Chapter 14

460 13 0
                                    

Nagpaalam si Myoujin sa kaniyang daddy na pumunta sila ng Japan kasama si Yuffie. Magbabakasyon sila ng limang araw roon at upang maasikaso niya ng mabuti ang kaniyang nakabinbin na transaction sa organization nila. Nagulat naman si Aling Cossang nang makita niya si Master Myoujin sa kanilang bahay at kasama niya ang kaniyang anak na si Yuffie.

“M-Master M-Myoujin,” gulat na saad ni Aling Cossang sa dati niyang amo.

“Kumusta ka na, Aling Cossang?’’ sarkastikong tanong nito sa matandang ale.

Nahihiyang tumingin ang matanda dahil alam nito ang kaniyang mga kasalanan kay Myoujin.

“P-Patawarin ni’yo po sana ako sa mga kasalanan ko,” nanginginig na saad niya sa kaniya.

Tumingin lang ito kay Aling Cossang atsaka tumawa siya nang napakalakas. “I am here because I need something for you.”

Nakayuko naman si Yuffie at halata ang kaniyang pagkatakot. Lumapit si Manong Ronaldo sa kanila at umupo. Hindi mapakali si Aling Cossang dahil kilala nila ang kanilang mga pagkatao. Lalung-lalo na si Master Myoujin na medyo sarkastiko ang pag-uugali.

“Relax, Aling Cossang wala naman akong gagawin sa inyo o kay Yuffie. Alam mo na ako ang nagpapaaral sa kaniya then she is my personal maid but no salary. She pays for your sins against me, hangga’t hindi naibabalik ang ninakaw mo sa akin hindi ko pakakawalan ang anak mo. She was imprisoned in my hand,” mahinahong saad nito sa matanda.

Nagsisisi si Aling Cossang sa pagnanakaw niya sa pinakamahalagang yaman ni Myoujin. Napaiyak na lamang siya dahil nadamay si Yuffie sa kaniyang mga kasalanan.

“Don’t worry Aling Cossang, wala naman akong ginagawang hakbang para sa iyong anak. Infact, gusto ko siyang isama sa Japan kahit limang araw lang kami roon. Alam mo ang ugali ko, can you please pack her things. Aalis kami bukas,” dagdag na saad niya sa kaniya.

Alam ng matanda na ibabalik din ng binata ang kaniyang anak. Kahit may pagka-sartiko ang kaniyang pag-uugali tumutupad ito sa kanilang usapan. Pagkatapos naimpake ni Aling Cossang ang mga gamit ni Yuffie, tiningnan muna niya ito.

“Bibili na lang kami ng bago, hindi na namin dadalhin iyan. Let’s go Yuffie,” wika nito sa kaniya.

Nagyakapan ang mag-ina at limang araw silang hindi magkikita. Nagpunta sila sa mall at ipinamili niya ng gamit si Yuffie.

“Heto na lang mga dadalhin mo. Mamimili pa tayo ng ibang gamit mo sa Japan. I forgot something, bra and panty pa pala,” tumatawang saad ni Myoujin sa kaniya

Pumunta sila sa underwear area at namumula ang mukha ni Yuffie dahil sa panty na pinipili ni Myoujin para sa kaniya. Ang binili niyang panty para sa kaniya ay ang mga Thong at G-string style at maraming laces ang design nito.

“Isuot mo ito mamayang gabi,” nakangiting  saad nito sa kaniya habang hinahawakan nito ang garter ng panty at ini-stretch- stretch niya ito.

“P-Pero h-hindi p-po ako nagsusuot ng ganyan master,” namumulang saad nito sa kaniya.

“When you wear this, I’ll be excited in bed. Kaya isuot mo ito mamaya.”

Palihim naman tumatawa ang mga sales lady sa underwear department store.

“Mapusok na talaga ang mga kabataan ngayon. Hindi malayong maagang mabubuntis ang babaeng iyan. Kung sabagay pareho naman silang good-looking, model kaya sila?” bulung-bulongan ng dalawang sales lady.

Napapansin ni Manong Ronaldo na parang excited si Master Myoujin na isama sa Japan ang dalagang si Yuffie. Bandang 11:00 am  ay pumasok muna sila ng paaralan. Nagtataka ang lahat kung bakit kasama ni Myoujin si Yuffie sa kaniyang sinasakyang kotse.

Myoujin Aki's Prisoner (COMPLETE CHAPTER)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon