Chapter 10

531 12 0
                                    

Myoujin’s POV

Yes, I came from a family of Yakuza and business men. Marami rin kaming itinatagong yaman sa Japan at ang lolo ko ang head ng aming organizations. Mamamatay tao kami at sa murang edad ko ay tinuruan na ako ng martial arts at paano gumamit ng mga weapons. Oyabun (family boss) ang tawag sa aking lolo at ako ang Shaitegashira ( second lieutenant) at ako ang papa ko ang Wakagashira ( first lieutenant). Nakalaban namin ang pamilyang Soma at hindi ko akalain na narito na pala sila sa Pilipinas. Pero nakipagkasunduan sila sa papa ko upang umangat din ang kanilang illegal na negosyo sa bansang aking pinagmulan. Ngunit nag-focus na lang ang aming pamilya sa mga business ng alak at doon kami lalong umangat. I have a battler na si Manong Ronaldo at siya ang nakakaalam lahat ng aming lihim. I have an own business, ang aking restaurant na pinapahawak ko naman kay Mike. Sinuportahan naman ako ng aking Oba-san at ang aking parents for my business at lumalago naman ito. Iniisip ko nga bakit pa ako nag-aaral, kahit hindi ako mag-aral kaya ko na ang mabuhay. Besides, ako rin ang nag-iisang tagapagmana ng aming kumpanya at kayamanan ng aming pamilya. Hindi ko namalayan na nag-ring na pala ang bell at nakita ko si Yuffie na lumabas at mayroon itong dala-dalang plastic. Hindi nakapasok si Ji Hoon dahil nilalagnat siya pero hindi ko maintindihan kung bakit kinaiinisan ko na ang aking kaibigan sa tuwing magkasama sila ni Yuffie. Kasama naman nina Xu Kai at Ryuu ang kanilang mga girlfriends dahil nagtatampo na raw ang dalawa kaya hindi sila nakakapunta sa VIP room namin. Nakita ko si Yuffie na pumunta sa likod ng school kung saan walang tao at doon pala siya kumakain. Pinuntahan ko siya at nabigla ito sa aking pagtawag sa kaniyang pangalan.

“Hey Yuffie,” tawag ko sa kaniya.

Lumingon ito sa akin at tinakpan nito ang kaniyang lunch box.

“You are eating here?” pagtatakang tanong ko sa kaniya.

Tumango lang ito sa akin at alam kong hindi na naman ito kikibo at magsasalita.

“K-Kumain na po ba kayo, M-Master?” nahihiyang tanong nito sa akin.

“Hindi pa, wala akong gana.”

“H-Heto po kain po tayo.”

Pagyayaya niya sa akin subalit nakita kong kaniyang ulam ay sabaw na may manok.

“What are you eating?”

Tinikman ko ang kaniyang kinakain. Hindi ko maintindihan kung bakit hindi ko siya kayang pandirihan. Sa tuwing nakikita ko siya I want to hug her and kiss her lips.

“T-Tinola po iyan m-master, n-niluto ko po kanina,” nahihiyang wika niya sa akin.

“Masarap ang luto mo, makikikain na lang ako sa iyo,” saad ko sa kaniya.

Pinagsaluhan namin ang dalang baon niya at napangiti ko siya. Nag-burp ako at labis ang kaniyang pagtawa. Bigla ko siyang niyakap and I kissed her lips. My pet wants to go out at napisil ko ang kaniyang dibdib. Tiningnan ko muna ang paligid kung may tao o wala. I open her buttons and I raised her bra then I already sucked her breast. Binuksan ko ang button ng pants ko then binuksan ko ang zipper ko kasabay nito ang pagbaba ko ng aking brief para lumabas ang alaga ko.

“Please, hold my pet. It is hardening,” utos ko sa kaniya.

Ayaw niya itong hawakan pero hinawakan ko ang kaniyang kamay para mahawakan niya ito. I continue to sucking her breast and I kissed her lips. Hinawakan ko rin ang kaniyang hiyas and I played it. She moans softly.

“H-Hold on tight and move your hand,” saad ko sa kaniya.

And I moan softly at ramdam ko na ang init ng aking katawan.

“Speed up! Ah!” utos kong muli sa kaniya.

Binilisan niya ang pagkilos ng kaniyang kamay sa aking alaga at I continue to sucking her breast. Pinapaikot ko ang dila ko rito at habang ginagawa ko iyon, lalong humihigpit ang hawak niya rito at bumibilis ang kaniyang pagkilos ng palad niya. Napaungol ako at narararamdaman kong malapit na akong labasan.

Myoujin Aki's Prisoner (COMPLETE CHAPTER)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon