Paulit ulit kong hinahawakan ang labi kong nagulantang din sa pangyayari. Sobrang bilis ng oras at matapos nun parang nagsink in lahat ng feels ko nung ginawa ni Jaehyun yun.
Sinubukan kong sumilip sa labas ng kwarto at sa pagkakakita ko, walang tao. Wala si Jaehyun. Hinanap ko siya sa buong bahay pero wala siya. Gusto ko siyang hanapin pero hindi ko alam kung nasan. Muli akong nadulas pero hindi ko na naman naramdaman na nadulas ako. Muli kong nasipa ang rubik's cube ng hindi ko alam. Muli akong nauntog sa pinto ng walang kamalay malay. Na-tuod, tulala, di alam ang gagawin.
Natahimik na lang ako sa isang tabi at sinubukang magreflect sa nangyari kanina. Utak, gumana ka. Sa panahon ngayon, umatake ang kalaban ng di inaasahan. Surprise Attack ni Dry Ice yun. Hidden technique niya yun.
Tama.
Pero.. Hindi.
Sa panahong ginugol ko sa fandom at sa kawalang hiyaan ko sa buhay, hindi pa ko nakatikim ng surprise attack (kiss). Pero bakit pakiramdam ko napakasincere ng atake niyang yun? Parang kinantahan niya ang buong kaluluwa ko ng Coffee ng BTS at nagkakanda party party sa feels? Imposibleng may gusto sakin si Jaehyun.
Never.
Jaehyun's POV
TANGA TANGA TANGA TANGA TANGA TANGA TANGAAA. Unang una sa lahat Jaehyun bakit ka nagsinungaling about kay Halla? Tangina para pagselosin siya at tignan ang reaksyon niya? Eh hello? Mas matigas pa ang babaeng yun sa kahit anong type of rock dito sa mundo ano. ELISE? SELOS? Una yang kay Halla. Sunod sa katangahan mong halikan siya---
GHAD.
Pwede ba kong magburst ng sobrang habang word na wala sa dictionary para masabi ko ang katangahan ko?
WHY ON EARTH.
No. Hindi accepted ang ginawa mong atake kay Elise sa Earth kasi FORBIDDEN ATTACK NA YUN. LEE JAEHYUN, FORBIDDEN. MATAGAL NANG BINURA SA BUONG UTAK MO ANG ATAKENG YUN.
WHY ON MARS. OR-
WHY ON KEPLER22B PLANET?!
For all my own sake (Because kahit si Pete, sa tingin ko hindi ako tatanggapin ang ginawa ko). Why the fuck you've kissed her? Jaehyun wake up. Sinapian ka na ata ng ispiritu ng kahibangan and ang corny pa. She fell, Sinalo mo. Then you kissed her. TANGINA. ANO TO? CINDERELLA? FAIRYTALE? This isn't fairytale dude. NOW.
Mister Lee Jaehyun. Paparusahan ka ng awkwardness dahil sa ginawa mo. May cursed wall nang nakatayo sa pagitan niyong dalawa and I know. THE FUCK I KNOW IT ALREADY na hindi na kayo pwede pang magusap or kung maguusap, lalamunin kayo ng bunganga ng pader ng awkwardness.
BINABASA MO ANG
Fangirl's Diary (Completed)
FanficAng diary-ing to ay hindi lang basta diary. Maaring may mga extra FEELS, MINI-HEART ATTACK, IYAK DUGO, FLIP TABLES, PAGWAWALA, AT PAGKANTA NG KA-ALIENAN na hindi angkop sa mga HINDI FANGIRL. NO SOFT COPIES © COPYRIGHT 2015