Lộ Viễn Bạch uống một ngụm nước lớn trong tay của Đoàn Dự, hôm qua giọng cậu đã trở nên khàn rồi, cầu xin đối phương buông tha nhưng anh vẫn không chịu dừng lại.
Lời nhẹ nhàng cũng không ít, hầu như từ nhỏ đến lớn đây là lần Lộ Viễn Bạch dùng hết sức lực, vẫn không thấy anh mềm lòng mà buông tha cho cậu, trái lại còn bị ức hiếp nói ra những lời sến súa.
Tối hôm qua Lộ Viễn Bạch mệt đến mức muốn chết nhưng không có cách nào để dừng lại.
Liên tục nói những câu nói nhẹ nhàng nhưng lúc đó lòng dạ anh như sắt đá.
Đến cuối cùng thì Lộ Viễn Bạch mệt đến nỗi mắt mơ mơ màng màng nằm trên giường, nhưng anh dường như không biết mệt, một khắc cũng không dừng lại, đôi mắt như con sóng cuồn cuộn điên cuồng nhìn cậu.
Con sóng ngầm cuộn trào mãnh liệt đó giống như muốn nuốt sống Lộ Viễn Bạch.
Lộ Viễn Bạch chỉ cảm thấy toàn thân như tan thành từng mảnh, đến nổi không còn sức nâng để cánh tay lên, nhưng một tay vẫn ôm chặt lấy thân của anh.
Lộ Viễn Bạch chịu không nổi nữa rồi, cậu nghẹn ngào rên rỉ thành tiếng, anh nhẹ nhàng hôn lên những giọt nước mắt trên má của Lộ Viễn Bạch, nỉ non bên tai Lộ Viễn Bạch rằng anh yêu em.
Lộ Viễn Bạch như con bù nhìn rơm nắm lấy tay của Đoàn Dự, người cậu giống như đang ở trên thuyền vậy nhấp nhô lên xuống theo nhịp điệu của anh.
Lộ Viễn Bạch nắm lấy tay Đoàn Dự quyến luyến không dứt, đêm đó Đoàn Dự cũng nắm tay cậu không rời.
Anh cũng thích Lộ Viễn Bạch nắm tay anh như vậy, vì như thế anh mới cảm nhận được là Lộ Viễn Bạch cần anh.
Không có anh không được, cũng chính vì người đó là anh nên hai người mới có những giây phút ngọt ngào như bây giờ.
Bởi vì tối hôm qua cổ họng của Lộ Viễn Bạch hầu như khô đến mức chịu không nổi nên mới uống nước một cách vội vàng như vậy, mở khóe môi bị hôn đến đỏ tươi, cậu uống từng ngụm lớn liên tục.
Vì vội vã uống nên một ít nước chưa kịp uống đã từ khóe miệng chảy ra, chảy dọc từ cằm xuống cổ, rồi lại rơi xuống dọc theo chiếc cổ mảnh mai trắng nõn của cậu.
Đoàn Dự nhìn theo, ánh mắt dõi theo những giọt nước chảy từ chiếc cổ trắng nõn của Lộ Viễn Bạch vào trong chăn.
Lộ Viễn Bạch bây giờ giống như chiếc xe bị nghiền, chỉ cần di chuyển thì sẽ bị đứt thành từng mảnh.
Sau đó Lộ Viễn Bạch liếc về phía người đàn ông đang nhìn bằng ánh mắt như muốn thiêu đốt mình, những lời nói nhẹ nhàng tối hôm qua dường như vô ích, như một tên lưu manh vô lại muốn đưa cậu vào chỗ chết.
Đoàn Dự nhìn về phía cậu, trên gương mặt dường như vô cảm nở một nụ cười.
Nhìn nụ cười của Đoàn Dự không hề có sự nén giận cùng oán trách như cậu tưởng tượng mà trong lòng anh chỉ nghĩ đến việc dịu dàng với đối phương.
Những việc thân mật nhất cũng cùng nhau làm rồi, tuy ban đầu đau đến nỗi Lộ Viễn Bạch không nói nên lời nhưng hình như anh rất giỏi về phương diện này, không hề khiến cho Lộ Viễn Bạch cảm thấy khó chịu, ngược lại còn làm cho Lộ Viễn Bạch ý loạn mê tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Hợp đồng ly hôn trước khi tôi mất trí nhớ
RomantizmTác giả: La Bặc Hoa Thỏ Tử Edit: Ánh Trăng Sáng team Thể loại: Đam mỹ, HE, Nguyên sang, Hiện đại, Tình cảm, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Cưới trước yêu sau, Giới giải trí, Chủ thụ, 1v1, Mất trí nhớ, Kim bài đề cử 🥇 Số chương: 116