chương 13

12K 1K 109
                                    


Đoàn Dự xách hộp cơm inox đi đến nhà ăn bệnh viện, lúc này ở nhà ăn tụ tập không ít người, đa phần đều là những cụ ông cụ bà lớn tuổi đến lấy thức ăn cho người nhà.

Duy chỉ có mấy người Đoàn Dự mặc âu phục tây trang có chút lạc quẻ.

Trợ lý cũng đi theo, liếc mắt nhìn đám người kia, nói: "Tổng giám đốc Đoàn, hay là để tôi lấy cơm cho."

"Không cần."

Đoàn Dự không thèm nhìn anh ta, xách hộp cơm inox bước thẳng vào nhà ăn.

Nhà ăn được phân làm hai khu, một bên là khu vực tự chọn, tương tự như buffet, chủ yếu là trái cây và bánh ngọt tráng miệng, khu còn lại là món ăn chính.

Song vừa đi vào nhà ăn không lâu, bước chân Đoàn Dự liền dừng lại.

Anh trước giờ chưa từng lấy thức ăn, cũng không hiểu rõ tính Lộ Viễn Bạch, ngoại trừ bánh đậu ngọt mà đối phương muốn ăn, thì anh hoàn toàn không biết nên đem món gì về.

"Chàng trai trẻ, cậu cũng tới đây lấy đồ ăn sao?"

Đoàn Dự theo giọng nói quay đầu lại, trông thấy một ông cụ khoảng chừng hơn 50 đang đứng bên cạnh.

Trên tay cũng xách hộp cơm inox cùng kiểu với anh.

Đoàn Dự: "Vâng."

Ông cụ quen thuộc hỏi:

"Cậu tới lấy cơm cho ai vậy?"

Đoàn Dự mém chút quen miệng thốt ra một câu thú cưng, trầm mặc giây lát nói: "Bạn đời hợp pháp."

Ông cụ suy nghĩ một hồi, nói: "Là người yêu à?"

Đoàn Dự: "Vâng."

Ông cụ cười nói: "Ông cũng tới đây lấy cơm cho vợ, bà ấy gãy xương đang phải nằm viện, vừa hay chúng ta cùng đi đi."

Đoàn Dự thoạt nhìn như một cái tượng người, xách theo hộp cơm, đứng ở nhà ăn một lúc, tổng giám đốc Đoàn lâu nay luôn ngồi làm việc trong phòng hoàn toàn không biết cách lấy thức ăn.

Vừa vặn vợ ông cụ và Lộ Viễn Bạch đều gãy xương, đi theo ông cụ lấy thức ăn, chắc chắn sẽ không gặp phải sai lầm gì nhiều.

Đoàn Dự không chút do dự đáp: "Được ạ."

Ông cụ nhìn Đoàn Dự, nói:

"Người yêu cậu bị gì mà phải nằm viện?"

Đoàn Dự: "Em ấy cũng bị gãy xương."

Ông cụ nói: "Vậy thì thật trùng hợp, bà vợ nhà ông cũng thế."

Sau đó ông cụ xếp hàng trước cửa sổ món súp xương, gọi Đoàn Dự lại: "Chàng trai trẻ mau tới đây, bị gãy xương, thì phải uống canh xương hầm."

Đoàn Dự bước tới, hầu như những món ông cụ lấy anh cũng đều lấy theo một phần.

Lấy xong mấy món chính, cả hai đi đến khu tự chọn.

Bên khu tự chọn đông người hơn, những món muốn lấy phải dùng kẹp gắp.

Đoàn Dự thản nhiên quét mắt qua những món ăn trên bàn khu tự chọn, trông thấy bánh đậu ngọt ở đầu xa bên kia.

[ĐM - Hoàn] Hợp đồng ly hôn trước khi tôi mất trí nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ