Yuffie’s POV
Isang linggo na pala nang magmula nang magbayad ako ng kasalanan kay Master Myoujin. Pero hanggang ngayon ay hindi pa rin ako nasasanay sa aming ginagawa. May naging kaaway ito at tila magkakilala silang dalawa. Hinintay ko siya sa pathway dahil natatakot akong baka magalit siya sa akin. Kung nasaan kasi siya dapat naroon din ako. Habang nakasakay ako sa kotse niya lagi niyang hinahawakan ang hiyas ko. Gusto ko siyang takpan at nahihiya rin ako sa tuwing hinahawakan niya. Lagi niya rin hinahalikan ang labi ko at hindi ko maintindihan kung bakit laging bumibilis ang tibok ng puso ko kapag kasama ko siya.
“Hey, Yuffie, let’s go to the hotel,” pagyayaya niya sa akin.
Nabigla ako dahil gumagabi na at baka mag-alala si mama ko sa akin.
“P-Pero po gumagabi na po kasi b-baka h-hanapin po ako ni mama,” gumagaralgal na wika ko sa kaniya.
“What is our deal?” sarkastikong tanong niya sa akin.
Natakot ako dahil baka mabanggit niyang ipapakulong niya ulit si mama.
“S-Sige po,” pautal-utal kong saad sa kaniya at kumabog ang puso ko.
Pumunta kami sa hotel at nabigla ako dahil yumukong ang mga empleyado sa loob.
“Good evening Master Myoujin,” pagbati ng mga empleyado sa kaniya.
May lumapit sa kaniyang manager at in-assist niya kami.
“Hi, Master Myoujin, nalinis na po room ni’yo,” saad ng manager sa kaniya.
“Okay, thank you, Allen. Give me my key,” utos niya sa manager.
Binigay ng manager ang susi at nabigla ako dahil pagmamay-ari pala ng mommy niya ang hotel na ito.
“Mommy owns this hotel,” nakangiting wika niya sa akin.
Inakbayan niya ako at pumasok na kami sa loob ng kuwarto. Namangha ako dahil napakalaki ng sarili niyang kuwarto rito sa kanilang hotel. Parang kasya na yata ang bahay namin sa kuwarto pa lang niya. Napanganga ako dahil sa tuwing ngumingiti siya ay lalo siyang gumaguwapo kaya hindi na ako magtataka kung marami man siyang dinadalang babae rito. Nilapitan niya ako dahil tila naging seryoso ang mukha ko sa kaniyang harapan.
“Hey, why are you serious? Ngayon lang kitang nakitang ganyan,” nakangiting saad niya sa akin.
Niyakap niya ako at hinalikan niya ako sa aking labi. Nabigla ako nang itinaas niya ang aking kamay at inamoy niya ang aking kili-kili.
“Maasim na ang kili-kili mo, amuyin mo sa akin,” itinaas niya ang kamay nito at isinubsob niya ang aking mukha sa kaniyang kili-kili.
Kahit na pinagpapawisan siya, napakabango pa rin ng amoy niya. Itinanggal niya ang uniform niya, hindi ako makatingin dahil napakakinis at ang ganda ng katawan niya.
“Sabay na tayong maligo,” saad niya sa akin.
“P-Pero po---” kinakabahang wika ko sa kaniya.
Nabigla ako nang binubuksan niya ang botones ng aking uniform at hinalikan niya muli ako sa aking labi. Patuloy niyang pinipisil ang dibdib ko at naramdaman ko ang pagtanggal niya ng bra ko. Bigla niya muli akong niyakap at naramdaman ko ang pag-alis ng kawit ng aking palda. Mabilis bumaba ang palda ko at pinisil niya ang aking hiyas. Dinilaan niya ang aking leeg at napapapikit ako sa ginagawa niya sa akin.
Bigla niya akong ibinuhat at idinala niya ako sa bathtub. Naglublob na rin siya at nakayakap lang siya sa akin. Patuloy niya pa rin hinahalikan ang labi ko at nilalaro niya ang hiyas ko.
BINABASA MO ANG
Myoujin Aki's Prisoner (COMPLETE CHAPTER)
Любовные романыWarning: Rated SPG Myoujin Aki is a very dangerous Yakuza leader, smart and clever, handsome, sarcastic at pinakabatang CEO ng limang kumpanyang kaniyang pinamamahalaan. He is 22 years old pero may illegal at legal business din siyang hinahawakan. L...