Chapter 17

493 9 0
                                    

Yuffie’s POV

Lumayo ako dahil hindi ko na kaya ang sakit ng aking narararamdaman. Bigla akong nahulog nang tuluyan kay Master Myoujin. Minahal ko na ito at gumawa ako ng paraan upang maibalik ko ang kuwintas na minana niya sa kaniyang lola. Nagmakaawa ako sa sindikatong kumuha ng kuwintas at nang malaman nilang sa mga Aki Family ang kuwintas na iyon ay ibinalik nila sa amin. Natatakot pala sila sa pamilyang Aki dahil kaya nila silang patayin ng isang pitik lamang ng kanilang kamay. Hindi ko maintindihan kung bakit lagi akong nahihilo at nagsusuka. Isang araw ay dinala ako sa clinic nina Fiona at Alice at doon ako nagpahinga. Pinuntahan naman ako ni Master Myoujin subalit parang napakasakit ng loob ko sa kaniya.

“How are you? Why do you always avoid me?” pagalit na tanong niya sa akin.

“Masakit lamang po ang pakiramdam ko master.”

“Alam kong hindi totoo iyan, you are jealous of Megumi, right?”

“H-Hindi naman po ako nagseselos master.”

“So, ano ang dahilan? Sasabihin ko sa iyo ito, you have no right to love me because you know what we have agreed!”

“A-Alam ko po master. Huwag po kayong mag-alala alam ko ang kaparusahan ko. Alam ko rin po ang katayuan ko sa buhay mo.”

Hinalikan niya ako sa labi at nagsimula na siyang galawin ako. Bawat paggalaw niya sa itaas ko, nasasaktan ako. Bawat pagdampi ng labi niya sa katawan ko, gusto ko rito na lang siya sa aking tabi pero alam kong hindi maaari.

“Do not cry, just follow my command. I’m happy,” sambit nito atsaka na siya umalis sa aking harapan.

Pero ang hindi nito alam ay sobrang sakit na. Sa totoo lang nagseselos ako kay Megumi kasi mahal niya ito. Nagseselos ako kasi pagkatapos naming mag-ssexxx, kausap niya mismo sa harapan ko. Kaya umaalis na lang ako at mas pinipili kong maglakwatsa upang iwasan ko siya. Hindi na rin ako nakipag-usap kay Ji Hoon dahil lumipat na siya ng eskuwelahan at bumalik na ng Korea. Napansin ni Fiona at Alice na parang lumalaki raw ang aking tiyan. Madalas akong kumain ng gusto ko at nauubos ang allowance ko dahil sa pagkain.

“Yuffie, can you try pregnancy test maybe you’re pregnant,” saad sa akin ni Fiona.

Natigilan ako sa pagkain at binilhan nila ako ng pregnancy test. Bumili sila ng dalawa at nang sinubukan ko ito, naging dalawa ang guhit.

“Oh my, oh my, you are pregnant Yuffie,” gulat na gulat na saad nilang dalawa sa akin.

Umiyak ako nang umiyak at hindi ko alam ang gagawin.

“Maybe, sabihin mo na kay Master Myoujin ang magiging anak ni’yo,” malungkot na wika sa akin ni Fiona.

Balak ko naman sanang sabihin kay Master Myoujin sa kaniya ang aking kalagayan. Pero narinig ko ang pinag-uusapan nila ni Maki sa video call. Tumapat kasi ako malapit sa pinto upang mag-ipon ng lakas ng loob.

“Oh, kumusta kayo ni Yuffie?” tanong ni Maki sa kabilang linya.

“I enjoy when do something.”

“How about Megumi, tinatanong ka niya sa akin kanina.”

“Sabihin mo, I love her. Yuffie is my slave and I don’t love her anymore remember mo ang kasalanan ng nanay niya sa’kin.”

“Kung ganyan lang din pala ang tingin mo sa kaniya, you should just give her to me.”

“We’re not done playing yet. I will give her to you, soon.”

Napakasakit ng narinig ko at hindi na ako pumasok sa aming classroom. Kinuha ko ang kuwintas sa bag ko dahil balak ko sana i-surpresa ito sa kaniya. Kinaumagahan ay ipinatawag niya ako dahil naiinip daw siya at dahil hindi pa raw tumatawag si Megumi sa kaniya. May nangyari sa amin dahil iyon ang utos niya sa akin na paligayahin ko siya.

Myoujin Aki's Prisoner (COMPLETE CHAPTER)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon