chương 10

13.8K 1.1K 42
                                    

Lộ Viễn Bạch tay trái cầm muỗng, nháy mắt dừng lại, đôi mắt đào hoa không thể tin tưởng nhìn Tống Chiêu.

Vẻ mặt "Gấu nhỏ khiếp sợ".

Vết trầy trên má của Lộ Viễn Bạch đã lành, nhìn không thấy được bất kỳ dấu vết nào, bởi vì liên quan đến công việc, nên Lộ Viễn Bạch cũng rất chú trọng việc chăm sóc da, làn da lúc này vừa trắng vừa hồng, đôi môi đỏ mọng mím chặt, dường như có vẻ rất buồn rầu.

Nhìn bộ dáng ngốc nghếch của Lộ Viễn Bạch lúc này, Tống Chiêu không nhịn phì cười.

Lúc này Lộ Viễn Bạch mới phản ứng lại, tên chó này đang chơi xỏ cậu.

Lộ Viễn Bạch giận tới lúc gương mặt đỏ bừng: "Cậu quá đáng lắm!"

Tiểu thiếu gia từ nhỏ đã ngoan ngoãn, nên có tức giận lên cũng không làm khác cảm thấy sợ hãi, Tống Chiêu cười đến đau bụng, cuối cùng sợ làm Lộ Viễn Bạch tức giận, lúc này mới miễn cưỡng dừng lại.

"Được rồi, không đùa với cậu nữa, ăn cơm đi."

Lộ Viễn Bạch bất mãn nhìn cậu ta một cái, sau đó cúi đầu nói thầm: "Sau này cậu cũng không thể lấy vợ của tôi ra đùa nữa nữa."

Tống Chiêu cười nhìn cậu: "Không phải cậu mất trí nhớ sao, theo lý mà nói cũng mới thấy qua Đoàn Dự có một lần đã xem người ta như bảo bối vậy rồi, nói cũng không cho người ta nói sao?"

Tống Chiêu gia cảnh tốt, từ nhỏ đến lớn không ai dám hó hé gì, nên nói chuyện không hề lựa lời.

Nhưng cậu ta không có ý xấu, chỉ là nhìn bộ dạng của Lộ Viễn Bạch lúc này, cảm thấy có chút hoài niệm, nhịn không được mà trêu cậu giống như lúc nhỏ.

Lộ Viễn Bạch sắc mặt nghiêm túc ngẩng đầu lên: "Ngay từ cái nhìn đầu tiên tôi đã thích vợ của tôi rồi, tôi cảm thấy vợ tôi chỗ nào cũng tốt, lúc trước khi quen biết em ấy nhất định cũng là yêu từ cái nhìn đầu tiên, nếu tôi không yêu vợ tôi, tất nhiên cũng sẽ không cùng em ấy kết hôn, đương nhiên vợ của tôi chịu gả cho tôi thì em ấy cũng nhất định yêu tôi."

Tiểu thiếu gia đắc ý nói: "Về sau cậu cũng không được lấy vợ tôi ra đùa giỡn nữa. Vì cậu là bạn thân của tôi, nên tôi mới nhịn tới đến giờ, nếu là người khác tôi đã nghỉ chơi với tên đó rồi."

Tống Chiêu lấy cơm giúp Lộ Viễn Bạch, giống hệt như lúc nhỏ Lộ Viễn Bạch hay trưng cái mặt nghiêm túc cùng cậu ta nói chuyện: "Được, lần này là tôi nói sai, về sau sẽ không lại nói vợ cậu nữa."

Lộ Viễn Bạch nghe xong thì hài lòng.

Đoàn Dự đứng ở ngoài cửa, không có đi vào.

Y tá đẩy xe thuốc tới thay băng cho Lộ Viễn Bạch thấy anh: "Anh Đoàn là đến thăm anh Lộ à."

Đoàn Dự định thần lại, liếc mắt nhìn y tá một cái, sau đó mở cửa phòng bệnh, nghiêng người cho y tá đẩy xe thuốc vào trước.

Lộ Viễn Bạch cũng vừa mới ăn cơm xong, y tá cười nói: "Anh Lộ, chồng anh tới thăm đó."

Lộ Viễn Bạch thấy y tá đang dần tiến đến, hai bắp chân run lên, không phải bởi vì y tá, mà là mỗi lần thay băng cậu đều đau đến chịu không được.

[ĐM - Hoàn] Hợp đồng ly hôn trước khi tôi mất trí nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ