Lưu Hoán Minh chạy lại nhìn Lưu Hoán Đông đang nằm trên giường bệnh, trong lúc nhất thời nắm chặt tay lại thành nắm đấm, ánh mắt đỏ tươi như máu: "Kẻ đó đâu? Kẻ khiến nó như thế này bây giờ đang ở đâu?!"
Lưu Hoán Minh cũng là người được khí thế tư bản xâm nhiễm không ít năm, lông mày vừa dựng một cái, nháy mắt đã khiến thư ký đứng một bên sợ hãi run lập cập.
Sau đó thư ký run rẩy đưa một tấm danh thiếp qua cho hắn, đây là của người đi theo người đàn ông cao lớn đưa cho ông ta.
Lúc đó, Lưu Hoán Đông nằm trên ghế trong phòng hội sở tối tăm, bị đánh vô cùng thê thảm. Sau đó nhờ nhân viên an ninh tiến lên ngăn cản thì mới giữ được một mạng, thư ký run lẩy bẩy đứng một bên không dám tiến lại gần, nhưng không bao lâu bỗng có người đặt vào tay ông ta một tấm danh thiếp.
Tuy rằng một câu cũng không nói nhưng nhìn khí thế của ông ta cực kỳ kiêu ngạo.
Thư ký vội vàng gọi 120, nhưng lúc bấm gọi lại do dự mãi.
Rốt cuộc Lưu Hoán Đông tới đây là để mua dâm chơi gái, nếu bây giờ báo cảnh sát còn không phải là muốn bắt ông ta vào tù luôn sao.
Thư ký cất kỹ danh thiếp, trong lòng sợ hãi bồn chồn.
Ngay sau đó liền nghe giọng nói âm lệ của đối phương: "Báo cảnh sát sao?"
Thư ký run lập cập, vội vàng lắc đầu như trống bỏi.
"Lý do mà phó giám đốc Lưu đi đến hội sở không nên..."
Thư ký nói được một nửa thì ngậm miệng lại.
Ai ngờ ngay sau đó liền nghe thấy Lưu Hoán Minh nghiến răng nghiến lợi nói: "Báo cảnh sát đi."
Lưu Hoán Minh nghĩ cũng không cần nghĩ đã biết Lưu Hoán Đông đến đây là để làm gì, nhưng vì Lưu Hoán Minh đã nhìn thoáng qua số điện thoại trên thiếp mặt, thấy cũng không quen mắt nên đoán là người kia cũng không phải là người có quyền thế gì.
Nếu đã vậy thì cho dù Lưu Hoán Đông đi mua dâm thì ông ta cũng có thể dùng tiền để che chở cho em trai mình.
Lưu Hoán Minh là một tên rất tàn nhẫn độc ác, ông ta vừa nghĩ vừa vò nát danh thiếp trong tay.
Tốc độ của bên phía cảnh sát cũng vô cùng nhanh chóng, nhưng chuyện này nếu điều tra một lượt xuống dưới thì Lưu Hoán Đông nằm ở thế bất lợi.
Rốt cuộc thì mọi chuyện đều là do Lưu Hoán Đông gây ra, cũng là do ông ta động tay trước.
Hơn nữa căn cứ vào camera giám sát lúc đó thì có thể thấy rõ ràng Lưu Hoán Đông tức giận, từ trên ghế sô pha lao đến nhặt lấy dao gọt hoa quả trên bàn trà tấn công nên chuyện đối phương động thủ tất nhiên sẽ thuộc về phòng vệ chính đáng.
Lưu Hoán Minh nhìn người cảnh sát trước mắt, phẫn nộ rống to: "Con mẹ nó, em trai tôi bị đánh thành ra như vậy rồi mà anh còn nói với tôi đó là phòng vệ chính đáng sao?!"
Đồng chí cảnh sát nhìn ông ta, nghiêm túc nói: "Lưu tiên sinh, đề nghị anh chú ý lời nói của mình."
"Căn cứ vào video giám sát cùng với lời khai của những nhân viên có mặt tại hiện trường xảy ra vụ việc, chúng tôi xác định chuyện này quả thật là bởi vì Lưu Hoán Đông khiêu khích người khác trước, sau đó lại thẹn quá hoá giận đánh nhau với đối phương. Mà khi ấy trong tay của Lưu Hoán Đông còn cầm dao nữa, mức độ nguy hiểm rất lớn thế nên đối phương áp dụng thủ đoạn bạo lực để chế phục thuộc về hành vi tự mình phòng ngự hợp luật."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Hợp đồng ly hôn trước khi tôi mất trí nhớ
RomanceTác giả: La Bặc Hoa Thỏ Tử Edit: Ánh Trăng Sáng team Thể loại: Đam mỹ, HE, Nguyên sang, Hiện đại, Tình cảm, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Cưới trước yêu sau, Giới giải trí, Chủ thụ, 1v1, Mất trí nhớ, Kim bài đề cử 🥇 Số chương: 116