Chapter 32

378 10 0
                                    

Ji Hoon’s POV

Nagagalit ako kay Master Myoujin dahil pinaalis niya ako sa Waldstein Academy at inagaw niya sa’kin si Yuffie. Minamahal ko Yuffie at may balak akong ligawan siya noon. Akala niya ay wala akong nalalaman sa ginagawa niya sa babaeng nirerespeto at minamahal ko. Alam kong personal maid niya si Yuffie pero I know hindi lang ang ginagawa niya sa kaniya. Nagtataka ako noon kung bakit sa papaanong paraan sila naging close sa isa’t-isa. Laging sumusunod si Yuffie sa kaniya until one day nakita ko siyang  umiiyak sa  loob ng clinic.

(Flashback 6 years ago)

“Yuffie, why?” tanong ko sa kaniya habang nakikita ko na sinasara niya ang botones ng uniform niya.

Nakita ko kasi si Master Myoujin na lumabas sa clinic at sumunod akong pumasok noong lumabas siya.

“W-Wala po, Master Ji Hoon,” tanging natugon niya sa akin habang patuloy siya sa paghikbi.

Nagulat akong may chikinini sa cleavage si Yuffie at nahihiya siya dahil nasira ang kaniyang dalawang botones at tinakpan niya ng kaniyang dalawang kamay. Nakita ko rin ang tila sipon sa kaniyang legs dahil maliit kasi ang palda ng uniform ng girls dito. Hinawakan ko sa dalawang braso si Yuffie at pilit ko siyang pinapaamin sa kaniyang dinaramdam. Halata rin na parang ni-rape siya ng Myoujin na iyon.

“What did Master Myoujin do to you?! Tell me!” pagalit na saad ko sa kaniya habang niyugyog ko siya at nakapisil ang aking dalawang kamay ko sa dalawa niyang braso.

“W-Wala po, Master Ji Hoon. Kasalanan po namin ni mama kaya naniningil lang siya sa amin!”

Nagulat ako at nakuha ko na ang gusto niyang sabihin. Ang babaeng pinapahalagahan ko, nilapastangan at nakuha na siya ng lalaking iyon.

“I-Ilan beses ang may nangyari sa inyo?” seryosong tanong ko sa kaniya pero hindi na ito kumibo.

Nagwala ako sa loob ng clinic at inawat niya ako.

“Tama na po Master Ji Hoon, tama na po—” pakiusap niya sa’kin.

Niyakap ko siya at nagsimula na akong umiyak nang umiyak.

“I want to get rid of the pain in your heart,” saad ko sa kaniya at patuloy lamang siya sa kaniyang pag-iyak.

Hinalikan ko siya sa kaniyang lips at ramdam ko ang pain sa kaniyang puso. Hinalikan ko rin siya sa kaniyang leeg at pababa nang pababa ang dampi ng lips ko sa kaniyang balat. Napapikit ito sa aking ginagawa at hinayaan niya lang ang palad ko na maglakbay sa kaniyang katawan. I already sucked her nipz and I touched her precious jewel. Napapakislot ito sa aking ginagawa and she moans softly.

“Master Myoujin---” saad niya pero hinayaan ko lang na tawagin niya ang name ng taong sumisira ng buhay niya.

She spread her legs and she wrapped her arms in my neck. I continue to kiss her lips at napapasunod ko siya sa aking mga galaw. I licked her jewel and I continues licking her jewel until biglang pumasok si Master Myoujin dahil naiwan niya ang kaniyang cellphone dito sa clinic. Nakita niya akong lini-lick ang jewel ni Yuffie at hinila niya ako at sinuntok. Nagulat si Yuffie at tinakpan niya ang kaniyang katawan ng kumot.

“What are you doing to her, fuuckking shiitt!!” pagalit na wika niya sa akin at sinipa niya ako.

Nagbihis si Yuffie at niyakap niya si Master Myoujin dahil nagwawala siya sa galit.

“T-Tama na po M-Master M-Myoujin… please----” umiiyak na pagmamakaawa niya sa kaniya.

“Yuffie is always mine! I will kill you if you touch her again!” pagalit na saad niya sa akin habang napasubsob ako sa sahig.

Myoujin Aki's Prisoner (COMPLETE CHAPTER)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon