chương 87

8.2K 527 37
                                    


Lộ Viễn Bạch nghe xong đưa ánh mắt lên án nhìn sang phía Đoàn Dự, cũng bởi vì dấu hôn này hôm nay cậu mới phải căng da đầu đi đến phòng hóa trang của diễn viên khác mượn chuyện viên trang điểm.

Tại thời điểm để lộ ra dấu hôn, tuy rằng ngoài mặt bình tĩnh nhưng trong lòng Lộ Viễn Bạch chỉ hận không thể tìm một khe đất để chui xuống.

Từ lúc hai mươi tuổi đến đến nay, cậu chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ như vậy, chắc hẳn tâm trạng của chuyên viên trang điểm giúp che đi dấu hôn khi nãy cũng tương tự như cậu.

Nhưng nhìn nét mặt của nam nhân lúc này, người nọ rõ ràng không hề nhận thức được lỗi lầm của bản thân chút nào.

Lộ Viễn Bạch nhìn anh, vô thức bĩu môi, Đoàn Dự thấy vậy trong lòng đột nhiên ngứa ngáy.

Lúc nào anh cũng không kiểm soát được bản thân muốn trêu chọc Lộ Viễn Bạch, thích nhìn khuôn mặt lạnh lùng của đối phương xuất hiện biểu cảm hoảng hốt thất thố.

Đây chính là điều mà anh muốn nhìn thấy nhất, anh biết hai người mới ở bên nhau, dù Lộ Viễn Bạch đã mở lòng với anh, nhưng trong lời nói và cử chỉ vẫn sẽ còn một chút khoảng cách.

Nếu như đặt trong tình cảnh Lộ Viễn Bạch mất đi những ký ức sau tuổi mười tám mà nói thì có thể dễ dàng hơn một chút, nhưng Lộ Viễn Bạch hiện tại đã trải qua một khoảng thời gian bị mài giũa, đòi hỏi anh phải dẫn dắt mới được.

Lộ Viễn Bạch thay giày đi vào trong, Đoàn Dự cũng cất bước đuổi theo.

Lộ Viễn Bạch ngồi xuống sô pha, Đoàn Dự cũng thuận thế ngồi ở một bên.

“Hôm nay ở đoàn phim đã làm những gì?”

Đoàn Dự mở miệng hỏi, giống hệt như ba tháng trước mỗi ngày anh trở về nhà, Lộ Viễn Bạch đều sẽ hỏi anh ngày hôm nay đã xảy ra những chuyện gì.

Lộ Viễn Bạch nhìn Đoàn Dự một cái, giọng điệu nhàn nhạt, “Quay phim.”

Đoàn Dự nhìn chằm chằm vào cổ áo hở rộng của Lộ Viễn Bạch, dấu vết màu đỏ thẫm trên làn da trắng nõn trông vô cùng bắt mắt, làm người khác không thể nào không chú ý đến.

Thấy dấu vết trên cổ Lộ Viễn Bạch, Đoàn Dự cực kì hài lòng với kiệt tác của mình, giọng nói mang theo một tia sung sướng, “Có mệt hay không.”

“Không mệt.” Sau đó dường như Lộ Viễn Bạch nghĩ tới cái gì đó, “Quay phim cùng một cô nàng xinh đẹp thì không bao giờ thấy mệt.”

Lời nói của Lộ Viễn Bạch mang theo ý tứ trả thù sâu đậm.

Đoàn Dự là người như thế nào, đương nhiên cũng có thể nhận ra Lộ Viễn Bạch nói lời này là để chọc giận anh, nhưng lời nói từ trong miệng người yêu phát ra, biết rõ là đối phương cố ý nhưng Đoàn Dự vẫn không có cách nào làm lơ.

“Thích quay phim với cô nàng xinh đẹp?”

Vẻ mặt Lộ Viễn Bạch bình tĩnh, đôi mắt đào hoa hồn nhiên liếc nhìn Đoàn Dự, “Ai mà không thích?”

[ĐM - Hoàn] Hợp đồng ly hôn trước khi tôi mất trí nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ