"Aaa tức chết mất, tức chết mất. Rốt cuộc Lộ Viễn Bạch đang làm gì thế, không biết chuyện này đã bị vạch trần trên mạng sao? Cậu ta chẳng những không hối lỗi rồi chia tay với tên tiểu bạch kiếm kia mà bây giờ còn đi mua hoa cho tên đó. Mẹ nó đây là chuyện người làm à.""Chết tiệt, đau lòng chết mất. Quả nhiên là shit còn chưa kịp ăn mà mùi hương đã lan tỏa khắp chốn. Lần đầu tiên nhìn thấy tổng giám đốc Đoạn trên bản tin tài chính, tôi đã sốc tận óc luôn á. Người gì mà vừa có tiền vừa có quyền, giá trị nhan sắc còn cao nữa chứ, dư sức lăn lộn trong giới giải trí. Khi ấy tôi còn nghĩ người có thể kết hôn với anh ấy sẽ hạnh phúc như thế nào. Bây giờ quả nhiên thực sự quá hạnh phúc, hạnh phúc đến mức người nào đó quan minh chính đại tìm tiểu bạch kiểm luôn. "
"Hồi trước Lộ Viễn Bạch và Đoàn Dự kết hôn, nhà họ Đoàn vốn không đồng ý. Nhưng Đoàn Dự vẫn bất chấp kết hôn với Lộ Viễn Bạch. Không ngờ, Lộ Viễn Bạch lại phá hỏng mối quan hệ này."
"Tôi vừa tìm ảnh của Đoàn Dự trên bản tin tài chính. Đẹp trai thế này Lộ Viễn Bạch vẫn có thể ngoại tình. Này cũng quá không biết tốt xấu rồi."
"Rốt cuộc Đoàn Dự và Lộ Viễn Bạch kết hôn làm gì? Đoàn Dự muốn tìm loại người nào mà không được chứ?"
"Đôi cẩu nam nam kia có lẽ chỉ vui vẻ nốt đêm nay thôi, ngày mai thì chưa chắc đâu. Đoàn Dự là người tàn nhẫn, sao có thể để yên việc người khác đội nón xanh cho mình? Có lẽ Lộ Viễn Bạch sắp sửa không còn xuất hiện trước mắt công chúng nữa rồi. Có khả năng mấy bộ phim trước đó khỏi phát sóng luôn ấy chứ."
Về việc Lộ Viễn Bạch ngoại tình, đông đảo cư dân mạng ăn dưa bở đều lên án cậu một cách dữ dội.
"Studio của Lộ Viễn Bạch mới đăng bài đính chính kìa."
"Tôi mới trở về từ wb. Cái bài đính chính kia chỉ để lừa gạt mấy thằng ngu thôi. Người thân, là người thân sao không đặt một phòng khác mà phải chen chúc một phòng ngủ chính với Lộ Viễn Bạch cả tháng trời?"
"Bài đính chính này có thể viết sao cho có lệ hơn tí được không? Coi netizen là một lũ ngốc hay sao. Sao mấy người không tự hỏi xem mấy lời này có đáng tin không? Ai tin chứ?!"
Trên mạng lời mắng mỏ bay tràn lan, nhưng lúc này Lộ Viễn Bạch lại đang đứng trước cửa, trong lòng bắt đầu có chút rối rắm.
Cậu tính tí nữa sẽ lén tặng hoa cho Đoàn Dự để tạo cho anh một bất ngờ. Nhưng bây giờ cậu lại nghĩ: Xí nữa khi tặng hoa thì nên nói gì đây?
Lộ Viễn Bạch đứng ngoài cửa rối rắm một hồi lâu.
Nhưng so với sôcôla của ngày hôm qua mà nói, bó hoa hôm nay cậu tặng chắc chắn Đoàn Dự sẽ rất thích.
Lúc trước khi Lộ Viễn Bạch tặng Đoàn Dự một bó hoa hồng lớn, Đoàn Dự đã cho người cắm chúng vào bình, chăm sóc hơn nửa tháng. Tuy rằng sau đó chúng vẫn héo đi, nhưng nếu cậu tặng hoa thì Đoàn Dự hẳn là vẫn sẽ thích nó.
Tuy rằng cậu vẫn chưa biết nên nói gì, nhưng chỉ cần tưởng tượng đến khung cảnh cậu tặng cho Đoàn Dự một bó hoa bất ngờ, Lộ Viễn Bạch liền vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Hợp đồng ly hôn trước khi tôi mất trí nhớ
RomanceTác giả: La Bặc Hoa Thỏ Tử Edit: Ánh Trăng Sáng team Thể loại: Đam mỹ, HE, Nguyên sang, Hiện đại, Tình cảm, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Cưới trước yêu sau, Giới giải trí, Chủ thụ, 1v1, Mất trí nhớ, Kim bài đề cử 🥇 Số chương: 116