Chapter 47

322 10 0
                                    

Myoujin's POV
Umuwi muna kami ng mansion kasama ko ang asawa ko at aking mga babies. Malapit na rin manganak ang wife ko at tulad ng dati, sa mansion na lang ito manganganak for her safety. Hindi na muna ako pumasok sa office dahil walang magbabantay kina Myoura at Yuffie. Sina mommy at daddy naman ay busy rin sa kanilang mga businesses. Mahilig maglaro si Myoura ng mga tea party at girls plays. Laging natatawa si Yuffie sa aming dalawa when we are playing her toys. Minsan ay iniipitan niya ako at nagpapanggap akong girl with sweet voice.

"Da-ddy dlink this--" pautal-utal na saad ni Myoura sa akin.

"Yes baby princess," pagsasalita ko na maliit ang boses ko at kunwari ay ininom ko ang tsaa sa baso.

Natatawa na lang si Yuffie sa amin at minsan ay nakahiga kami sa kama, iniipitan niya ako.

"Bagay mo pala ang maging babae love," nakangiting saad niya sa akin.

"Yes, love, look at her. Myoura is my girl version," nakangiting wika ko sa asawa ko at hinalikan ko siya sa lips.

Yes, Myoura is my girl version. Maganda raw ako kung naging babae ako sabi ni mommy. Maaga man akong nagkaanak pero alam ko silang alagaan at magtatatlo na pala sila niyan. Hindi naman ako nawawalan din ng time kay Yujin dahil after niya sa school, naglalaro kami sa park. Minsan ay nagso-shooting gun game kami sa shooting center dito sa mansion. I teach him how to handle a gun and katana, sometimes different weapons na rin. Nahihirapang maglakad si Yuffie dahil sa nagmamanas niyang mga paa. Upang hindi siya mahirapang manganak, naglalakad- lakad siya sa tuwing morning at walang siyang tsinelas na naglalakad sa damuhan. Minsan kasama niya si mommy na nagyo-yoga upang ma-relax ang katawan niya. I love my wife at napakasuwerte ko dahil sobrang napakabait niya. Wala na siguro akong hahanapin dahil para sa akin nasa kaniya na ang lahat. Isang araw ay nabigla ako dahil dumating si tiya Asahina rito sa mansion. Nakita ko na lang siya sa garden habang naninigarilyo at kasama niya ang ampon niyang si Chiriko. Chiriko is 15-year old boy na ampon ni tiya Asahina at balak niyang ilipat sa Waldstein upang bantayan din si Yujin dahil nabalitaan nito ang nangyari.

"Is anything news?" Tanong niya sa akin.

"You know the news, right?" Sagot ko sa kaniya.

"Wu Chen is here."

Nanginig at nabigla ako sa narinig ko dahil siya ang pinakamagaling na assassin sa bansang China. Siya rin ang pinakakatakutan kong makalaban at hindi rin mapakali ang tiya ko.

"What is he doing here?"

"Actually, he accompanies the Shadow Snakes! Are you ready about this?"

Yumuko ako at huminga ako ng malalim dahil may unfinished transactions pa kaming hindi natatapos. Ito ay ang tungkol sa mga dyamante na ninakaw namin ni tiya sa kaniya at 4 years na ang nakakaraan magmula nang magtalo kami tungkol doon. Alam kong matagal na niya akong hinahanap at natatakot ako sa kaniya.

End of POV

Gustong maghiganti ni Wu Chen dahil sa panloloko nina Myoujin at Asahina sa kaniya. Maliban pa roon hinahanap niya rin ang kaniyang dating asawa na si Aling Cossang at ang anak niyang si Yuffie. Marami siyang kasalanan kay Cossang kaya gusto niyang mabuo ang kaniyang pamilya. Nakipagkasunduan siya kay Ji Hoon upang mapadali ang plano niyang pagpapabagsak sa mga Aki. Isang araw ay nagplano naman si Yuhi na tapusin ang mission niya at halata sa kaniya na nagugustuhan niya si Ji Hoon. Nakita niya si Yuffie na kasama nito ang kaniyang kaibigan na sina Fiona at Alice papunta sa mall. Dinukot ni Yuhi si Yuffie at papunta sila sa hide-out nina Ji Hoon.

"You very clever, Yuhi," pagbibigay puri ni Ji Hoon sa kaniya.

Idinala ni Ji Hoon sa kuwarto niya si Yuffie at itinali nito ang kaniyang paa. Umalis na muna si Wu Chen upang ituloy nito ang pagpatay kay Myoujin. Nang magising si Yuffie nakita niya sa harapan niya si Ji Hoon.

"M-master Ji Hoon," nanginginig na wika ni Yuffie sa kaniya.

"At last, nagising ka na rin," Nakangiting saad ni Ji Hoon sa kaniya.
Natakot si Yuffie sa kaniya dahil hinihimas niya ang legs nito.

"Kung hindi lang siguro sa kuwintas na iyon, siguro ay tayo ang magkasama ngayon," mahinahong sambit ni Ji Hoon sa kaniya.

Napaluha si Yuffie sa takot kay Ji Hoon at inilapit niya ang labi nito kay Yuffie kasabay nito ang pagdila niya sa labi ng buntis. Napapikit si Yuffie sa ginawa ni Ji Hoon sa kaniya.

"T-tama na po Master Ji Hoon, matagal na po iyon."

"Matagal? Sa totoo lang kung alam mo lang ang mga parusa sa akin noon! Inagaw ka niya sa akin!"

Pinisil nito ang mukha ni Yuffie at pinunasan nito ang luha niya.

"Ako ang unang nakilala mo. Ako ang umalalay sa iyo noon tapos malalaman ko na lang nabuntis ka ni Myoujin. Ang sakit Yuffie!"

Naririnig ni Yuhi ang usapan ng dalawa at kahit wala siyang maintindihan parang nakokonsensiya siya sa ginawa niya sa buntis. Lumayo ito upang asikasuhin niya ang pagdukot niya kina Yujin, Joshua at Chiriko. Matagumpay rin niyang natupad ang mission niya at idinala nito ang tatlo sa bodega ni Ji Hoon. Nakapiring ang mata ng tatlo at bugbog sarado sina Chiriko at Joshua dahil sa pagtatanggol nila kay Yujin. Kahit naaawa si Yuhi sa bata ay wala siyang magawa dahil iyon ang kaniyang mission. Nabalitaan naman ni Myoujin ang nangyari at halos mabaliw ito sa kakaiyak. Samantala, habang nasa kuwarto sina Ji Hoon at Yuffie ipinakita nito sa CCTV ang kalagayan ng kaniyang anak.

"Huwag po ang aking anak Master Ji Hoon---" lumuluhang wika ni Yuffie sa kaniya.

Sinakal niya si Yuffie at hinalikan ng marahas.

"Hindi ba't anak mo lang naman iyan dahil sa panggagahasa ni Myoujin sa iyo!" Pagalit na saad nito sa kaniya.

"Wala pong kasalanan si Yujin, master Ji Hoon. Ako na lang ang saktan mo, huwag lang ang asawa at anak ko!"

"Hindi ko sila papatayin kung susunod ka sa gusto ko."
Inihiga ni Ji Hoon si Yuffie sa kama habang patuloy niya itong hinuhubaran ng damit. Patuloy lamang ang paghalik niya kay Yuffie sa kaniyang labi at halata sa kaniya ang pandidiri. Patuloy lang din ang pag-agos ng kaniyang luha dahil hindi nito kagustuhan ang ginagawa ni Ji Hoon sa kaniya.

"Ang tagal ko nang gusto ito, Yuffie. Ganito rin siguro ang narararamdaman ni Myoujin sa tuwing nagse-sex kayo!"

Pilit naman tinutulak ni Yuffie si Ji Hoon ngunit hinawakan nito ang dalawa niyang kamay upang hindi na niya matulak ang lalaking gumagahasa sa kaniya. Biglang ipinunit ni Ji Hoon ang panty ni Yuffie at dinilaan nito ang kaniyang hiyas. Patuloy ang pag-ungol niya at sa hindi inaasahan biglang dumating si Myoujin sa kuwarto. Nakita niya mismong muli ang kapangahasan na ginagawa ni Ji Hoon sa kaniyang asawa. Hindi niya napigilang sipain si Ji Hoon at bumunot ng baril si Myoujin. Subalit biglang sumakit ang tiyan ni Yuffie dahil senyales na ng kaniyang panganganak. Biglang dumating din si Wu Chen at pinagtulungan nila si Myoujin. Habang nabubugbog si Myoujin kahit masakit ang pakiramdam ni Yuffie bigla nitong hinarangan ang kaniyang asawang sinasaktan.

"Umalis ka riyan Yuffie!" Sigaw ni Ji Hoon habang nakatutok ang baril sa ulo ni Yuffie.

Narinig ni Wu Chen ang pangalan ni Yuffie at alam niyang anak niya ang kaharap niya ngayon. Ibinaba ni Wu Chen ang baril niya at nawalan ng malay si Yuffie dahil tumulo na ang kaniyang dugo na nagmula sa kaniyang hiyas. Upang maligtas si Yuffie, inihampas ni Wu Chen ang baril kay Ji Hoon upang mawalan ng malay ang binata. Nawalan ng malay si Ji Hoon sa harapan ni Myoujin.

"I am sorry Ji Hoon, my daughter is more important than my mission!" Wika ni Wu Chen sa kaniya.

"Y-Yuffie----" tanging nasaad ni Myoujin habang nakikita niyang binubuhat ni Wu Chen ang kaniyang asawa habang nahihirapan itong huminga at papalayo ito sa kanila.





Myoujin Aki's Prisoner (COMPLETE CHAPTER)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon