chương 98

6.4K 434 39
                                    

Có sự chênh lệch nhiệt độ lớn giữa ngày và đêm vào mùa thu, đêm vào mùa thu cực kỳ lạnh.

Hơn nữa, địa điểm quay của đoàn vẫn ở trên bãi biển, và một số nhân viên vì sợ lạnh nên đã mặc áo khoác xuống.

Cũng may là gió biển đêm nay không mạnh lắm, nếu không sẽ có tiếng ồn của gió biển, bình thường quay phim chụp ảnh sẽ gặp trục trặc.

Trời về đêm lạnh, Lộ Viễn Bạch vẫn đang trong nước biển bơi một vòng lúc này chóp mũi hơi đỏ lên vì lạnh.

Nhưng cũng may là trước khi xuống biển Lộ Viễn Bạch thật sự có uống rượu, hơn nữa uống không ít có chút say nhẹ mới quay cho nên mặc dù có ngâm trong nước biển lạnh một lúc thì trong người vẫn cảm thấy nóng.

Trước khi xuống biển có chút say, hiện tại Lộ Viễn Bạch đang ngồi trên thuyền cứu hộ có chút rượu, nhất thời đầu óc có chút rối rắm.

Có một nhân chị viên công tác thấy tóc của Lộ Viễn Bạch còn đang nhỏ nước liền cầm khăn tiến lên choàng khăn lên sau đó bắt đầu lau tóc cho Lộ Viễn Bạch đang ngáy.

Hiện tại Lộ Viễn Bạch đang mơ mơ màng màng cũng không có phản kháng, khí tức trên người ôn hoà khác hoàn toàn với vẻ lãnh đạm hàng ngày.

Trên thuyền cứu hộ có một cái đèn chiếu sáng vô cùng sáng thậm chí còn có phần chói mắt.

Người quay phim rất chuyên nghiệp liên tục quay Lộ Viễn Bạch. Dù sao việc hoàn thành bộ phim này của Lộ Viễn Bạch cũng là một quả trứng màu tiếp theo.

Cô nhân viên công tác tiến lên giúp Lộ Viễn Bạch lau tóc, chậm rãi kéo khăn trắng trên đầu của Lộ Viễn Bạch.

Chỉ thấy đôi mắt của người nọ như sao, hai má bị gió biển thổi đến ửng hồng,cậu mỉm cười ngu ngốc đối với mọi người một chút.

“A u.”

Lúc này, tóc của Lộ Viễn Bạch vừa mới được lau xong có chút hỗn độn,

Nụ cười này quá thuần khiết quá trung thành tựa như trong mắt Lộ Viễn Bạch đều là người đó.

Nhân viên công tác không tránh khỏi nổi lên sự sợ hãi.

Sau khi nhìn thấy Lộ Viễn Bạch cười ngốc cô nhân viên cũng tự cười.

“Trời ạ, vừa nãy Lộ Viễn Bạch nhìn tôi, tôi cảm thấy mình có thai rồi.”

Cô nhân viên công tác có chút dở khóc dở cười nhìn vào máy quay, người quay phim cũng đã quay lại hình ảnh cô nhân cô nhân viên công tác vừa nói, bốn phía xung quanh không ít người cũng nở nụ cười.

“Lộ Viễn Bạch cười đến phạm nội quy, trước kia ở trong đoàn làm phim chưa từng thấy cười.”

“Vừa rồi trái tim của tôi ngừng đập, Lộ Viễn Bạch phạm tội lấy mất trái tim của tôi rồi.”

“Ha ha ha ha không được, khoé miệng của tôi không bỏ xuống được.”

Một số nhân viên nữ bắt đầu nhịn không được tham gia thảo luận, luôn luôn liếc mắt nhìn Lộ Viễn Bạch ở một bên bị bọc bởi chiếc khăn trắng giống như một chiếc bánh bao.

[ĐM - Hoàn] Hợp đồng ly hôn trước khi tôi mất trí nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ