Chapter 45

317 9 0
                                    

Myoujin's POV

Nagtataka ako kung bakit ayaw ng mag-aral ang asawa ko. Nag-aalala ako dahil she is pregnant in our 3rd child. Lagi siyang umiiyak at hindi makakain at inaalala ko pa ang kaniyang ipinagbubuntis.

"Love, what's wrong? Tell me," pag-aalala kong tanong sa kaniya.

"W-wala love--" tanging nasagot niya sa akin.

Hindi ako mapakali at kinabukasan ay pumunta ako sa school niya. Surprisely, nakita ko si Ji Hoon sa labas habang naninigarilyo.

"It's been a long time, Master Myoujin," seryosong saad niya sa'kin habang nakasandal sa gate ng school.

Tiningnan ko siya at parang hindi ko siya makilala. May mga tattoo at hikaw na siya sa kaniyang tainga.

"Ji Hoon--" tanging nasagot ko.

"How are you? Ang tagal na rin pala natin hindi nagkita."

"Yeah, I am okay and you, how's korea?"

"Nah! I don't care about that. Balita ko ikinasal ka na?"

"Yes, kinasal na nga ako."

"Oh, kaya pala. Kaya pala nag-iba na ang apelyido ni Yuffie."

"P-paanong?--"

"Actually, she is my student. Matalino pa rin at maganda besides wala pa rin siyang pinagbago. Makinis pa rin at nakakaakit pa rin siya kung tingnan. Nakakabaliw siya lalo na kung hinahalikan."

Naging seryoso ang tono ko na may halong masamang titig.

"What did you do to her?" Seryosong tanong ko sa kaniya.

Tumawa lang ito nang napakalakas.

"Relax, Master Myoujin. She is pregnant at alam kong kahit buntis na siya, you are still having sex with her."

"Wala naman masama roon and she's my wife. She is mine forever at alam mo iyan. Tell me anong ginawa mo sa kaniya!"

Kinuwelyuhan ko siya at tumawa lang ito nang malakas.

"I raped her at iyon ang ginawa ko sa kaniya. Hindi ba't ganoon din naman ang ginawa mo sa kaniya noong high school tayo. Kaya nabuntis mo siya ng maaga!"

Sinuntok ko siya at lumaban siya sa akin. Inawat kami ng guard at bumunot si Ji Hoon ng baril.

"Alam mo ba kaya bumalik ako dahil sa kaniya. I love Yuffie so much at inagaw mo lang siya sa akin noon! Naaalala mo pa ang lahat, hindi ba Myoujin Aki!"

"She is mine, Ji Hoon and she is my wife. That's happened a long time ago!"

"Oo, matagal na! Ang matagal na iyan ay siya naman ang naging ugat upang magalit ako sa iyo! Inagaw mo lang sa akin si Yuffie, alam mo kung hindi mo lang siya nabuntis noon magagawa niyang sumama sa akin. Mang-aagaw ka Myoujin!"

"Mapapatay kita sa ginawa mo sa asawa ko!"

Nagpaputok ako ng baril at tinutukan ko si Ji Hoon. Lahat ng tao sa eskuwelahan ay nataranta. Biglang lumapit si Minato kay Ji Hoon.

"There are so many people here, stop that master Ji Hoon," mahinahong saad ni Minato sa kaniya.

Ibinaba ni Ji Hoon ang baril niya.

"Balang araw makukuha ko rin si Yuffie sa iyo!" Pagbabanta niya sa'kin.

Naglakad na sila ng papalayo at ibinaba ko na rin ang baril ko. Kaagaran akong umuwi ng hotel at inaalala ko si Yuffie. Pagkauwi ko, ganoon pa rin siya at hindi nagsasalita. Niyakap ko siya at umiyak na ako nang umiyak. Pero pinangako ko na papatayin ko si Ji Hoon upang makalimot na ang asawa ko sa nangyari sa kaniya.

"I'm sorry love kung hindi ko nasabi sa'yo. Ayokong mag-alala ka sa akin--" umiiyak na saad ni Yuffie sa akin.

"It is okay love, I'll always understand you. Bibigyan ko ng justice ang nangyari sa iyo at promise hindi ka na magagalaw ni Ji Hoon. I will always protect you," umiiyak na wika ko sa kaniya and I kissed her lips.

Hindi na natuloy ang pag-aaral ng asawa ko dahil sa nangyari. Ipinatawag ko si Manong Ronaldo kung sino ba talaga si Ji Hoon at nagulat ako sa nalaman ko tungkol sa kaniya. Pina-check up ko ang wife ko sa O.B gyne at ang sabi niya ay wala naman sperm na nakuha sa puwerta niya at 2 days ago na ang nakakaraan. Alam kong kahit halik lang ang ginawa ni Ji Hoon sa kaniya, hindi ko pa rin siya mapapatawad dahil sa paghawak niya sa asawa ko. Naginhawaan ako at niyakap ko ang asawa ko.

"Love it is still okay. Relax and I promise, poprotektahan ko kayo. I love you," saad ko sa kaniya.

"I love you, too,'' pabalik na wika niya sa akin.

The baby is okay raw iyon ang sabi ni doctora at 5 months na pala ang tiyan niya. Nagpa-ultrasound siya and again our baby is boy. Natuwa kaming dalawa at pumunta kami sa mall para mamili ng gamit. Kasama namin ang dalawang anak namin na sina Myoura at Yujin.

End of POV

JI HOON'S POV

Pagkatapos ng nangyari kaagaran akong nagpatawag ng meeting para sa pagdukot kay Yuffie. Alam kong mahirap ko na siyang mahawakan dahil lalo pa siyang poprotektahan ang asawa niya. Gusto ko ring mag-suffer si Myoujin dahil sa ginawa niyang kasalanan sa akin. Kapag naalala ko ang nakaraan, my heart is in pain. Inutusan ko rin si Cherry na bisitahin si Yuffie at sisiguraduhin kong magagawa ko ang plano ko. Alam kong buntis siya pero tatanggapin ko ang bata at mamumuhay kaming magkasama. Pero dumating ang kinatatakutan ko, nabuntis ko si Cherry.

"M-Master J-Ji Hoon---" saad ni Cherry sa akin.

"Alam ko, I am the father. Pero hindi ko siya matatanggap, I am sorry. Finish the mission and puwede ka ng lumayo kasama ng bata."

Hindi makapagsalita si Cherry at pumatak na lang ang luha niya. I give her half a million peso para sa kaniya. Pumayag siyang tatapusin niya ang mission niya at umalis na siya. Pero after 3 days hindi na siya nagpakita sa akin. Inutusan ko na lang si Minato para manmanan niya si Myoujin. Nakita ko na nakatira pala sila sa hotel at hindi sa malaking mansion. Balak ko sana munang patayin ang anak na panganay nila na si Yujin. Nagpadala ako ng dalawang assassins para patayin siya. Pero na-surprise ako dahil hindi ko akalain kahit pumapasok ang bata sa school, may maliit na gun siya. Hindi mo akalaing sa ganoong edad, naging mamamatay tao siya.

End of POV

Myoujin Aki's Prisoner (COMPLETE CHAPTER)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon