Chapter 15

520 13 0
                                    

Umuwi muna sila sa hotel at umuwi muna si Manong Ronaldo sa kanila.

“Manong Ronaldo, tawagin mo ang pilot ng plane ko. Sabihin mo aalis tayo ng 11:00 pm,” utos ng binata sa kaniya.

“Yes, Master Myoujin.”

Pumasok na sila sa loob ng hotel habang hawak-hawak niya ang kamay ng dalaga. Nang pumasok sila sa hotel nagpahanda muna siya ng pagkain sa manager.

“Maaga pa, 4:00 pm pa lang pala,” wika ni Myoujin kay Yuffie.

Nakahiga ang binata sa mga hita ni Yuffie. Biglang dumating ang mommy ni Myoujin at tinabihan niya si Yuffie.

“Mommy, nariyan ka pala,” saad ni Myoujin sa kaniyang mommy.

“Is this your girl? She is very beautiful,” malambing na sambit ni Daniela sa kaniyang anak.

Namumula at nahihiya si Yuffie sa mommy ni Myoujin.

“Mommy, we are going to Japan and we will stay there for 5 days,” seryosong saad ni Myoujin sa kaniyang mommy habang naglalaro ito sa kaniyang cellphone.

“Does your dad already know your plan?”

“Yes mom, he knew my plan and I have some transactions left there.”

“Is this about your business?”

“Yes mom.”

“Ok, son. Take care. Have a nice trip with Yuffie”

Ipinikit ni Daniela ang kaniyang mga mata. Alam ni Daniela na si Yuffie ang anak ni Aling Cossang. Biglang niyakap ni Daniela si Yuffie.

“Thank you for taking care of my son,” bulong ni Daniela sa kaniya.

Biglang tumayo si Daniela at nagpaalam na siyang umuwi papunta sa kanilang mansyon.

“Ang ganda po ng mommy mo, Master Myoujin,” pagpupuri ni Yuffie na wika niya kay Myoujin.

“Actually, my mom.. she is not pure Filipino blood like me. She is half-German,” seryosong saad nito kay Yuffie.

Pagkatapos nilang kumain nag-toothbrush si Myoujin at si Yuffie naman ay nakatulog sa sofa. Sinilip ni Myoujin ang dalaga at ginising niya ito. Nagising ang dalaga at pinag-tooth brush niya siya at upang maghanda na siya para sa trip nila papuntang Japan. Kumukuha siya ng bagong toothbrush subalit pinigilan siya ng binata.

“Use my brush,” saad ng binata sa kaniya at iniabot nito ang kaniyang brush sa dalaga.

Ginamit ni Yuffie ang toothbrush ni Myoujin at naghilamos na rin ito. Nang lumabas na siya sa banyo nakita niya si Myoujin na nakahiga sa kama.

“Come here,” tawag nito sa kaniya.

Lumapit si Yuffie sa kaniya at niyakap siya ng binata.

“Before we leave, make me happy,” malambing na turan nito sa dalaga.

Hinalikan siya ni Myoujin sa kaniyang labi at napapikit ang dalaga sa paghalik ng binata sa kaniya. Napapasunod ang dalaga sa paghalik ng binata sa kaniya, pababa nang pababa ang kaniyang halik hanggang sa kaniyang leeg. Pinagsaluhan nila ang init ng kanilang pangangatawan at tila nagugustuhan na ng dalaga ang ginagawa ni Myoujin sa kaniya. Itinanggal ng binata ang bathrobe ng dalaga.

“You make me excited,” pabulong na wika ng binata sa kaniya.

Isinindi ni Myoujin ang ilaw upang makita niya ang buong pangangatawan ng dalaga. Nakita ng dalaga ang mga bato-batong abs ni Myoujin sa kaniyang tiyan. Napansin ng binata na nakatingin ang dalaga sa kaniyang mga abs.

Myoujin Aki's Prisoner (COMPLETE CHAPTER)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon