Từ camera có thể nhìn ra, ban đầu xe đua mà Lộ Viễn Bạch lái mục tiêu là muốn đến vị trí vạch trắng dừng xe, cho nên đèn giao thông hiển thị màu đỏ, xe mà Lộ Viễn Bạch điều khiển cách mấy mét đã bắt đầu giảm tốc độ.
Tất cả đều vô cùng bình thường hợp lý, cũng đã nói rõ khi đó Lộ Viễn Bạch có ý thức thanh tỉnh.
Cảnh sát tiến lên phía trước tắt tắt đi camera đầu tiên, tiếp theo nhìn Lộ Viễn Bạch bằng vẻ mặt nghiêm khắc: “Có nhớ ra được gì không? Nói đúng sự thật.”
Khi đó tại sao đã sắp dừng lại rồi lại đột nhiên tăng tốc đâm vào góc phố đối diện.
Lộ Viễn Bạch nhăn khuôn mặt thanh tú lại, lắc lắc đầu.
Cậu cũng cảm thấy kỳ lạ.
Cảnh sát thấy Lộ Viễn Bạch không nhớ ra thì than nhẹ một tiếng.
“Tôi có thể hỏi một chút thị lực của Lộ tiên sinh không có vấn đề gì chứ? Có bị cận thị hay bệnh khác không?”
“Không có.” Lộ Viễn Bạch nhìn cảnh sát, vô cùng kiêu ngạo: “Thị lực tôi từ nhỏ đã tốt.”
Cảnh sát gật gật đầu, tay không tự giác nắm chặt góc áo, hiển nhiên có chút căng thẳng. Cảnh sát nhìn thẳng Lộ Viễn Bạch, mang theo cảm giác uy hϊếp mãnh liệt: “Vẫn là sau khi phát camera sẽ tiến hành thẩm vấn cậu, nếu như cậu có thể nhớ lại, thì hãy nói đúng sự thật!”
Cảnh sát ngữ khí nghiêm khắc: “Mỗi câu nói của cậu bây giờ đều có trách nhiệm pháp lý, đừng có ôm lòng may mắn!”
Cho dù là thiết bị nghi hình hay là máy ghi âm để bên ghế, bắt đầu từ khi Lộ Viễn Bạch đi vào liền khởi động.
Thời thời khắc khắc đều cảnh cáo kẻ hiềm nghi phải nói đúng sự thật.
Đồng dạng băng hình cũng sẽ đưa đi cho chuyên gia tâm lý học xem xét, không để Lộ Viễn Bạch có bất kỳ cơ hội nói dối nào.
Lộ Viễn Bạch nuốt một ngụm nước bọt.
“Nếu như cậu cảm thấy áp lực tinh thần bây giờ quá lớn cũng có thể tạm thời không xem, tất cả các cuộc thẩm vấn đều phải tiến hành dưới điều kiện thể xác và tinh thần cậu khỏe mạnh.”
Lộ Viễn Bạch lắc đầu: “Bây giờ tôi không có áp lực nào hết, chỉ là có chút căng thẳng.”
Nói rồi còn khoa tay múa chân cho cảnh sát xem sự căng thẳng này nhỏ bao nhiêu.
Lộ Viễn Bạch dùng ngón trỏ và ngón giữa tay trái nhúm nhẹ : “Nhiều như vậy.”
Cảnh sát : “... ...”
“Đồng chí, không cần lo cho tôi.” Tiếp đó Lộ Viễn Bạch chỉ chỉ đầu mình: “Tôi rất dũng cảm.”
“... ...” Cảnh sát: “Được.”
Thấy người lúc này không có vấn đề về tinh thần hay tâm lý gì hết, cảnh sát mở camera ra.
Lần này cảnh tượng trong camera là góc quay toàn cảnh, trong video chiếc xe mà Lộ Viễn Bạch lái lấy tốc độ vô cùng kinh người vượt đèn đỏ, xông thẳng về góc phố đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Hợp đồng ly hôn trước khi tôi mất trí nhớ
RomanceTác giả: La Bặc Hoa Thỏ Tử Edit: Ánh Trăng Sáng team Thể loại: Đam mỹ, HE, Nguyên sang, Hiện đại, Tình cảm, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Cưới trước yêu sau, Giới giải trí, Chủ thụ, 1v1, Mất trí nhớ, Kim bài đề cử 🥇 Số chương: 116