chương 56

7.3K 559 24
                                    


Sự xuất hiện của Lộ Viễn Bạch khiến những nghệ sĩ ngồi trong phòng trong nháy mắt đều im lặng, không ít người khi thấy Lộ Viễn Bạch bước vào đều tỏ ra khiếp sợ.

Lúc này trên người Lộ Viễn Bạch đang mặc bộ đồ ngủ hình con gấu dễ thương, gương mặt lạnh lạnh lùng, khí thế bức người tiến vào trong.

Bất kể ai thấy bộ dạng bây giờ của Lộ Viễn Bạch đều rất kinh ngạc, trên mặt tràn đầy tò mò.

Thường ngày Lộ Viễn Bạch xuất hiện với hình tượng lạnh lùng thanh cao, đối với ai cũng là bộ dạng lãnh đạm xa cách, ngay cả khi bàn chuyện công việc cũng đều mang khí chất áp bách và ưu nhã. Cho nên mọi người nghĩ rằng Lộ Viễn Bạch là người sống có kỷ luật, sẽ không để tâm quá mức đến thứ gì, cũng không thích đồ vật quá tươi sáng.

Nhưng khi nhìn thấy bộ đồ ngủ con gấu trên người Lộ Viễn Bạch, hình tượng lạnh lùng của Lộ Viễn Bạch trong mắt một số người đã thay đổi.

Trong tưởng tượng của mọi người đồ ngủ của Lộ Viễn Bạch chắc chắn là cùng một màu hơn nữa phải là màu trầm, đồ ngủ của cậu đơn điệu hệt như cậu.

Nhưng không nghĩ tới sở thích của đại minh tinh lại trái ngược hoàn toàn so với suy nghĩ của họ.

Một gương mặt tinh xảo lạnh lùng lại mặc bộ đồ con gấu, trong nhất thời không thể nói là phản cảm, nhưng cũng không ổn một chút nào.

Từ sau khi Thẩm Ngọc Trì nhìn thấy Lộ Viễn Bạch bước vào cả người trở lên cương cứng, đôi mắt nhìn chằm chằm Lộ Viễn Bạch như muốn hỏi vì sao, bộ dạng lúc này của Lộ Viễn Bạch thật sự nằm ngoài dự đoán của mọi người.

Trong khoảnh khắc nhân viên đẩy cửa cho cậu bước vào, ban đầu Lộ Viễn Bạch còn có thể nghe được âm thanh tranh luận của mọi người, thậm chí có người còn nhắc đến tên cậu, nhưng khi cậu xuất hiện thì tất cả mọi người đều im lặng, lúc này nếu có cây kim rơi xuống đất thì cũng có thể nghe được một cách rõ ràng.

Tất cả mọi người nhìn cậu với ánh mắt kì quái, trong lòng Lộ Viễn Bạch có chút hoảng hốt, nhưng lúc nào cậu cũng luôn nhắc nhở bản thân rằng phải lạnh lùng, cho nên bỏ qua nghi vấn không có hỏi.

Sau đó lạnh nhạt nhìn một vòng quanh phòng.

Sau khi liếc quanh căn phòng một lượt, tìm được chỗ vừa ý, Lộ Viễn Bạch thong thả bước đến chỗ đó rồi ngồi xuống.

Có thể nói là vô cùng bình tĩnh.

Sau khi thấy Lộ Viễn Bạch đã ngồi xuống, đạo diễn xấu hổ ho nhẹ hai tiếng, nói với Lộ Viễn Bạch: “Cậu đến rồi.”

Lộ Viễn Bạch lạnh nhạt liếc đạo diễn một cái.

Trên mặt viết, không thì sao?

Lộ Viễn Bạch lạnh nhạt ngồi một bên, tuy rằng trên người mặc đồ ngủ con gấu, nhưng khí chất trên người lại không hề thay đổi.

Nhà sản xuất vừa rồi còn đề nghị muốn đổi Lộ Viễn Bạch giờ lại im lặng. Vừa nãy, trước khi Lộ Viễn Bạch tiến vào họ còn đang tranh cãi, cũng không biết vị này có nghe được những lời ông ta vừa nói không.

[ĐM - Hoàn] Hợp đồng ly hôn trước khi tôi mất trí nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ