Chương 187: Sư tôn, ngươi là ngọn đèn của ta

403 14 1
                                    



Sở Vãn Ninh quay đầu lại, trong đôi mắt Hoa Bích Nam dường như ẩn ẩn ý cười, hắn vươn một bàn tay trắng trẻo thon gầy ra khỏi ống tay áo lụa xanh to rộng, mềm mại chỉ chỉ về phía trước, ý bảo Sở Vãn Ninh nhận lấy hộp gấm từ tên thủ hạ.

Sở Vãn Ninh gật gật đầu, nói một lời cảm tạ với người hầu câm.

Người hầu câm thấy hắn đã nhận lấy chiếc hộp, lúc này mới khom lưng lui xuống, quay trở lại bên cạnh chủ nhân của mình.

Tiết Chính Ung kinh ngạc: "Ngọc Hành, ngươi quen biết Hàn Lân Thánh Thủ?"

"Không quen." Sở Vãn Ninh nhìn hộp gấm trước mặt, "Nếu mà quen thì ta đã không cần phải tiêu hết 2500 kim ở Hiên Viên Hội để mua Mạc hương lộ của hắn rồi."

"Vậy sao hắn lại cho ngươi cái này?"

"Ta cũng không biết." Sở Vãn Ninh nói, "Mở ra nhìn thử xem."

Hộp gấm được mở ra, bên trong thế mà lại xếp chỉnh tề ngay ngắn năm bình Mạc hương lộ nhạt màu, kèm một phòng thư.

Sở Vãn Ninh mở ra đọc, nội dung bức thư cũng đơn giản, nói là biết Sở tông sư đã mua Mạc hương lộ ở Hiên Viên Hội với giá cao, tự cảm thấy Mạc hương lộ không đáng với giá đó, vẫn luôn muốn tặng thêm năm bình, nhưng không tìm được cơ hội gặp mặt, hiện giờ Đại hội Linh Sơn, tìm được lương duyên, mong người nhận lấy.

Tiết Chính Ung liền nói: "Ta thấy hắn là muốn kết giao với ngươi."

"....."

Lễ vật này, nếu không nhận, chính là không nể mặt đối phương, Sở Vãn Ninh từ xa cảm tạ Hoa Bích Nam, rồi đưa hộp gấm cho Tiết Chính Ung.

Tiết Chính Ung vui vẻ nói: "Cho ta?"

"..... Cho Tham Lang trưởng lão." Sở Vãn Ninh nói, "Ta cứ cảm thấy Hoa Bích Nam này có chút quái quái, năm nào Hiên Viên Các cũng bán ra những dược phẩm giá cao, đều cao đến không tưởng, chẳng lẽ hắn sẽ bồi thường lại tất cả sao?"

Tiết Chính Ung nói thầm: "Ta cảm thấy chả có gì lại, giá thì có cao, mà cao thái quá giống như ngươi vậy, thì đúng là lần đầu nghe nói."

Sở Vãn Ninh giận, nói: "Chẳng qua là có việc cần mà thôi, thái quá đâu. Tóm lại là ngươi đưa hết năm bình này cho Tham Lang, ta nghĩ chỗ này chắc hẳn cũng không có hạ độc gì đâu, nhưng để cho Tham Lang học cách điều chế Mạc hương lộ, cũng không phải là lãng phí."

"Ngươi không cần?"

"Ta...."

Nhắc đến cũng lạ, những giấc mộng vừa hoang đường lại vừa vô cùng chân thật kia gần đây càng ngày càng ít, ngoại trừ mấy ngày vừa ra khỏi Nho Phong Môn có ngẫu nhiên mơ thấy từng cảnh rời rạc, thì những đêm còn lại đều là mộng đẹp.

Nếu tiếp tục uống Mạc hương lộ, thì cũng phí phạm, Sở Vãn Ninh cảm thấy mình không cần phải giữ lại loại dược tề tốt như vậy nữa.

Qua hai ba ngày ở Linh Sơn, khi quay về lại Tử Sinh Đỉnh, thì Mặc Nhiên đã đi mất.

Tiết Mông nói: "Đi trừ yêu rồi."

Husky và sư tôn mèo trắng của hắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ