới này chỉ có người giăng ra nó mới có thể phá giải được, huynh cũng biết mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Jeno x Jaemin | Tam sinh hoán ái tình
Fanfiction"Ngươi đã dùng ba sinh mạng để cứu ta. Ta mặc kệ ngươi có là hồ ly, một đời này ta chỉ muốn ở bên cạnh ngươi. Tại Dân, ta yêu ngươi." ---- ❗Lấy cảm hứng từ truyền thuyết "Tứ đại thần thú" và loài hồ ly chín đuôi của Trung Quốc. Tuy nhiên, sẽ có một...