Chapter 36

349 10 0
                                    

Myoujin’s POV

Lumipas na ang 1 week magmula nang magising si Yujin na galing sa hospital. Medyo may tampuhan kami ni Yuffie pero patuloy lang akong sumusuyo sa kaniya. Everyday I bought her flowers pero sadyang napakabait ng future wife ko. Kahit minsan nagtatampo siya hindi maiwasan ang lambingin niya ako. Ipinaghanda ko rin siya ng special dinner for my loving fiancé Yuffie and my son siyempre. I surprise her at first time kong ginawa na isinayaw siya like noong may JS Prom no’ng high school kami. Hindi kasi ako nagkaroon ng chance noon dahil nawala siya sa life ko. This time babawi ako. Ang alam niya ay pumasok ako ng work at hindi ako agad makakarating, ang hindi niya alam nagpahanda ako ng dinner date sa yacht ko. Ipanupuno ko ng mga red roses at siyempre hindi siya puwedeng uminom ng wine dahil she is pregnant. Nagpahanda na lang ako ng juice for her and for my son. Nang gabi na ipinasundo ko sila kay Kaito at nagtataka siya kung bakit naka-gown siya. Binilhan ko siya kasi ng red gown at fit iyon para sa kaniya, siyempre alam ko na ang lahat ng sizes ng gamit ni Yuffie. Nang makarating sila ipinatutog na ng violista ang kaniyang violine habang papalapit siya sa’kin. Nagulat siya ng makita niya akong nakatayo sa gilid ng lamesa at patakbong pumunta sa akin si Yujin at hinalikan ko sa lips si Yuffie.

“Welcome, my lovely queen,” nakangiting saad ko sa kaniya.

“Thank you love,” lumuluhang wika niya sa’kin at ngumiti siya.

Niyakap niya kaming dalawa ni Yujin at hinimas ko ang malaking tiyan niya. Lumuhod ako sa harapan niya at hinalikan namin ni Yujin ang tiyan niya.

“Baby princess, you are about to come out and we will see you together with your mommy and baby kuya,” nakangiting saad ko sa tiyan ni Yuffie.

“Daddy, mommy, malapit ko nang makita si baby Myoura!” bulalas na saad ni Yujin sa amin.

Ibinuhat ko si Yujin at hinalikan ko siya sa kaniyang pisngi.

“Yes baby kuya, be a good brother to her,” saad kong muli sa kaniya.

“Yes daddy, I will take care of her!” masayang wika niya sa’kin.

Naka-schedule na rin ang panganganak ni Yuffie at December ang schedule ng labor niya. Kumain na kami at pagkatapos namin kumain, ipinaandar ko kay Kaito ang yacht at namasyal kami. Nang makarating na kami sa maliit na island, nagpahanda ako ng fireworks at may isa pa akong ipinahanda roon. Dito muna kami matutulog sa engrandeng maliit na kubo at pagmamay-ari naman ni tiya Asahina ito. Vacation Island niya kasi ito at kung gusto niyang magpahinga, rito siya namamalagi. Ang kubong ito ay inspired by Philippines at ako ang nag-donate ng mga gamit dito.

“I love you, love—” saad ko sa kaniya habang kayakap namin si Yujin dahil nakagitna siya sa’min dahil nanunuod kami ng fireworks.

“I love you too, love—” nakangiting wika niya sa’kin at nag-kiss kami.

Nang hating-gabi na nakatulog si Yujin at inihiga ko na siya sa higaan. Niyakap ko si Yuffie at hinalikan ko siya ng napakapusok.

“Love, it is okay na mag-sex tayo?” nakangiting saad ko sa kaniya.

“Sabi ni doc, okay lang daw love,” sagot niya sa akin at hinalikan ko na siya nang napakapusok.

“I miss you love,” wika ko at saka ko na hinimas ang hita niya.

I sucked her breast and she moans softly. Pababa nang pababa ang halik ko sa kaniya at hindi na ako nakatiis and I put my pet inside her jewel. Nang matapos kami, magkayakap kami at nilambing ko siya. Hinihimas himas ko ang tiyan niya at patuloy ko lang kinakausap ang tiyan ni Yuffie. Kinabukasan ay umuwi na kami ng mansion dahil papasok pa ako ng work ko. Hindi ko napansin na nanlalambot na pala ang baby ko. Nang makarating ako sa work nagpahanda ako ng meeting at lalo pa tumaas ang rate ng company ko. Kasama ko na lagi ang tiya Asahina ko dahil siya ang umaasikaso muna ng lahat. Ilang sandali lang ay nakatanggap ako ng maraming miscalls sa social media. Si lolo Hiro pala ang tumatawag sa’kin at last call niya ay 15 minutes ago. Nag-call back ako at pagbungad ko sa camera si Yuffie ang nakikita at nakakausap ko. Naririnig ko Yujin na walang tigil sa pag-iyak.

Myoujin Aki's Prisoner (COMPLETE CHAPTER)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon