chương 20

11.9K 878 28
                                    

Khi Lộ Viễn Bạch trở lại cửa phòng không được bao lâu, cô ý tá bệnh viện liền vội vàng qua đây.

Lộ Viễn Bạch vừa quay đầu lại đã đối diện với cô y tá bệnh viện.

“...”

Trong chốc lát bên trong phòng bệnh yên tĩnh không tiếng động, Lộ Viễn Bạch có chút chột dạ cúi cúi đầu, cậu thấy vẻ mặt cô ý tá nghiêm túc thì cũng biết mình đã gây phiền phức cho người ta.

Cậu sợ hãi bập môi nói: “Ngày hôm nay đột nhiên tôi có tinh thần nên đi xa một chút.”

“...”

Ngày hôm nay Lộ Viễn Bạch ở trung tâm thành phố bị người ta bao vây đang ầm ĩ ở trên mạng, sáng sớm hôm nay cô ta kiểm tra phòng xong, cô ta tưởng Lộ Viễn Bạch đi ra ngoài hoạt động cơ thể một chút.

Cô ta không ngờ, cậu đi ra khỏi bệnh viện.

Mặc dù mỗi ngày Lộ Viễn Bạch đều ra ngoài đi dạo, nhưng một tuần lễ sau cậu đã biến trở về một kẻ lười biếng chỉ biết ăn và ngủ, cậu chỉ vận động ở trong phòng bệnh một chút.

Không ngờ tới hôm nay cậu có tiền đồ một lần, ra bên ngoài đi dạo, nhưng cậu lại đi đánh nhau với người khác.

“Ngài Lộ, anh biết bệnh nhân trốn bệnh viện sẽ như thế nào không?”

Lộ Viễn Bạch tò mò hỏi: “Thế nào?”

“Bị đưa đến bệnh viện tâm thần ở phía Đông thành phố.”

Lộ Viễn Bạch: “…”

Không cần.

Sau khi Lộ Viễn Bạch hứa sẽ không chạy loạn nữa, lúc này cô y tá mới cầm bảng ghi chép kiểm tra rời đi.

Lộ Viễn Bạch ngồi xuống giường bệnh, cậu cầm điện thoại lên liền phát hiện rất nhiều cuộc gọi nhỡ, phần lớn là Tống Chiêu và bà Lộ Vãn Phương gọi tới.

Lộ Viễn Bạch gọi lại cho mẹ cậu trước, sau đó gọi điện thoại cho Tống Chiêu.

Điện thoại gọi đến hai tiếng, người ở đầu dây bên kia đã nhanh chóng nghe máy.

Âm thanh gào thét từ trong ống nghe truyền tới.

“Cậu không ở bệnh viện dưỡng thương cho tốt, đi ra ngoài cho người ta xé xác hay sao!”

Lộ Viễn Bạch cảm thấy lỗ tai mình ù ù: “…”

Hôm nay trong lúc rảnh rỗi Tống Chiêu lướt mạng, cậu ta đang lướt, trang chủ đột nhiên đề xuất cho anh ta video về cảnh ầm ĩ trên phố, lượt xem video thật kinh người, Tống Chiêu thấy kì lạ không nghĩ nhiều mà nhấn vào xem.

Lúc đó cậu còn muốn xem người nào gây ra động tĩnh lớn như vậy, giống như Lộ Viễn Bạch trước đây tham gia hoạt động người vây xem cũng nhiều như vậy.

Không nhìn còn đỡ, vừa nhìn liền nhận ra, đây không phải là Lộ Viễn Bạch sao!

Tống Chiêu nhìn chằm chằm Lộ Viễn Bạch bị người ta lôi kéo trong video, thật là đúng với câu nghé con mới sanh không sợ cọp.

[ĐM - Hoàn] Hợp đồng ly hôn trước khi tôi mất trí nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ