chương 76

7.4K 549 165
                                    

Trên mông truyền đến đau đớn, Lộ Viễn Bạch sửng sốt, đôi mắt đào hoa mở to ra, tinh thần khiếp sợ chưa kịp hồi phục.

Đoàn Dự đánh mông cậu!!!

Suy nghĩ này vừa hiện lên trong đầu, toàn thân Lộ Viễn Bạch lập tức bốc lửa.

Vừa rồi còn mới giằng co kịch liệt, bây giờ người đàn ông này lại vô cùng lạnh nhạt, không còn sót lại chút gì ấm áp, đã thế lại còn đánh mông cậu. Khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn không tự chủ có chút phiếm hồng.

Nhất thời thẹn quá hóa giận.

Kể từ khi tám tuổi cậu đã không bị đánh vào mông! Hồi còn nhỏ vì mắc lỗi mà Lộ Viễn Bạch bị Lộ Vãn Phương dùng tay đánh mông, lúc ấy Lộ Viễn Bạch vẫn là một đứa trẻ, dù giận dỗi nhưng cậu cũng không dám nói gì.

Chỉ có thể uất ức chịu đựng trong lòng.

Cậu đường đường là một người đàn ông chính trực làm sao có thể bị đánh mông!

Thẳng đến khi lớn lên, khi mắc lỗi cậu mới dần thoát khỏi cách trừng phạt nhục nhã này.

Nhưng điều Lộ Viễn Bạch không ngờ tới chính là, vừa rồi Đoàn Dự đã đánh vào mông cậu một cái.

Tuy cú đánh này Đoàn Dự có khống chế lực, nhưng đánh lên mông vẫn lưu lại một trận đau tê dại, hiển nhiên vẫn sử dụng chút lực.

Lộ Viễn Bạch ghé đầu vào gối Đoàn Dự, gương mặt trắng nõn ban đầu bây giờ đã đỏ bừng, đôi môi mỏng đỏ mọng run lên vài cái.

"Anh......anh......"

Lộ Viễn Bạch muốn nói gì đó, nhưng vì cảm xúc lên xuống, đầu lưỡi thắt lại, một câu cũng nói không nên lời.

Đoàn Dự lạnh nhạt nhướng mày nhìn người đang nằm trên đùi mình, ngay sau đó lại giơ tay hung hăng đánh vào mông Lộ Viễn Bạch thêm cái nữa.

Bốp!

Lần này nhẹ hơn không ít so với vừa rồi, rõ ràng ngay cái đánh đầu tiên vào mông Lộ Viễn Bạch Đoàn Dự đã tức giận đến điên rồi.

Cái gì mà yêu Lộ Viễn Bạch chứ, đối với anh cậu chỉ là một cái gì đó mới mẻ, tình yêu của anh chỉ dành cho Lộ Viễn Bạch 18 tuổi.

Ngồi ở vị trí chủ tịch, Đoàn Dự chưa bao giờ bị người khác kích thích chọc giận như bây giờ, nhất thời không tự chủ được cảm xúc.

Cú đánh đầu tiên bàn tay sử dụng chút sức lực, hung hăng đánh vào mông Lộ Viễn Bạch, tràn ngập ý trừng phạt.

Người trước mắt này không dạy dỗ lại là không được, nếu không không biết cái miệng này còn có thể phát ra những lời chọc tức đến mức nào nữa.

Sau cú đánh thứ hai, toàn thân Lộ Viễn Bạch nằm trên đùi Đoàn Dự đều bắt đầu run rẩy.

Cảm thấy bản thân sắp bị thiêu cháy đến nơi.

Cậu giống như một con chuột nhỏ sợ hãi, hơi ngẩng đầu lên nhìn Đoàn Dự, chỉ thấy gương mặt lạnh nhạt của người đàn ông sớm đã không còn chút ôn nhu dịu dàng nào, mà thay vào đó là một vẻ mặt lạnh băng.

[ĐM - Hoàn] Hợp đồng ly hôn trước khi tôi mất trí nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ