Chapter 50

418 10 0
                                    

Ji Hoon's POV
This past one month patuloy ko pa ring bihag si Yuhi. Halos hindi nagkakalayo ang hitsura nila ni Yuffie. Naging sexx slave ko siya at ako ang naka-virgin sa kaniya. She is beautiful like her sister at parang hindi ko siya naging bihag ko rito sa bahay ko. Napansin kong napaka-care niyang babae at lagi niya akong napapasaya. She is also satisfied me in bed.

"Oh! Oh! Ugh! Wrap your tongue around my pencil! Shit! That's right!" Humahalinghing na saad ko habang sinusubo niya ang pencil ko.

Sinasabunutan ko siya at hindi ko napagilang iyugyog ang ulo niya. Pagkatapos niya itong isinubo, inihiga ko siya sa bed at nag-sex ulit kami. Nag-take ako ng one shot ng injection upang tumagal ang pakikipag-sex ko sa kaniya. Hindi ko narararamdaman ang pagod at parang habang lalong tumatagal lalo akong kumikilos at gumagana.

"Please, stop! Stop! It hurts! It hurts!" Umiiyak na saad niya habang nakapasok ang pet ko sa hiyas niya.

Sinabunutan ko siya at itinuwad ko siya. Isinubsob ko ang mukha niya sa kama habang umiiyak siya. Sumisigaw na siya sa sakit at dahil tumatagal ng dalawang oras ang sexxual activity namin.

"I'm not done, Yuhi. Serves your master well!" Pagalit na wika ko sa kaniya.

Umiiyak ito at walang tigil sa pagluha. Patuloy lang ako sa pagbayo habang nakatuwad siya sa aking harapan. Padiin nang padiin ang pagkakasubsob ko sa kaniya.

"Do you want a medicine for long lasting sexx?" Pang-iinsultong tanong ko sa kaniya.

Umiling siya at alam na niya ang aking tinutukoy. Sa tuwing hindi na niya kaya, tinatasakan ko siya ng injection drugs upang magtagal siya sa larong gusto ko. Napapakagat labi siya at ako na lagi ang kumikilos sa kaniya.

"Ugh! You are good!" Wika kong muli sa kaniya.

Nang matapos ako napahiga ito at humihingal. Sinabunutan ko ang kaniyang buhok habang walang tigil siya sa pag-iyak. Hinalikan kong muli ang kaniyang labi at ipinakita kong muli ang injection sa kaniya. Umiiling-iling ito at nanginginig.

"I want more!" Patawang saad ko sa kaniya.

"S-Stop! Please!"

"Okay. After all your body is mine!"

Binitiwan ko ang pagkakasabunot sa kaniyang buhok at iniwan ko siya sa kama. Wala naman siyang magagawa kahit ayaw niya. Napapansin ko sa sarili ko na, nakakalimutan ko na si Yuffie. Kahit anong pagpapahirap ko kay Yuhi, she is still there for me. Kapag pagod ako, ipinagtitimpla niya ako ng kape at inaasikaso niya ako everyday.

"Why are you doing this?" Pagtatakang tanong ko sa kaniya.

"Because I know you are not totally a bad person."

Hindi ko siya inimikan at nagbago lang naman ako nang nalaman kong sinasaktan ni Myoujin si Yuffie at mas nagalit ako nang malaman kong nagkaanak silang dalawa. Madalas na kaming magkuwentuhan at nagtatawanan. Four months na pala ang lumipas magmula nang bihagin ko siya.

"Hug me!" Nakangiting utos ko sa kaniya habang nakabuka ang dalawang kamay ko.

Niyakap niya ako and she kissed my lips. Wala kaming relasyon at alam kong bihag ko siya. Napansin ko sa kaniya na lumalaki ang kaniyang tiyan. Hinimas ko ang tiyan niya at nagtinginan kami.

"A-are you pregnant?" Gulat na tanong ko sa kaniya.

"I-I don't know," sagot niya sa akin.

Pinacheck-up ko siya at idinala ko siya sa clinic. Nagpanggap ako bilang asawa niya.

"Your wife is 3 months pregnant--" saad ng doctor sa akin.

Nagulat ako dahil hindi ko akalain na mabubuntis ko siya. Kaya pala lagi siyang nagsusuka noon. Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko. Habang nasa sasakyan kami, hindi kami nag-iimikan.

"I'm sorry--" saad niya sa akin at bigla siyang lumuha.

"Why are you saying that kind of words?"

"Because I know, you have a responsibility with me. I don't know what will I do with this baby. Sorry for bothering you."

Ngumiti ako sa harapan niya at itinigil ko muna ang sasakyan. Hinimas ko ang mukha niya then I kissed her lips.

"You are my prisoner and I have something to tell you."

"W-What?"

"I love you, Yuhi. I want to marry you. These past months, I have realize something. I realize that I completely fell in love with you."

Naluha ito at nagsalita. "I love you too, Ji Hoon."

Nagyakapan kami at naghalikan. Pinatawad niya ako sa lahat ng nagawa ko. Inalagaan ko siya at naging masaya ako sa piling niya. Hindi ko na naisip na bihag ko pala siya at sa ngayon kami ay magkasintahan na. Alam kong hinahanap siya nina Myoujin pero nakakalimutan ko na ang bagay na iyon. Nagpakasal kaming dalawa ni Yuhi at naging mag-asawa na kami. Nanganak na rin siya at isang araw biglang sumugod sina Myoujin at Wu Chen sa hide-out namin. Nagulat ako sa kanilang pagdating at hindi ko iyon napaghandaan. Nahuli nila ako at sinaktan nang napakatindi. Itinutok ni Myoujin ang kaniyang baril sa aking ulo.

"Nasaan si Yuhi?!" Pagalit niyang tanong sa akin.

Hindi ako nagsalita at sinuntok niyang muli ang mukha ko. Hinahanap naman ng mga tauhan niya si Yuhi sa hide-out ko. Nakita nila si Yuhi at alam kong het na yata ang huling araw ko. Nakakarga sa kaniya ang baby namin at bigla itong umiyak. Nabigla ang dalawa at hindi sila makapaniwala na nagkaanak kami ni Yuhi. Nakatali ako sa upuan at duguan at marami ng pasa ang aking katawan. Iniisip kong hindi ako pipiliin ng aking asawa dahil sa mga ginawa ko sa kaniya. Nabigla ako nang bigla niya akong hinarangan dahil papatayin na sana ako ni Myoujin.

"Go away, Yuhi!" Pagalit na sigaw ni Wu Chen sa kaniya.

"No, papa! I will protect my husband because I loved him so much. "

Naluha ako dahil mahal na mahal din pala ako ni Yuhi.

End of POV

Hinarangan ni Yuhi si Ji Hoon para protektahan siya. Umiiyak si Yuhi dahil awang-awa siya sa kalagayan ng kaniyang asawa. Nagmakaawa siya sa kaniyang ama at kay Myoujin upang huwag lang patayin ang kaniyang asawa. Umiyak nang umiyak ang sanggol at binaba rin ni Myoujin ang kaniyang baril dahil naaawa siya sa paslit na kapapanganak pa lamang.

Myoujin Aki's Prisoner (COMPLETE CHAPTER)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon