21 - Cơn ác mộng từ địa ngục

868 167 33
                                    

*Warning: chương này có yếu tố máu me, kinh dị và gây ám ảnh

Tại Dân ngồi trên cánh tay Trịnh Tại Hiền, theo sau là Đổng Tư Thành, Chung Thần Lạc cùng mười môn đệ của cả Trịnh gia và Đổng gia, gương mặt ai nấy đều đanh lại vì căng thẳng. Y lần theo dấu vết mờ nhạt của dương khí mà Phác Chí Thịnh để lại, dẫn theo đoàn người Trịnh Tại Hiền đi về hướng Bắc. Phác Chí Thịnh thân là nam nhân trẻ trung mạnh mẽ, dương khí dồi dào, thế nên Tại Dân rất nhanh đã có thể lần theo đường đi của nó.

Tại Dân chỉ biết dẫn bọn họ đi theo dương khí mà y cảm nhận được, hoàn toàn không để ý mình đang đi về nơi nào. Chỉ đến khi Trịnh Tại Hiền đột nhiên khựng lại y mới nhận ra có điều gì đó không ổn. Toàn thân gã trở nên cứng đờ, hai mắt mở lớn, bàn tay cầm kiếm của Phác Chí Thịnh siết chặt nổi đầy gân xanh. Tại Dân giật mình, vội vàng nói. "Trịnh gia chủ, có chuyện gì thế?"

"Ngươi có chắc là Chí Thịnh đang ở đây không?" Trịnh Tại Hiền gấp gáp hỏi.

Tại Dân nghiêng đầu, nhắm mắt xác nhận lại một lần nữa rồi khẳng định. "Chắc chắn là hướng này, không thể sai được."

"Tại Hiền." Đổng Tư Thành lên tiếng. "Chuyện đâu còn có đó. Việc cấp bách nhất bây giờ là cứu được Chí Thịnh."

Trịnh Tại Hiền hít một hơi sâu rồi ra hiệu cho Tại Dân tiếp tục chỉ đường.

Tại Dân khó hiểu nói. "Vừa rồi là sao thế?"

"Ngươi không biết đó thôi." Trịnh Tại Hiền trầm giọng. "Hướng ngươi đang dẫn chúng ta đi, là đến cố phủ của Phác gia."

Trái tim Tại Dân giật thót một cái, sống lưng cũng trở nên lạnh toát.

Kẻ này đem Phác Chí Thịnh tới cố phủ của Phác gia rồi dụ bọn họ đến, rốt cuộc là vì nguyên do gì chứ?

Tại Dân nhất thời không thể đoán được mưu đồ của kẻ này, nhưng chính vì không đoán ra được, không biết phải lường trước điều gì nên mới càng lo sợ. Tà thuật của kẻ này phải mạnh đến mức nào mới có được lá gan lớn như thế? Đã giam giữ một truyền nhân của Trịnh gia, còn dám thách thức cả Trịnh gia chủ - một trong tứ đại gia tộc mạnh mẽ nhất. Rõ ràng kẻ này đã lên kế hoạch hoàn hảo, dễ dàng dụ được bọn họ vào tròng. Bọn họ giống như cá mắc câu, biết là nguy hiểm nhưng không thể phản kháng, chỉ có thể thuận theo sắp xếp của kẻ thù.

Tại Dân hít một hơi sâu để bình ổn tâm trí, lại hít phải một mùi hương quen thuộc. Cặp mắt xanh của y mở lớn, buột miệng kêu lên. "Không ổn rồi!"

"Sao thế?" Chung Thần Lạc nói.

"Đi, đi nhanh lên!" Tại Dân sợ hãi kêu lên. "Ta ngửi thấy mùi máu của Chí Thịnh."

Hơn nữa còn rất nhiều. Câu này Tại Dân không dám nói ra.

Trịnh Tại Hiền nhanh chóng lao đi, lần này không cần Tại Dân chỉ dẫn nữa mà trực tiếp ngự kiếm thẳng đến hướng phủ Phác gia. Tại Dân tin chắc bọn họ đã đi đúng hướng, bởi mùi máu của Phác Chí Thịnh ngày càng nồng, tà khí cũng trở nên dày đặc hơn bao giờ hết.

Trái tim Tại Dân như rơi khỏi lồng ngực. Phác Chí Thịnh tuyệt đối không được có mệnh hệ gì, tuyệt đối không được!

Jeno x Jaemin | Tam sinh hoán ái tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ