Mái tóc ướt của Lộ Viễn Bạch bị vuốt ngược ra phía sau đầu, làm lộ ra vầng trán cao, cùng với mồ hôi lúc tập luyện, hình ảnh lúc này khác hẳn hình ảnh sạch sẽ, sáng sủa lạnh lùng trước đó, có một vẻ sáng chói khó tả.
Huấn luyện viên thể hình nâng lên cánh tay, vỗ tay cổ vũ cho Lộ Viễn Bạch, người mà cậu ấy đã hâm mộ từ thời trung học.
Lộ Viễn Bạch: “……”
Tôi cảm ơn cậu nha……
Lộ Viễn Bạch nhìn bộ dáng của huấn luyện viên thể hình, trong lúc nhất thời muốn nói gì đó cũng không mở miệng được, không khí có chút xấu hổ.
Huấn luyện viên thể hình nhìn Lộ Viễn Bạch, sau đó vui vẻ lấy điện thoại ra, “anh Viễn để tôi chụp ảnh cho anh nha!”
“Anh Viễn, anh đã lâu chưa đăng ảnh lên Weibo, lát nữa anh lấy bức ảnh này đăng lên Weibo đi!”
Từ lúc Lộ Viễn Bạch xảy ra tai nạn xe hơi đến nay, cũng đã hơn nửa năm Lộ Viễn Bạch không có đổi mới trang weibo của mình.
Một mặt là do tâm lý nên không nghĩ lên mạng, một mặt khác là phần lớn thời gian đều ở mất trí nhớ và làm việc, nên không có thời gian đổi mới.
Nhưng ngay cả khi Lộ Viễn Bạch không đổi mới, thì vẫn có những người hâm mộ âm thầm ủng hộ anh chàng lạnh lùng này, cũng sẽ mỗi ngày kiểm tra trang chủ weibo của anh, chờ đợi động thái đổi mới, nói không chừng một ngày nào đó Lộ Viễn Bạch liền đổi mới thì sao?
Huấn luyện viên thể hình cũng là một trong những người hâm mộ Lộ Viễn Bạch, tất nhiên cũng sẽ đi xem trang chủ của Lô Viễn Bạch, hiện tại điều mà cậu làm cũng là mong muốn của tất cả người hâm mộ.
Hy vọng vị nam minh tinh này có thể sớm nhớ ra mật khẩu Weibo của mình, rồi đăng một vài bức ảnh tự chụp.
Mặc dù gần đây phòng làm việc đã thay đổi tài khoản của Lộ Viễn Bạch, cũng thường cập nhập cuộc sống hàng ngày của Lộ Viễn Bạch trong đoàn phim, nhưng rốt cuộc không phải chính mình đăng, nên cho dù là rắm cầu vồng cũng không cảm thấy có thành tựu gì.
Lộ Viễn Bạch cũng tất quan tâm đến người hâm mộ, trong lòng cậu biết rõ, bản thân có được vị trí như ngày hôm nay, công sức của cậu chỉ chiếm một phần nhỏ, còn lại phần lớn là do người hâm mộ, nếu không có họ thì cũng không có khả năng có Lộ Viễn Bạch của hiện tại.
Khi Lộ Viễn Bạch còn chưa nổi tiếng, mẹ cậu cùng những người hâm mộ đằng sau cậu là động lực duy nhất trong lòng Lộ Viễn Bạch, chống đỡ cậu đi về phía trước.
Bởi vì những người đó cùng cậu không có chút liên quan nào, lại ở khoảng thời gian tối tăm nhất cho cậu ánh sáng yếu ớt cùng thiện ý.
Lộ Viễn Bạch nghe được huấn luyện viên thể hình nói xong, trong lòng tuy rằng vẫn là có chút cảm giác không muốn lên mạng, nhưng mà nghĩ lại cũng lâu rồi cậu chưa đổi mới weibo của mình, vì vậy không chút do dự nói: “Có thể, chụp đi.”
Huấn luyện viên thể hình nghe xong nháy mắt hưng phấn, “Vậy anh Viễn chúng ta chụp chín hình luôn nha!”
Việc chụp ảnh này đối với Lộ Viễn Bạch tới nói cơ bản chính là dễ dàng, không mất nhiều thời gian đã chụp xong,huấn luyện viên thể hình liền cầm chính mình điện thoại xem đi xem lại, giống như đang cầm bảo bối nào đó vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Hợp đồng ly hôn trước khi tôi mất trí nhớ
RomansaTác giả: La Bặc Hoa Thỏ Tử Edit: Ánh Trăng Sáng team Thể loại: Đam mỹ, HE, Nguyên sang, Hiện đại, Tình cảm, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Cưới trước yêu sau, Giới giải trí, Chủ thụ, 1v1, Mất trí nhớ, Kim bài đề cử 🥇 Số chương: 116