chương 21

10.2K 920 20
                                    

Trên màn hình bỗng hiện lên lời nhắc tin nhắn, động tác cầm điện thoại của thư ký cứng đờ lại.

Cái này…

Đây là thứ cô ta có thể xem miễn phí sao!!!

Sau đó cô ta nhanh chóng nhìn về về Đoàn Dự đang bàn chuyện.

Cô ta không ngờ ông chủ nhà mình bình thường lạnh lùng, trên người đầy hơi thở cấm dục lịch sự, lại có lúc tình thú với ngài Lộ như vậy.

Sau đó thư ký cười châm biếm một cái.

Cô ta nghĩ bản thân mình còn trẻ.

Quả nhiên là nhìn người không thể nhìn bề ngoài.

Thế nhưng không đợi thư ký chế giễu xong, một giây tiếp theo hộp thoại xuất hiện một biểu tượng cảm xúc.

Lộ Viễn Bạch: Cô bé xinh xắn của anh đột nhiên xuất hiện.JPG

Nhân vật chính của biểu tượng cảm xúc này không phải ai khác mà là Lộ Viễn Bạch.

Chỉ thấy Lộ Viễn Bạch mặc bộ trang phục cổ đại, trên tay cầm các loại hoa khác nhau, đột nhiên xuất hiện trong mục chat.

Đó là hình ảnh Lộ Viễn Bạch diễn trong một bộ phim cổ trang, lúc đó đoàn làm phim tổ chức sinh nhật cho nữ diễn viên chính, ngày hôm đó đoàn phim tụ họp tổ chức chúc mừng nữ diễn viên chính, nhưng lại không thấy Lộ Viễn Bạch, lúc sắp thổi nến, Lộ Viễn Bạch cầm đóa hoa dại đang nở rộ đột nhiên xuất hiện.

Đúng lúc bị camara chụp lại.

Sau đó mới biết Lộ Viễn Bạch không có quà gì để tặng, nhưng trong giới nữ chính là tiền bối ngày thường cũng vô cùng chăm sóc cậu, mà đoàn phim lại đang quay ở trên núi, núi hoang vu cũng không có cách nào đi ra ngoài mua, Lộ Viễn Bạch liền đi sau núi hái hoa dại.

Mặc dù đường núi đi lại khá khó khăn nhưng cậu vẫn trở về đúng giờ.

Những fan thấy điều này rất dễ thương nên biến bức ảnh thành biểu tượng cảm xúc.

Trong giới thượng lưu xa hoa đồi trụy, có biết bao nhiêu trai xinh gái đẹp, ngay cả buổi tiệc các nhà tư bản dẫn theo bạn gái bạn trai, còn có thiên kim thiếu gia nhà giàu, đều có tướng mạo tuyệt trần.

Từ khi thư kí vào làm việc ở công ty nhà họ Đoàn, vẫn luôn bận bịu theo sau Đoàn Dự, không kể đến là xã giao hay tiệc rượu, nhìn thấy người đẹp cũng không ít.

Nhưng hình ảnh Lộ Viễn Bạch một thân cổ trang đột nhiên hiện lên, thư kí còn khó tránh khỏi kinh ngạc.

Khuôn mặt của Lộ Viễn Bạch thật sự gọi là ngàn năm mới có một.

Chẳng trách Đoàn Dự kén chọn như vậy, lại có thể theo đuổi nhiều năm.

Nhưng lời thoại lần này của Lộ Viễn Bạch làm cho thư kí hơi luống cuống, tổng giám đốc Đoàn còn đang thảo luận, cô chỉ thay người khác nhận tin, không có cách nào trả lời, thế nhưng cũng không thể thờ ơ Lộ Viễn Bạch như vậy.

Ngay tức khắc, cô ta có chút luống cuống tay chân.

Bên kia Lộ Viễn Bạch đang lật xem từng biểu tượng cảm xúc, chờ vợ cậu trả lời.

[ĐM - Hoàn] Hợp đồng ly hôn trước khi tôi mất trí nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ